Lý giải cho sức hút tuyệt vời của thảm nỉ xanh lá

Lý giải cho sức hút tuyệt vời của thảm nỉ xanh lá

Thảm nỉ là một loại chất liệu được sản xuất dựa trên quy trình phủ , ngưng tụ và ép chặt các sợi lại với nhau. Nỉ có thể được làm từ sợi tự nhiên, len hoặc những sợi tổng hợp như acrylic, acrylonitri,.. Chất liệu này thường được áp dụng vào một loạt các quy trình sản xuất công nghiệp, biến chúng trở thành các loại sản phẩm khác nhau từ thảm lót ô tô đến thảm nỉ xanh lá dành cho phòng ngủ. Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, phục hồi năng lượng sau một ngày học tập làm việc mệt mỏi. Vì vậy việc trang trí, hoàn thiện tính thẩm mỹ cho không gian là điều không thể thiếu.

Lý do nên lựa chọn thảm nỉ xanh lá?

Không gian ngôi nhà của bạn có trở nên sang trọng hiện đại và nổi bật nhưng vẫn mang lại cảm giác thân thuộc, thoải mái hay không là do cách bạn mix&match và lựa chọn thảm trải sàn, các thiết bị nội thất phù hợp. Những chiếc thảm trải sàn nhà sẽ giúp không gian ngôi nhà bạn thêm phần ấm áp, sang trọng và hiện đại. Đặc biệt những chiếc thảm trải sàn bằng nỉ, một trong những loại thảm trải sàn được yêu thích nhất hiện nay. 

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn khá nhiều khách hàng chưa từng trải qua sử dụng cũng như là đang có nhu cầu tìm kiếm nên vẫn còn tồn đọng khá nhiều những băn khoăn và không biết có nên lựa chọn hay không. Hãy cùng Thảm HT tìm hiểu kĩ hơn về những lý do mà chúng ta nên lựa chọn thảm nỉ xanh lá cho ngôi nhà thân yêu của mình nhé!

thảm nỉ xanh lá

Lý giải cho sức hút của thảm nỉ xanh lá hiện nay

Mang lại giá trị thẩm mỹ cao:

Thảm nỉ xanh lá là loại thảm được đề cao về giá trị thẩm mỹ mang lại cho không gian với vẻ ngoài thanh lịch, hiện đại. Thảm nỉ không chỉ đem đến cho không gian trải thảm vẻ đẹp kiêu sa lộng lẫy như với thảm len hay quyến rũ hay thảm lông nhưng thảm nỉ xanh lá sẽ tạo cho bạn không gian hiện đại, gần gũi hơn. 

Vì thế bạn có thể thoải mái  trang trí tấm thảm này cho tất cả các không gian trong ngôi nhà từ phòng khách đến phòng ngủ, phòng làm việc, tất cả đều sẽ trở nên rất tuyệt vời và ấn tượng riêng. Ưu điểm đầu tiên mỗi khi nhắc đến thảm nỉ xanh lá  đó chính là giá trị thẩm mỹ của tấm thảm. Thảm nỉ trải sàn hiện nay có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết và chất liệu đa dạng, chúng đã sớm trở thành một những “item” được nhiều người lựa chọn khi muốn “hô biến” cho không gian ngôi nhà của mình.

thảm nỉ xanh lá

Thảm nỉ màu xanh lá- mang lại không gian hiện đại, gần gũi hơn.

Kiến tạo không gian thân thuộc, hòa hợp:

Thảm nỉ với sự tổng hợp chất liệu đến từ , len, lông sợi nhân tạo, chính vì vậy việc dùng thảm trải sàn sẽ phù hợp được đại đa số các không gian khác nhau . Đối với phòng khách chính là không gian phóng khoán, mới mẻ nhưng cũng cũng đầy ấn tượng và khác biệt,  còn nếu như đối với  phòng ngủ sẽ giúp thêm phần ấm cúng, lãng mạn hơn. Khi kết hợp thêm với những thiết kế nhỏ như lọ hoa, ánh nến thì không gian sẽ trở thành một bức tranh khắc họa không gian thư giãn “thứ thiệt”, xua tan mọi âu lo, lo nghĩ. Bên cạnh đó, sử dụng thảm nỉ sẽ mang đến cho bạn một không gian an toàn. 

Ngoài ra thảm còn có khả năng giữ nhiệt rất tốt trong mùa đông nên sẽ giúp mọi người trong gia đình, đặc biệt với trẻ nhỏ sẽ được giữ ấm đôi chân. Bên cạnh giá trị thẩm mỹ cho không gian thì thảm nỉ này còn có khả năng đem đến một không gian sống an toàn cho người sử dụng nhờ vào tính năng chống cháy, chống trơn trượt hiệu quả.

thảm nỉ xanh lá

Xu hướng trang trí nội thất hiện đại:

Thảm nỉ màu xanh với đa dạng mẫu mã thiết kế: Lựa chọn một tấm thảm trang trí đẹp cho ngôi nhà với dòng sản phẩm thảm trải sàn nỉ cũng rất dễ dàng bởi nó được thiết kế đa dạng về họa tiết, kiểu dáng cũng như chất liệu. Và bạn có thể không cần lo lắng “lăn tăn” rằng thảm sẽ không phù hợp với không gian thiết kế nhà mình. Gần đây thông qua tìm hiểu dựa trên các thiết kế nội thất đang thịnh hành thì xu hướng tự trang trí nhà cửa với những item đơn giản, đề cao giá trị thẩm mỹ và tính năng tiện dụng đang được đề cao. 

Trong đó thảm nỉ xanh lá là một trong những “item” độc đáo được lựa chọn nhiều nhất. Theo các nhà thiết kế nội thất và kiến trúc sư nhận định rằng, nhu cầu sử dụng thảm nỉ xanh lá gần đây được giới trẻ đánh giá khá cao, việc sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp mở rộng thêm không gian, gọn gàng ngăn cách các vị trí khác nhau, ngoài ra chúng còn là chìa khóa mở ra sự hòa hợp cho không gian

Các loại thảm nỉ xanh lá:

Thảm nỉ xanh lá họa tiết ấn tượng:

Như đã được kế đến thảm nỉ xanh lá được cho ra đời với rất nhiều kiểu dáng, họa tiết nhằm đa dạng hóa thêm sự lựa chọn cho khách hàng dễ dàng mix&match cùng các thiết bị nội thất. Nếu bạn thích phong cách cổ điển, bohemian, mang đậm nét cầu kỳ quý tộc hay chỉ đơn giản là ưa thích nhiều họa tiết thì có thể chọn thảm có những hoa văn độc đáo, phá cách, sao cho phù hợp với nội thất phòng ngủ. Bên canh đó, xu hướng thiết kế tối giản đang nổi lên như một “hiện tượng” thì những tấm thảm với họa tiết đơn giản không có hoặc ít hoa văn. , đơn sắc là lựa chọn tối  ưu nhất 

Chất liệu của thảm nỉ xanh lá:

thảm nỉ xanh lá

Một số chất liệu được sử dụng nhiều nhất cho việc lựa chọn thảm trải sàn

Thảm nỉ xanh lá :được làm từ sợi len, thường có độ dày thấp, lớp thảm mỏng và không quá giày. Thảm chất liệu nỉ thường được sử dụng vào mùa hè với tác dụng trang trí vì chất liệu này không bị quá nóng nực trong thời tiết mùa hè. Do mỏng và thường ít đa dạng về họa tiết và hoa văn trang trí nên thảm nỉ thưởng có giá rẻ, bên cạnh đó sản phẩm cần sự sáng tạo và gu thẩm mỹ của gia chủ điều này sẽ giúp không gian gian thay đổi khác biệt hơn. Chúng là thiết kế được sử dụng nhiều nhất bởi những đặc tính đi kèm như chống cháy, chống trơn trượt hiệu quả, bên cạnh yếu tố về giá rẻ.

Thảm trải sàn lông xù được làm từ các sợi tổng hợp, là một loại thảm có độ dày dày và êm ái nhất. Do lớp lông xù dày, nên thảm lông xù sẽ tạo cảm giác rất êm ái và ôm nhẹ nhàng bàn chân ki di chuyển trên bề mặt thảm, tuy nhiên chúng chỉ thích hợp nhất cho việc sử dụng vào mùa đông và khá khó khăn trong việc lau dọn cũng như vệ sinh thảm. Thảm lông xù thường có mức giá tầm trung đến cao, vì ở mức giá này mới đáp ứng được về chất lượng lông.

Một số phương án bảo quản và vệ sinh thảm nỉ xanh lá:

thảm nỉ xanh lá

Thảm nỉ xanh lá ngày càng nhiều đơn vị lựa chọn trang trí, tuy nhiên phải cần có lịch bảo quản thích hợp

Cách vệ sinh thảm trải sàn:

Thảm nỉ xanh lá thường được lắp đặt tại các khu vực có mật độ đi làm khá nhiều như phòng khách nên tuổi thọ không được lâu so với các khu vực như phòng ngủ. Tuy nhiên, ở bất kì không gian sử dụng nào thì chúng ta cũng cần có những chế độ điều chỉnh, vệ sinh và bảo quản phù hợp điều này sẽ giúp kéo dài được thời gian sử dụng cũng như thẩm mĩ của thiết bị. Trên thực tế đối với các vết bẩn nhỏ, mới “dính” thì bạn có thể dễ dàng làm sạch tại chỗ bằng khăn ẩm, máy hút bụi Nếu thảm có vết bẩn lớn, “cứng đầu” khó làm sạch tức thời thì bạn nên cân nhắc đến việc giặt ngay. Khi vết bẩn quá cứng đầu thì bạn có thể làm sạch thêm 1 bước trước khi giặt bằng một số chất tẩy rửa chuyển dụng và chất liệu từ tự nhiên đến thông dụng như chanh, dấm, banking soda,...

Một số phương pháp bảo quản thảm:

Để thảm trải sàn phòng ngủ luôn bền đẹp, không co dãn, ố màu thì bạn nên chú ý một số  cách bảo quản như sau. Hạn chế giặt thảm quá nhiều, trừ trường hợp bất khả kháng nên có lịch vệ sinh thảm cụ thể khoảng từ 6 tháng đến 1 năm cho 1 lần giặt thảm. Vì thảm trải sàn thường được làm từ những chất liệu dày, nặng, thấm nước, nên khi giặt sẽ dễ gặp trường hợp bị bai, dãn, hay co. 

Bạn cũng nên chú ý sử dụng nước ở nhiệt độ phù hợp, không nên dùng nước quá nóng, hoặc sấy ở nhiệt độ cao. Cần hút bụi thường xuyên cho thảm nỉ xanh lá, cho dù bạn không có đặt cả giày dép lên trên thảm nhưng với sự vận động hằng ngày của không gian như vậy bắt buộc vẫn sẽ có những hạt khí rơi trên bề mặt thảm. Do đó bạn cần vệ sinh thảm thật sạch bằng cách hút bụi chúng thường xuyên, sẽ giúp bảo vệ tốt sức khỏe của gia đình bạn . Và cũng nên thay màng lọc khí trong máy hút bụi của bạn thường xuyên để việc hút bụi được diễn ra một cách hiệu quả hơn.

thảm nỉ xanh lá

Liên hệ ngay cho Chúng tôi! 

Trên đây là tổng hợp những lý do mà bạn nên lựa chọn thảm nỉ xanh lá cho ngôi nhà của mình. Nếu như bạn vẫn cảm thấy thắc mắc hoặc loay hoay để lựa chọn những tấm thảm nỉ ưng ý thì bạn hãy đến với Thảm HT để được tư vấn và lựa chọn tốt nhất.

Thảm HT-Cùng với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng. Bên cạnh đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, cùng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các chính sách bảo hành lâu dài cho quý khách hàng. Đảm bảo mỗi trải nghiệm của khách hàng đều là những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách hãy liên hệ trực tiếp cho Thảm HT theo địa chỉ dưới đây:

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →