THẢM NỈ KHÁCH SẠN SANG TRỌNG, CAO CẤP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

THẢM NỈ KHÁCH SẠN SANG TRỌNG, CAO CẤP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Những tấm thảm nỉ khách sạn là một trong những không gian riêng dành cho mỗi khách hàng đến với khách sạn muốn nghỉ ngơi. Do đó, tất cả khách sạn nói chung cũng như những khách sạn hạng sang nói riêng thì những tấm thảm nỉ để trang trí là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên, để có được trải nghiệm tốt nhất cho không gian thì dòng sản phẩm mang lại phải thật tốt. Vậy mọi người đã biết được gì về dòng sản phẩm thảm cho khách sạn này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

thảm nỉ khách sạn

 

>>> Tham khảo: BÁO GIÁ THẢM NỈ TRẢI SÀN TẠI TP HỒ CHÍ MINH 2023

Thảm Nỉ Khách Sạn Là Gì? 

Thảm nỉ khách sạn là một trong những mẫu thảm trải sàn ở khách sạn được dùng để trang trí toàn bộ các phòng của khách sạn, với những màu sắc, mẫu mã, hoa văn và chất liệu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cho không gian từng phòng. Thảm khách sạn vừa tạo được điểm nhấn và vừa thu hút khách hàng mỗi khi khách hàng muốn lưu trú lần sau. Tùy vào cách bài trí của từng phòng của khách sạn như: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, hành lang khách sạn,… mà có từng loại thảm trải sàn khác nhau. Tuy nhiên việc lựa chọn thảm chưa bao giờ là vấn đề dễ dàng đối với người sử dụng, đối với chủ sở hữu hay kinh doanh, chính vì vậy để lựa cho thảm cho phù hợp với khách sạn thì khách hàng cần cân nhắc thật kỹ để góp phần mang lại sự hiện đại, sang trọng cho khách sạn.

thảm nỉ khách sạn

>>> Tham khảo: CẨM NANG VỀ DÒNG THẢM NỈ TRẢI SÀN 50X50 MÀ CHÚNG TA NÊN BIẾT

Vai Trò Của Thảm Nỉ Khách Sạn 

Có thể nói dòng thảm nỉ nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc trang trí cũng như giúp cho không gian khách sạn thêm thoáng mát hơn. Dòng sản phẩm này còn giúp cho chúng ta có được không gina sạch sẽ, đẹp mắt hơn, từ đó làm điểm nhấn cho không gian. Không những vậy dòng sản phẩm được làm từ chất liệu nỉ nên có độ bền cũng như ít trơn trượt khi chúng ta di chuyển. Từ đó có thể hạn chế tình trạng trượt ngã khi di chuyển. Vậy nên, khi chúng ta sử dụng dòng sản phẩm này sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình dòng sản phẩm thảm này này nhé!

thảm nỉ khách sạn

Tổng Hợp Một Số Thảm Nỉ Khách Sạn Sang Trọng

Thảm nỉ ca rô

Có thể thấy những tấm thảm nỉ ca rô có màu sắc vô cùng tươi tắn cũng như đáng yêu. Từ đó đem đến cho chúng ta những tông màu, làm cho không gian của khách sạn thêm nổi bật cũng như thu hút hơn. Ngoài ra, khi chúng ta lựa chọn những mẫu thảm ca rô này sẽ giúp cho không gian tránh đi những đơn điệu của không gian.

Thảm nỉ họa tiết nhí

Mẫu thảm trải sàn đơn giản này cũng không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn, phối hợp màu sắc. Có thể thấy sản phẩm này thay vào đó, lựa chọn 2 tông màu cơ bản đó là trắng và đen. Trên tông nền màu đen chủ đạo là những họa tiết nhí, cách điệu, đáng yêu, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt cho sản phẩm thảm nỉ khách sạn.

Thảm nỉ hình logo đẹp mắt

Nếu như mọi người đã cảm thấy quá nhàm chán với những mẫu thảm trải sàn khách sạn đơn điệu, thì tại sao không thử lựa chọn thảm trải sàn in hình logo độc đáo như mẫu sản phẩm này. Những mẫu thảm lựa chọn tông màu chủ đạo là đen, kết hợp logo màu trắng, tạo nên sự nổi bật. Điều đáng nói là, sản phẩm lựa chọn logo của thương hiệu nổi tiếng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp rất riêng. Chắc hẳn, các tín đồ của sẽ không thể bỏ qua mẫu sản phẩm này.

thảm nỉ khách sạn

Trên đây là tổng hợp những mẫu thảm nỉ khách sạn trải sàn đẹp và dễ phối với những không gian phòng khách khác nhau. Bên cạnh tính thẩm mỹ cao, những mẫu sản phẩm này còn được làm từ chất liệu nỉ bền bỉ, chống trơn trượt hiệu quả, đảm bảo an toàn cho thành viên trong gia đình. Hi vọng, với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây, bạn đọc có thể lựa chọn cho mình mẫu sản phẩm phù hợp với nhu cầu, thị hiếu và khả năng tài chính của mình nhé! 

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

>>> Tham khảo: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙNG SẢN PHẨM THẢM NỈ DÀY DẶN HIỆN NAY

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →