Kinh nghiệm lựa chọn màu sắc thảm sàn theo bản mệnh gia chủ

Kinh nghiệm lựa chọn màu sắc thảm sàn theo bản mệnh gia chủ

Chọn thảm phòng khách theo mệnh phong thủy không phải khách hàng nào cũng biết. Vì hầu như khách hàng đều lựa chọn theo cảm quan sở thích của mình. Bài viết dưới đây là cái nhìn cụ thể nhất cho khách hàng lựa chọn thảm phòng khách theo mệnh của mình.

Vấn đề phong thủy luôn được coi trọng trong quá trình trang trí nhà cửa nội thất trong nhà. Không gian phòng khách là nơi tiếp đón nhiều người ra vào, điềm hung - cát cũng xuất phát từ chính phòng khách của mình. Chính vì thế , lợi phát hay không đều phụ thuộc vào việc lựa chọn thảm phòng khách hợp cung mệnh của bạn và lưu ý những điểm kị, màu sắc, cách trình bày theo 5 thành tố chính : Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Lựa chọn màu cho thảm phòng khách theo mệnh hợp nên chú ý bảng màu dưới đây :

Chọn thảm phòng khách cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim mang màu tương sinh là trắng và ánh kim, nâu bạc, vàng, xám...lựa chọn gam màu nhẹ nhàng. Không nên chọn thảm phòng khách màu đỏ, hồng tím tối kị ( Kim khắc Hỏa ). Dưới đây là 1 số mẫu thảm phòng khách mệnh Kim cho khách hàng tham khảo :

Chọn mua thảm trải sàn phòng khách cho người mệnh Kim nên lưu ý các yếu tố cơ bản màu sắc trên để tạo vận khí cho nhà cửa và gia chủ thu thêm tài lộc.

Xem thêm sản phẩm thảm sofa phù hợp với gia chủ mệnh Kim tại đây

 

Thảm trải sàn phòng khách cho người mệnh Mộc

Mệnh Mộc hợp với màu xanh, xanh đen...Đây là gam màu tài lộc , may mắn cho gia chủ. Thảm phòng khách màu xanh cũng tạo sự tươi mới, bình yên cho căn phòng của bạn

Dưới đây là 1 số mẫu thảm phòng khách mệnh Mộc cho khách hàng lựa chọn:

 

 

Thảm trang trí phòng khách cho người mệnh Thủy:

Mệnh Thủy để tạo sự cân đối trong phòng khách nên chọn thảm trải sàn mau đen trắng, đan xen màu hoa lá cỏ cây đây là gam màu hợp nhất với mệnh của gia chủ.

 

Thảm trang trí phòng khách cho người mệnh Hỏa:

Sự lựa chọn phù hợp nhất mới gia chủ mệnh Hỏa là màu đỏ, màu hồng tím tạo sự tươi mới phát lộc cho căn nhà của bạn. Đối với mệnh Hỏa thì nên chọn màu sắc tươi sáng

 

Thảm trang trí phòng khách cho người mệnh Thổ:

Đối với mệnh Thổ thì nên chọn màu nâu, cam đất, nâu đất, vàng đậm tạo sự thuận lợi trong kinh doanh và năng lượng tích cực trong căn nhà của bạn.

Với những thông tin vừa chia sẻ, Thảm ht hy vọng có thể giúp ích cho các gia chủ có thể chọn lựa được loại thảm trải sàn với màu sắc phù hợp để giúp gia chủ thêm may mắn và an yên trong mái ấm của mình.

THẢM HT - hoàn mỹ & tinh tế
Showroom: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →