Tìm hiểu về thảm trải sàn nhà thi đấu

Tìm hiểu về thảm trải sàn nhà thi đấu

Tại nhà thi đấu, người ta thường lát thảm trải sàn nhà thi đấu tương ứng với diện tích, quy mô và đặc điểm của không gian. Thảm trải sàn trở thành 1 phần không thể thiếu trong các nhà thi đấu vì tính tiện dụng, thẩm mỹ cao và đảm bảo an toàn tối ưu. Vậy có những mẫu thảm trải sàn nhà thi đấu nào tốt nhất?
 

Đặc điểm của thảm trải sàn nhà thi đấu


Thảm trải sàn nhà thi đấu thường được làm từ chất liệu tổng hợp PVC chuyên dụng. Chất liệu này có độ bền cao nhất trong những loại chất liệu gia công thảm trên thị trường hiện nay. Môi trường luyện tập, thi đấu trong nhà thi đấu khá khắc nghiệt, thường xuyên phải chịu lực và nhiệt lớn. Cho nên, thảm trải sàn nhà thi đấu rất được chú trọng về tiêu chí chất lượng. 

Thảm trải sàn nhà thi đấu có tính năng đàn hồi, chịu lực tốt, không biến dạng. Đặc biệt, thảm còn chống trơn trượt, hạn chế những sự cố nguy hiểm trong quá trình vận động viên thi đấu.
 Tính thẩm mỹ của thảm cũng được đánh giá cao khi có nhiều màu sắc, hoạ tiết. 
Loại thảm này được sản xuất theo độ dày và độ dài tiêu chuẩn. Tuỳ theo đặc điểm của phòng tập, nhà thi đấu mà bạn có thể lựa chọn loại sản phẩm phù hợp.


Các mẫu thảm trải sàn bạn không nên bỏ qua


Là một nhà phân phối thảm uy tín, lâu năm trên thị trường, Thảm HT tự hào sẽ mang đến những mẫu thảm chất lượng, đa dạng và bền bỉ hàng đầu. Thảm không chỉ đảm bảo sự an toàn, thuận tiện cho vận động viên trong quá trình luyện tập, thi đấu mà còn khiến cho không gian nhà thi đấu trở nên đẹp mắt, thoáng đãng hơn.  
Đây là loại thảm trải sàn phổ biến nhất trong nhà thi đấu. Thảm trơn 1 màu nhưng cũng vì thế mà dễ dàng bố trí trong không gian và tạo sự hài hoà, thống nhất. Khách hàng có thể tham khảo rất nhiều mẫu thảm với màu sắc đa dạng chẳng hạn như xanh dương, xanh lá, vàng, đỏ,...


 

Thảm trải sàn nhà thi đấu phối màu độc đáo


Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn cho không gian nhà thi đấu thông qua những mẫu thảm trải sàn phối màu độc đáo. Loại thảm này thường chọn 2 tông màu có phần tương phản 1 chút và phối hợp để tạo hiệu ứng loang màu hoặc các hoạ tiết bắt mắt.


Thảm trải sàn nhà thi đấu cần đáp ứng những tiêu chí về chất lượng, độ bền, độ nhám tốt nhất. Như vậy, các tuyển thủ thi đấu mới được đảm bảo an toàn tối đa, hạn chế những tai nạn, rủi ro nguy hiểm. Nếu như bạn đang có nhu cầu mua thảm trải sàn các loại, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ thêm nhé.

← Bài trước Bài sau →