Cách trải thàm Spa với không gian nhỏ và lớn

Cách trải thàm Spa với không gian nhỏ và lớn

Không gian nhỏ

Có rất nhiều lựa chọn cho không gian phòng spa nhỏ thì bạn cũng phải lưu ý đến kích thước của tấm thảm để trang trí, phân biệt giữa không gian của các phòng khi phòng của bạn được thiết kế để mở với các dịch vụ khác.

Bạn cũng có thể lựa chọn một tấm thảm trang trí lót toàn bộ diện tích mặt sàn, bạn nên chọn tấm thảm có họa tiết nhẹ nhàng và tinh tế mang đến một không gian nội thật trong căn phòng.

Không gian lớn

Nếu sử dụng trải toàn bộ sàn thì chi phí dành cho tấm thảm quá lớn cho việc trang trí nội thất. Do đó, có một phương pháp tối ưu do các chuyên gia về spa sử dụng cho việc trang trí mà không tốn quá nhiều chi phí. Đó là sử dụng các tấm thảm nhỏ để đặt dưới ghế và giường spa để khi di chuyển không gây xước sàn.

Bạn nên lựa chọn một tấm thảm trang trí có các họa tiết độc đáo, lạ mắt có kích thước phù hợp với nội thất mang đến một vẻ đẹp hoàn thiện và có một điểm nhấn nhất định cho các căn phòng spa của bạn.

Mỗi căn phòng spa bạn nên đặt các loại màu và hoa văn khác nhau tăng độ sinh động cho căn phòng.

Lưu ý khi lựa chọn thảm spa

Màu sắc của thảm trải thảm bạn phải lựa chọn chính xác nhất để phù hợp với căn phòng của spa.

Không gian để trải thảm thì phải lưu ý nhiều. Nếu bạn không chú ý thì các khách hàng không đánh giá tốt về tính thẩm mỹ.

Sự hài hòa toàn bộ các thiết bị cũng như nội thất khác.

Bạn nên chọn tấm thảm sau cùng khi đã sắp đặt và bố trí các vận dụng và đồ trang trí khác.

← Bài trước Bài sau →