Sai lầm cần tránh khi trải thảm cầu thang hoặc sân khấu

Sai lầm cần tránh khi trải thảm cầu thang hoặc sân khấu

Khu vực cầu thang, sân khấu là một trong những mặt sàn khó khi trải thảm sàn, vì vậy rất cần tránh những lỗi phổ biến sau:

  • Lựa chọn thảm có hoa văn lớn hoặc hoa văn phức tạp: khiến việc nối hoa văn cho khớp làm tốn nhiều thảm hơn, thời gian thi công lâu hơn. Tốt nhất là nên chọn thảm trơn, hoặc hoa văn nhỏ.
  • Chọn khổ thảm không phù hợp: không tân dụng được hết khổ thảm, số lượng hao hụt nhiều, vượt dự tính.
  • Tay nghề thợ thiếu kinh nghiệm hoặc thiếu dụng cụ khi trải: Bề mặt thảm không được căng phẳng và đều, các mối bị bung hở sau khi lắp đặt, dễ bị bụi, kém thẩm mỹ

trai tham cau thang

Thi công thảm cầu thang sử dụng mã SA 1045

Thảm SA 1045 có màu sắc rực rỡ, hoa văn sang trọng gây được ấn tượng mạnh nhưng họa tiết lớn vì vậy khi lắp thảm cầu thang để nối ghép hoa văn đẹp sẽ hao hụt thảm từ 5-10%, khách hàng cần dự tính trước để tránh phát sinh chi phí


tham tron mau xanh duong

Thảm màu xanh mã Australia 746 là thảm trơn đơn màu nên khi lắp đặt thảm sân khấu dễ xoay chiều thảm , hạn chế thảm hao hụt dựa theo kích thước sân khẩu lắp thảm.


Đội ngũ thảm HT với hơn 20 năm kinh nghiệm, xử lý nhiều tình trạng, kích thước mặt sàn khác nhau, thi công tùy biến ( trải border, trải nhiều màu, trải đơn màu) nên dễ dàng tư vấn cho khách hàng các mẫu thảm phù hợp theo kích thước cầu thang, sân khấu hiện hữu.

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, vui lòng liên hệ 028 22 177 155 hoặc hotline 098 7776 155.

← Bài trước Bài sau →