CÁCH CHỌN THẢM TRẢI DƯỚI SOFA MÙA ĐÔNG NĂM 2022

CÁCH CHỌN THẢM TRẢI DƯỚI SOFA MÙA ĐÔNG NĂM 2022

Mùa đông luôn đem đến cho những cơn gió cùng với thời tiết lạnh lẽo mà mọi người muốn quay quần bên nhau. Vậy nên, những mẫu thảm trải dưới sofa là một trong những món đồ vô cùng cần thiết. Hiện nay, những tấm thảm dòng cho mùa đông điều sẽ được sản xuất cũng như thiết kế dày dặn cũng như đa dạng về mẫu mã hơn. Vậy mọi người đã biết hết về dòng sản phẩm này cũng như cách chọn dòng thảm trải sofa mùa đông 2022 hay chưa? Nếu chưa cùng chúng tôi tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

thảm trải dưới sofa

>>> Tham khảo: CỬA HÀNG NỘI THẤT THẢM GHẾ SOFA GIÁ RẺ HIỆN NAY

Cách Chọn Thảm Trải Dưới Sofa Mùa Đông 

Mỗi sản phẩm đều sẽ có những mẫu mã cũng như kích thước khác nhau, vậy nên cách chọn những mẫu thảm trải dưới sofa cho mùa đông lạnh giá cũng khác nhau. Dưới đây là một số cách chọn thảm trải sàn dưới sofa, mọi người cùng tham khảo nhé!

Chọn theo kích thước thảm

Trước khi mua bất cứ dòng sản phẩm chúng ta đều phải quyết định khu vực của thảm, để có thể chọn ra được kích thước của sản phẩm thảm sao cho phù hợp nhất. Nếu chúng ta có ngân sách hạn hẹp cũng như không gian căn phòng diện tích không quá lớn thì kích thước của những tấm thảm này không cần quá lớn. Vậy nên, để có thể giúp cho không gian của chúng ta thêm rộng rãi hơn thì khi trang trí chúng ta không nên để chân ghế sofa đè lên mặt thảm. 

Ngược lại, với những căn phòng có diện tích lớn thì những tấm thảm có kích thước lớn và đồ sộ sẽ phù hợp hơn. Vậy nên, chúng ta đừng vì tiếc tiền mà mua những dòng sản phẩm nhỏ hay giá rẻ mà làm cho không gian của chúng ta không được đẹp. 

thảm trải dưới sofa

Chọn theo hình dáng thảm

Ngoài kích thước của thảm thì hình dáng của thảm trải dưới sofa cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng. Hiện nay, có thể thấy xu hướng hiện nay là những tấm thảm dài cũng như thuôn. Vậy nên, chúng ta phải xác định vị trí để có thể chia cũng như kết hợp với không gian nhà. 

>>> Tham khảo: CÓ NÊN SỬ DỤNG THẢM SOFA GIÁ SỈ HAY KHÔNG?

Với những tấm thảm hình vuông hay hình tròn thì sẽ hợp với những không gian như phòng giải trí, phòng trẻ, phòng sinh hoạt chung,... Từ đó sẽ giúp cho không gian có xu hướng thư giãn cũng như thỏa mái hơn. 

thảm trải dưới sofa

Thảm HT - Đơn Vị Cung Cấp Thảm Trải Dưới Sofa

Thật khó cho chúng ta khi phải tìm kiếm những địa chỉ cũng như các cửa hàng, đơn vị cung cấp chất lượng thảm trải dưới sofa hiện nay. Chính vì vậy làm thế nào để chúng ta có thể trở thành một trong những người tiêu dùng thông minh khi mua những sản phẩm tốt và chất lượng. Chúng ta nên dựa vào những tiêu chí đánh giá của các cửa hàng cũng như đơn vị cung cấp thảm trải sofa dưới đây:

  • Thảm HT một trong những đơn vị đảm bảo luôn đem đến cho mọi người dòng thảm uy tín - chất lượng nhất.

  • Cửa hàng chúng tôi luôn luôn có chất lượng phải là một trong những cơ sở có kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực trang trí nội thất cho nhà ở nói chung và thảm nói riêng.

  • Là một trong những đơn vị cung cấp thảm có chính sách bảo đảm quyền lợi cho người mua qua việc cung cấp những sản phẩm thảm chính hãng, chất lượng cao, ngoài ra phải có giấy tờ chính minh được nguồn gốc cũng như xuất xứ đầy đủ của sản phẩm và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

  • Về giá cả phải được công khai rõ ràng trên từng mặt hàng sản phẩm cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như tránh tình trạng chém giá khách hàng.

  • Với đội ngũ nhân viên cũng như nhân công có kinh nghiêm nên mọi người có thể yên tâm

thảm trải dưới sofa

Trên đây là tất cả những thông tin cũng như cách chọn thảm trải dưới sofa mùa đông năm 2022 hiện nay. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp mọi giúp mọi người chọn ra được dòng thảm phù hợp nhất cho không gian của nhà. Ngoài ra, nếu mọi người còn hứng thú về vấn đề này hãy liên hệ đến website và số hotline của chúng tôi để có thể nhận thêm nhiều tư vấn hơn nhé!

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →