Ứng dụng hay từ thảm lót sàn cao su không phải ai cũng biết

Ứng dụng hay từ thảm lót sàn cao su không phải ai cũng biết

Bạn biết không những chiếc thảm lót sàn cao su là một trong những sản phẩm bán rất chạy trên thị trường. Cùng thảm HT tìm hiểu những úng dụng hay từ thảm cao su bạn nhé

Những ứng dụng tuyệt vời của thảm lót sàn cao su:
  

Thảm lót sàn cao su dĩ nhiên công dụng đầu tiên của chúng dùng để phục vụ cho việc làm sạch không gian xung quanh nó. Tuy nhiên, với chất liệu cao su khả năng bám bụi sẽ không được giữ lại trên thảm, vậy nên nếu xét về độ sạch thì hẳn là không có. Do vậy, yếu tố cần xét là nó đặt ở vị trí nào trong ngôi nhà?


Cao su- nói không với nước, nói tránh với trơn trượt và thấm ẩm. Vậy nên, vị trí tối ưu nhất cho chúng trong gia đình chính là ở cửa cái ra vào, cửa nhà tắm hoặc bên trong nhà tắm sử dụng như một chiếc thảm tắm. Bởi khi bạn ướt mưa hay trên cơ thể đang bám phải nước, việc đứng ở trên thảm giúp bạn không trơn té hay làm lan nước ra bên ngoài.

Thảm lót sàn cao su được biết đến như chiếc đệm của các chân chống xe máy, thường thấy nhất là tại các trung tâm bảo hành xe. Bởi đồ bền của cao su, khả năng chống chịu của chúng đạt mức độ cao nên sử dụng với tần suất nhiều vẫn không dễ bị hư tổn, tiết kiệm chi phí. Và đồng thời, bề mặt sàn nhà cũng né được những vết xướt từ các chân chống của phương tiện.
 
Là một chiếc thảm massage chân xuất sắc thay thế cả những chiếc máy tập massage. Đó là những sản phẩm thảm lót sàn cao su bằng hoa cúc hay gai hình tròn nhỏ nhắn và chi chít trên thảm. Hẳn là sẽ có người nghiện mất với những chiếc thảm này bởi cảm giác dễ chịu như có ai đó đang giúp đôi chân thư giãn một cách thoải mái nhất.
 

 
Đặc biệt, tại các văn phòng công ty hay cơ quan làm việc xuất hiện những chiếc thảm lót sàn cao su này rất nhiều. Bởi lẽ, đây là những môi trường làm việc không có bỏ rời đôi chân trần, nên việc tiếp xúc với bụi bẩn, dơ sẽ được giữ lại trên đế giày dép. Và công dụng của những chiếc thảm này chính là giữ phần bẩn đó lại trên thảm, giúp họ có được một phong thái sạch đẹp nhất trong môi trường công sở đấy.
 
Thảm lót sàn cao su giá rẻ tưởng đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu và bền, tiết kiệm chi tiêu là điều vô cùng đáng khen ngợi, ghi điểm tuyệt đối cho người tiêu dùng. Vậy nên hãy thử mang về cho mình một chiếc thảm cao su để khám phá nhé.

Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →