Thảm Gạch có bền không?

Thảm Gạch có bền không?

Thảm gạch là dòng thảm trải sàn được dùng rộng rãi trong cuộc sống ngày nay. Từ nhà hàng, khách sạn đến phòng ngủ, phòng bếp trong các gia đình đều có sự góp mặt của chúng. Mua một sản phẩm thảm bền để sử dụng lâu dài luôn là mong muốn của tất cả mọi người.

Thảm gạch có bền không?

Thảm gạch là loại thảm trải sàn thông dụng được làm từ chất liệu nylon BCF hoặc 100% polypropylen. Vì được tạo ra từ nguyên vật liệu cao cấp, nên đây là sản phẩm cực kỳ bền theo thời gian. Thảm gạch còn có tên gọi khác là thảm viên, thảm tấm, được nhiều người ưa chuộng vì dễ lắp đặt, có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau.
Ưu điểm thảm gạch 

 


Thảm viên được thiết kế dưới dạng thảm tấm hình vuông, đa dạng về kích thước.
Nhiều mẫu mã, hoa văn để dễ phối cảnh, phối màu cho mọi không gian.
Tiết kiệm chi phí bảo trì, thay mới (khi có 1 hay vài tấm bị hỏng không cần phải thay mới toàn bộ).
Nhiều dòng thảm viên cao cấp Nhật Bản, Hàn Quốc có tính năng cách âm, chống trơn trượt, ngăn lửa, chống tĩnh điện. Điều này giúp giảm tiếng ồn, đồng thời tạm cảm giác an toàn cho người sử dụng.
Thảm gạch dễ thi công, bảo dưỡng
Cách bảo quản thảm để dùng được lâu hơn
Thảm viên sử dụng đa dạng trong mọi không gian

Bất cứ vật dụng gì, cho dù bạn mua hàng đắt tiền, loại tốt nhất nhưng nếu không biết cách bảo quản thì cũng mất đi giá trị sử dụng. Và thảm viên cúng không ngoại lệ. Để tăng độ bền và thời gian sử dụng, bạn nên làm theo một số cách để thảm trải sàn dùng được lâu hơn. Điều này giúp các bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc mua đồ mới.


Bạn nên nhớ kĩ, thảm viên được làm khô trong vòng 12 giờ. Nên bạn có thể sử dụng quạt thông gió để làm thảm khô mau và bay hết mùi hóa chất giặt tẩy. Để dùng lâu dài, không nên để chúng trong phòng ẩm thấp như nhà bếp, gác xép,…Khi thảm viên chưa được khô hẳn, bạn đừng bước lên chúng.


Thảm trải sàn là một vật dụng khó giặt và tẩy rửa. Nên bạn chỉ có thể dùng máy hút bụi để vệ sinh cho chúng sạch sẽ thường xuyên. Vì vậy, bạn tránh ăn uống trên thảm làm rơi vãi sẽ rất khó giặt sạch. Nên đưa máy hút bụi theo chiều sợi lông của thảm trải sàn, ngược lại bụi sẽ quay trở lại thảm. 


Để đảm bảo vệ sinh, bạn phải dọn mọi đồ đạc ra khỏi khu vực vệ sinh hoặc bọc ni-lông kín chân bàn, ghế và các đồ đạc khác. Chỉ được dùng hóa chất giặt thảm chuyên dụng với tỉ lệ pha chế thích hợp theo hướng dẫn sử dụng.
 

← Bài trước Bài sau →