Thi công thảm cầu thang bằng keo cần chú ý những gì?

Thi công thảm cầu thang bằng keo cần chú ý những gì?

Thảm cầu thang hiện được sử dụng khá phổ biến hiện nay với rất nhiều mẫu mã, chất lượng khác nhau, ngoài tính năng chống trơn trượt tính thẩm mỹ còn được đặt lên hàng đầu. Vì thế thi công thảm cầu thang đúng kỹ thuật là một trong những điều kiện, yếu tố giúp cho thảm cầu thang trở nên đẹp hơn và tuổi thọ tốt hơn. Thi công thảm cầu thang bằng keo là cách thi công được khá nhiều đơn vị cung cấp thảm thi công áp dụng. Hãy cùng Thảm HT tìm hiểu về cách thi công thảm cầu thang này nhé

Điều cần biết khi thi công thảm cầu thang bằng keo

Khi thi công thảm cầu thang thì keo là chất liệu được khuyên dùng hiện nay. Bởi đây là chất liệu khá thông dụng cũng như có thể dễ dàng thi công. Đặc biệt, hiện nay các mẫu thảm này có sự đa dạng về chất liệu thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi keo có thể sử dụng cho nhiều chất liệu với độ bền cao.

Thi công thảm cầu thang bằng keo cũng đảm bảo được độ bền của thảm, đặc biệt với thảm khách sạn có mật độ sử dụng cao. Với độ bám chắc cao nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong suốt quá trình sử dụng không bị bong tróc nguy hiểm khi sử dụng cũng như ảnh hưởng về thẩm mỹ. Tuy nhiên bạn cũng phải thật lưu ý việc keo dính bị len lên phần bề mặt thảm sẽ trở nên xấu xí cũng như rất khó trong quá trình làm sạch.

Cùng với đó, keo có khả năng dính tốt nên nếu như trong quá trình thi công phạm phải lỗi gì sẽ rất khó khăn trong việc dán lại. Vì khi lột ra sẽ để lại các vết sẹo trên bề mặt cầu thang cũng như trên thảm.

Trên đây là những lưu ý khi thi công thảm cầu thang bằng keo mà các bạn nên lưu ý để có được phương án tốt nhất cho mình. Ngoài ra Thảm HT có dịch vụ thi công để giúp bạn đảm bảo về tính thẩm mỹ và chất lượng với chi phí tốt nhất LIÊN HỆ NGAY: 098 777 6155. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

Tổng hợp

← Bài trước Bài sau →