THẢM SOFA GỖ - CÁCH CHỌN THẢM PHÙ HỢP NHẤT VỚI KHÔNG GIAN

THẢM SOFA GỖ - CÁCH CHỌN THẢM PHÙ HỢP NHẤT VỚI KHÔNG GIAN

Chúng ta có thể thấy mùa đông luôn khiến cho chúng ta ngần ngại trong việc vui chơi của mọi người trong gia đình. Vậy nên, để những buổi họp mặt hay những cuộc vui chơi cũng như trò chuyện không bị gián đoạn thì những tấm thảm sofa gỗ là lựa chọn vô cùng phù hợp. Vậy mọi người đã biết được cách chọn dòng thảm sofa này cho phù hợp nhất cho không gian của gia đình mình hay chưa? Thấy được thắc mắc đó, bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người giải được được thắc mắc về dòng sản phẩm thảm này nhé!

>>> Tham khảo: CÁCH CHỌN THẢM TRẢI DƯỚI SOFA MÙA ĐÔNG NĂM 2022

Thảm Sofa Gỗ Là Gì?

Đây là một trong những tấm thảm sofa gỗ được mọi người ưa chuộng cũng như săn đón nhiều nhất hiện nay. Có thể thấy dòng sản phẩm này thường được làm bằng những nguyên vật liệu như là sợi cotton, lên, lông, nỉ,....Không những vậy dòng sản phẩm này còn được làm cũng như gia công thành nhiều hình dáng khác nhau. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này là một trong những sản phẩm trải lên trên bề mặt cũng như những bộ bàn ghế sofa. Từ đó giúp cho không gian phòng thêm ấm cúng cũng như sang trọng hơn rất nhiều.

thảm sofa gỗ

Cách Chọn Kích Thước Thảm Sofa Gỗ Cho Phòng Khách Như Thế Nào?

Thông thường, khi chúng ta mua những dòng sản phẩm để trang trí cho không gian phòng khách đều phải chọn phong cách, kích thước cũng như là chất lượng sản phẩm là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên, mọi người có thể cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về cách chọn kích thước thảm qua những tiêu chí sau nhé!

Chọn theo phong cách thảm của ghế gỗ sofa

Hiện nay, có thể thấy dòng sản phẩm thảm trải ghế sofa được mọi người chia thành 2 loại khác biệt:

  • Thông thường thì những loại thảm phù hợp với những mẫu ghế gỗ được chạm khắc cũng như thiết kế theo phong cách cổ điển. Vậy nên, sẽ phù hợp với những tấm thảm sofa gỗ được sản xuất và thiết kế với phong cách cổ điển và bán cổ điển. 

  • Ngoài ra, cũng còn một số những mẫu ghế gỗ mang trong mình phong cách hiện đại thì những mẫu thảm mang phong cách hiện đại hoặc cổ điển đều phù hợp với mẫu ghế sofa này. 

Có thể thấy với những sợi thảm được dùng cho bàn ghế gỗ thì những mẫu thảm hiện đại và lông ngắn để có thể phù hợp với không gian của mình nhất. Nếu chúng ta yêu thích những mẫu thảm lông xù hay những mẫu thảm lông ngắn thì chúng ta cần phải chọn mẫu thảm phù hợp với nội thất của không gian để không làm cho không gian bị rối mắt. 

thảm sofa gỗ

>>> Tham khảo: CỬA HÀNG NỘI THẤT THẢM GHẾ SOFA GIÁ RẺ HIỆN NAY

Chọn theo màu sắc của thảm ghế gỗ sofa

Ngoài việc chọn phong cách của thảm thì việc chọn thảm có màu sắc cũng như thiết kế là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, có thể thấy trên thị trường thảm thì những mẫu thảm sofa gỗ được ưa chuộng có màu sắc như là: kem, đỏ, trắng, đen, xanh dương, xanh lá,... Những màu sắc này được các nhà thiết kế chọn lựa kỹ cũng như dựa vào màu sắc ưa chuộng hiện nay. Từ đó làm không gian phòng của chúng ta thêm đẹp và sang trọng hơn. 

Hiện nay, khi mọi người mua thảm đều sẽ quan tâm đến đồ đạc trong không gian màu sắc của thảm. Từ đó, chúng ta có thể dựa vào những vật dụng như: gối sofa, đệm sofa, rèm của, sofa,...

thảm sofa gỗ

Chọn chất lượng thảm ghế gỗ sofa

Chúng ta có thể thấy một trong những điều quan trọng nhất mà khi chúng ta sử dụng mẫu thảm lót ghế gỗ đẹp hay xấu đều phù thuộc vào yếu tố quan trọng nhất là chất lượng của thảm.  Vậy nên, để một tấm thảm trải ghế gỗ đẹp và chất lượng thì dòng sản phẩm mới đảm bảo được tính thẩm mỹ, từ đó tạo điểm nhấn cho căn phòng. 

  • Đảm bảo có giấy chứng nhận về xuất xứ cũng như kiểm định chất lượng rõ ràng

  • Không bị rớt sợi trong quá trình sử dụng

  • Thảm có mùi mới tự nhiên giống như quần áo mới mà không phải là mùi của nhựa. Từ đó, đảm bảo dòng sản phẩm không có hóa chất. 

Trên đây là tất cả những thông tin về dòng sản phẩm thảm sofa gỗ mà mọi người cần biết. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp mọi người chọn được mẫu thảm phù hợp nhất cho gia đình của mình. Ngoài ra, mọi người còn thắc mắc về vấn đề này thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

thảm sofa gỗ

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →