Lợi ích của sử dụng thảm sàn trong trang trí nội thất

Lợi ích của sử dụng thảm sàn trong trang trí nội thất

Từ ngày xưa các bậc vương giả đã sử dụng thảm để trang trí trong các phòng khách cùa mình thêm sang trọng. Với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hiện nay trên thị trường thảm có vô số mẫu mã với những đặc tính khác nhau phù hợp cho từng không gian riêng biệt.

Và việc sử dụng thảm trải sàn trong trang trí đã trở nên phổ biến ở các hộ gia đình, văn phòng, khu vui chơi. Cùng Thảm HT điểm qua những lợi ích khi sử dụng thảm sàn nhé

Hóa giải phong thủy

Phong thủy một căn nhà tốt hay xấu do nhiều yếu tố cấu thành. Việc lựa chọn màu cho thảm cũng rất quan trọng, dựa vào sự vận động trong nguyên lý tương sinh tương khắc của ngũ hành, phù hợp với quy luật phong thủy. Khi dùng loại thảm nhỏ có màu sắc khác nhau để hóa giải tà khí ở cửa chính, bạn cần chú ý, thảm phải được trải ở phía trong cửa chính. Thông thường, thảm được đặt ở bất cứ chỗ nào trong nhà có thể không gây ảnh hưởng gì, nhưng nếu đặt ở cửa chính, nơi mọi người ra vào buộc phải bước qua thì ảnh hưởng của nó tương đối lớn.

Không gian của bạn thêm phần ấm áp

Một trong những lợi ích tuyệt vời nhất của thảm trải sàn chính là khả năng "hâm nóng" bầu không khí lạnh vào mùa đông, và làm dịu nhẹ cảm giác oi bức về mùa hè. Thiết kế thảm có ưu điểm nổi bật chính là nằm ở chất liệu hoa văn đa dạng, dễ dàng thay mới màu sắc mà không lo ảnh hưởng đến không gian sống, chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn yên tâm khi trang trí nội thất với thảm.

Cách âm hiệu quả

Thảm sàn không chỉ mang đến không gian sống yên tĩnh và thư thái mà còn giúp bạn tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhờ vào thảm trang trí, chất liệu sản xuất thảm không chỉ giúp duy trì nhiệt độ đồng đều trong phòng mà còn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả.

Khả năng chống trơn trượt

Đối với những gia đình có con nhỏ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thảm trải sàn nhà bởi nó không chỉ mang đến không gian ấm áp và còn mang đến sự nâng đỡ tuyệt vời dành cho trẻ nô đùa thỏa thích trong nhà mà không lo bị trơn trượt.

 Vẻ đẹp sang trọng cho phòng khách

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên nổi bật, cuốn hút và đầy ấn tượng nếu có ngay trong tay một mẫu thảm trải sàn trang trí đẹp. Với thiết kế đa dạng về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc và chất liệu chắc chắn thảm trải sàn là một trong những món đồ trang trí quan trọng trong không gian nội thất.

Hãy liên hệ ngay với các chuyên viên Thảm HT 098 776 155 để được tư vấn và lựa chọn thảm sàn phù hợp bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →