NÊN CHỌN THẢM TRẢI SÀN CUỘN HAY THẢM TẤM (THẢM GẠCH)

NÊN CHỌN THẢM TRẢI SÀN CUỘN HAY THẢM TẤM (THẢM GẠCH)

Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn với tên gọi, kích thước, chất liệu và mục đích sử dụng khác nhau. Nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là 2 loại chính đó là: thảm trải sàn cuộn và thảm ghép tấm. Nhiều khách hàng thường thắc mắc không biết nên chọn thảm trải sàn cuộn hay thảm ghép tấm là tốt và phù hợp. Bởi mỗi loại thảm sẽ có những ưu điểm riêng. Vậy những ưu điểm của mỗi loại là gì?chúng khác nhau những gì? Hãy cùng ThảmHT đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

Thảm cuộn

Với ưu điểm là sản xuất được hoa văn, màu sắc, họa tiết, kích thước, chất liệu theo yêu cầu của quý khách hàng, giảm tiếng ồn cực kỳ tốt, mùa đông giữ nhiệt, thì thảm trải cuộn này cực kỳ phù hợp với những không gian như nhà hàng, khách sạn, trung tâm tiệc cưới, trung tâm hội nghị, các sảnh hội trường lớn. Từ đó tạo cho không gian tiệc cưới lãng mạn hơn, không gian trung tâm hội nghị lịch sự hơn, không gian nhà hàng, khách sạn sang trọng hơn. Tạo cho khách hàng có ấn tượng để nhớ mãi về sau ngay từ khi bước vào sảnh.

Thảm ghép tấm (thảm gạch)

Tuy không đa dạng về chất liệu như loại hàng thảm cuộn, nhưng loại thảm ghép tấm này với kích thước 50cm x 50cm, 20cm x 80cm,… lại cực kỳ dễ dàng vận chuyển. Hơn nữa có thể dễ dàng thay thế các tấm thảm bị hỏng, đây là một lợi thế mà chỉ có thảm tấm ghép mới có được.


Với  chất liệu sợi là Polypropylen, đế là PVC, thảm ghép tấm này có tính kháng khuẩn kháng bụi cao, khả năng hút ẩm tốt, vệ sinh rất dễ dàng, chỉ cần máy hút bụi là có thể vệ sinh sạch sẽ thảm.


Về thi công: không giống như loại thảm trải sàn cuộn, loại thảm ghép này cực kỳ dễ thi công. Chúng chỉ cần ghép các mép vào nhau là có thể dễ dàng sử dụng. Thậm chí, bạn cũng có thể tự tay ghép cho mình một không gian với hoa văn thảm ghép mình đã chọn mà không cần đến thợ, từ đó có thể giảm bớt chi phí lắp đặt.


Với những ưu điểm trên thì thảm ghép tấm này cực kỳ được ưa chuộng tại các văn phòng – nơi mà tần suất đi lại hàng ngày cực kỳ cao. Hơn nữa lại còn cực kỳ dễ vệ sinh để đảm môi trường làm việc của nhân viên.
 

← Bài trước Bài sau →