Chọn thảm vào mùa đông cần lưu ý những gì?

Chọn thảm vào mùa đông cần lưu ý những gì?

Tại sao bạn nên chọn thảm trải sàn vào mùa đông?

 

Khí hậu vào mùa đông có những thay đổi rõ rệt: mùa hè thì nóng bức, mùa đông lạnh hơn vì vậy việc lắp thảm sàn cho ngôi nhà của mình không giữ ấm đôi bàn chân mà còn làm cho không gian ấm lên, thoải mái hơn. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì thảm trải sàn cực kì phù hợp để sử dụng. Bởi khi mùa đông đến, sàn nhà thường lạnh, trẻ em chơi dưới sàn sẽ dễ bị ảnh hưởng tới sức khỏe..

 

Một số lưu ý chọn thảm trải sàn mùa đông

Khác với thảm trải sàn của mùa hè thì việc bạn lựa chọn thảm trải sàn mùa đông có những lưu ý sau:

Màu sắc của thảm:

Mùa đông với những cái rét mướt khiến cho cuộc sống của bạn dần chậm lại đồng thời cũng khiến cho mọi thứ trở nên trầm hơn. Bạn muốn không khí trở nên vui vẻ và ấm áp hơn thì bạn có thể sử dụng những sắc màu nóng và rực rỡ hơn như đỏ, tím, cam. Với những sắc màu này, bạn sẽ luôn cảm thấy căn phòng trở nên ấp hơn và tươi trẻ hơn.

Chất liệu của thảm:

Chất liệu chính là điều cực kì quan trọng khi mùa đông tới bởi trong mùa đông chúng ta cần chọn chất liệu dày để tạo nên sự ấm cúng. Nếu bạn muốn sử dụng những loại thảm sợi vòng hay sợi ngắn thì việc trải chúng quanh nhà sẽ tạo nên một không gian sống tràn ngập sự ấm cúng. Ngoài ra đây cũng là loại thảm trải sàn được ưa chuộng vì nó thể hiện về độ bền cao, chất lượng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra bạn có thể chọn loại thảm trải sàn lông xù hay lông xù để sử dụng cho căn phòng.

Kích thước của tấm thảm:

Khi quyết định mua thảm trải sàn mùa đông bạn nên lưu ý đến kích thước thảm. Mùa đông rất lạnh, chính vì vậy, những tấm thảm kích thước lớn sẽ tốt hơn so với những tấm thảm nhỏ. Thảm lớn có thể giữ nhiệt tốt lại giúp nền nhà ấm hơn. Việc lựa chọn thảm trải sàn với kích thước lớn cũng giúp căn phòng thêm sang trọng và lịch lãm hơn. Những tấm thảm trải sàn với kích thước chuẩn sẽ đem lại một không gian khách sạn thoải mái Việc lựa chọn kích thước phù hợp còn giúp cho căn phòng không bị chật quá hay quá nhiều không gian thừa. Điều này còn góp phần tạo cho không gian thêm đẹp và có thể bố trí thêm nhiều vật dụng trang trí khác.

Lựa chọn nơi bán thảm

Để lựa chọn được những tấm thảm chất lượng cao thì việc nơi bán thảm cũng là điều vô cùng quan trọng. Lựa chọn những cửa hàng uy tín, có bảo hành và đổi trả sẽ đảm bảo hơn rất nhiều. Bạn có thể tham khảo Thảm HT chuyên cung cấp những mẫu thảm đẹp đa dạng về mẫu mã cùng giá tốt nhất. Hy vọng, những tiêu chí chọn thảm mà bài viết đưa ra sẽ giúp bạn có những quyết định hoàn hảo cho việc lựa chọn thảm vào mùa đông. 

THẢM HT - hoàn mỹ & tinh tế

Showroom: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →