Chọn mua thảm trải sàn văn phòng cần lưu ý những gì?

Chọn mua thảm trải sàn văn phòng cần lưu ý những gì?

Để lựa chọn được thảm văn phòng cần những gì chưa? Trong bài viết này Thảm ht sẽ giúp bạn hiểu và chuẩn bị những thông tin cần thiết để làm việc với nhà cung cấp thảm trải sàn, cũng như giúp bạn có những tiêu chí để đưa ra quyết định hiệu quả khi chọn mua thảm văn phòng.

Mục đích và Nhu cầu

Trước khi quyết định mua thảm trải sàn bạn phải xác định thật rõ mục đích và nhu cầu của văn phòng mình. Ví dụ: Bạn muốn văn phòng chuyên nghiệp và sang trọng hay chỉ là tạo sự thoải mái cho nhân viên và khách hàng, …

Chọn thảm trải sàn phù hợp với không gian văn phòng

Đây là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến việc lựa chọn một tấm thảm trải sàn phù hợp. Bạn phải nắm rõ những thông tin như: Diện tích phòng, tông màu của không gian văn phòng, vị trí sẽ lắp đặt, …

Bạn chỉ cần cung cấp những thông tin trên đến Thảm ht chúng mình sẽ giúp bạn thiết kế, lựa chọn chất liệu, kiểu dáng phù hợp để tiếp giúp bạn tiết kiệm thời gian và tối ưu trong công việc.

Chất liệu các loại thảm văn phòng

Có 5 chất liệu thường được sử dụng bao gồm: Len, Sợi tổng hợp PP, Acrylics, polyester, Nylon …

Trong quá trình sản xuất cũng như ứng dụng thực tế thảm văn phòng sẽ được chia làm 2 loại:

Thảm cuộn trải sàn cho văn phòng:

Đây là dòng thảm chuyên dùng cho các văn phòng. Đặc điểm của loại thảm này là độ đàn hồi cao phù hợp cho khu văn phòng có diện tích vừa trở lên, dễ thi công, dễ tháo lắp, chống bẩn chống nước khá tốt,…

Xem thêm mẫu thảm cuộn văn phòng: [TẠI ĐÂY]

Dòng thảm cuộn có khung giá khá rộng nên phù hợp với nhiều đối tượng cụ thể có: Thảm cuộn văn phòng giá rẻ, thảm cuộn văn phòng cao cấp, …

 

Nhược điểm của loại thảm này là khá ít mầu và hoa văn cho bạn lựa chọn. Việc thi công cũng khó khăn hơn các loại khác vì chiều dài của thảm.

Thảm ghép, thảm gạch trải sàn cho văn phòng:

Đây là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Với kích thước trung bình 50x50cm với nhiều mẫu khác nhau, có thể sử dụng một màu hoặc đan xen các màu với nhau.

 

Đặc điểm nổi bật của loại thảm này là dễ thi công lắp đặt, lớp đế làm bằng nhựa PVC chống trượt, bề mặt thảm có độ đàn hồi cao phù hợp cho khu văn phòng nơi có mật độ đi lại cao, giá thành phù hợp cho nhiều đối tượng.

Xem thêm mẫu thảm gạch văn phòng: [TẠI ĐÂY]

Tùy vào những yếu tố không gian, bạn có thể chọn cho mình những mẫu thảm tấm phù hợp với sở thích hay không  gian văn phòng của bạn.

THẢM HT - hoàn mỹ & tinh tế
Showroom: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →