Thảm trải sàn bằng xốp có bền không?

Thảm trải sàn bằng xốp có bền không?

Thảm trải sàn xốp là gì? 

Thảm trải sàn xốp là loại thảm được cấu tạo bởi nhựa dạng xốp tổng hợp, không mùi, không độc hại, không ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ của bạn và gia đình. Thảm xốp có độ bền cao, vì vậy sản phẩm có thể sử dụng trong nhiều năm mà không lo bị bong tróc hay hỏng. 

 


Thảm trải sàn dạng xốp thường được thiết kế thành dạng miếng ghép với nhiều kích thước như 32x32cm, 42 x 42cm, 60 x 60cm và 1m x 1m. Tuỳ vào diện tích căn phòng của mình, bạn có thể lựa chọn được tấm thảm xốp phù hợp nhất. Thảm xốp thường được bán theo bịch, mỗi bịch có 8 miếng. Thảm trải sàn xốp có mặt dưới được thiết kế với những rãnh nhỏ, giảm thiểu tối đa tình trạng trẻ bị trơn trợt ngã khi vui chơi. 

Thảm trải sàn xốp phù hợp với không gian nào?

Thảm trải sàn xốp được làm bằng vật liệu không thấm nước nên rất phù hợp với khí hậu Việt Nam. Đặc biệt, thảm xốp rất phù hợp với căn phòng của bé yêu hay các phòng học của trường mầm non. Ngoài ra, thảm xốp cũng có thể sử dụng làm thảm trải sàn trong phòng ngủ, thảm vui chơi cho các bé.

Khi sử dụng thảm trải sàn nhà xốp bạn sẽ hạn chế rất nhiều việc phát ra tiếng động khi di chuyển, thảm mềm mại nên chẳng may bé nhà bạn bị ngã cũng không bị đau và đặc biệt, thảm sẽ giữ ấm cho trẻ trong mùa đông lạnh giá.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể bắt gặp thảm trải sàn nhà xốp ở phòng tập gym, karatedo, tập võ thuật… Vì đơn giản, thảm xốp giúp giảm đau nếu có bị va chạm hay bị ngã bên cạnh đó, thảm xốp còn dễ dàng vệ sinh và làm sạch.

Mua thảm sàn xốp ở đâu?

Thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán thảm trải sàn, ngay cả trên mạng Internet, thảm trải sàn cũng được rao bán liên tục. Vì thế, việc chọn lựa địa chỉ mua thảm trải sàn uy tín, chất lượng càng trở nên khó khăn hơn. Để tránh mua thảm trải sàn trôi nổi, không chất lượng, bạn nên tham khảo kinh nghiệm mua thảm từ chuyên gia, đại lý nhà phân phối uy tín bạn có thể tham khảo các sản phẩm thảm xốp tại Thảm HT [Tại đây]

Thảm HT tự hào là một trong những địa chỉ bán thảm trải sàn uy tín. Tại Showroom, quý khách có thể dễ dàng chọn lựa thảm trải sàn chất lượng, giá tốt nhất với chế độ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo cùng các chuyên gia có kinh nghiệm. 
Thảm HT
 

← Bài trước Bài sau →