Xu hướng thảm trang trí phòng khách năm 2022

Xu hướng thảm trang trí phòng khách năm 2022

Thảm HT xin giới thiệu các mẫu thảm trang trí phòng khách đẹp được ưa chuộng năm 2022

1. Thảm lông đơn sắc

Thảm lông xù đơn sắc là tiêu biểu cho loại phong cách “sang-xịn-mịn. Trong đó, không thể bỏ qua những gam màu ấn tượng như màu xám lông chuột, màu be ngọt ngào, màu cafe ấm áp.

Nếu bạn muốn tạo sự ấm áp cho căn phòng, thảm lông dài là sự lựa chọn hàng đầu vì khiến người sử dụng cảm nhận được sự thoải mái, dễ chịu mỗi khi được thả đôi chân lên mặt thảm mềm mịn, êm ái.

 

Còn nếu bạn ưu tiên tính ứng và dễ dàng vệ sinh, thì không thể bỏ qua 1 chiếc thảm lông ngắn nhẹ nhàng rồi

2. Thảm họa tiết thổ cẩm

Đa dạng chất liệu từ len, lông đến cũng như màu sắc từ trung tính đến rực rỡ, chiếc thảm với họa tiết thổ cẩm là món trang trí không thể thiếu với các bạn thích phong cách phóng khoáng pha chút nổi loạn, phù hợp với không gian có nhiều cây cảnh

 

3. Thảm họa tiết hình học

Dành cho bạn muốn sở hữu mẫu thảm vừa đẹp, vừa sang vừa khỏe khoắn, thanh lịch thì có thể tham khảo thảm trải sàn phòng khách cao cấp họa tiết hình học.

 

 

 

4. Thảm họa tiết châu Âu

Dù đây là một sự lựa chọn hoàn hảo để tạo nên phong cách cổ điển, nhưng nếu lựa chọn thảm màu trung tính như be, nâu, đen… một tấm thảm với họa tiết hoàng gia châu Âu hoàn toàn phù hợp với các bạn thích phong cách hiện đại, tinh tế nhưng không quá nhàm chán, đơn điệu đấy nhé.

 

--------------------------------

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn có thể chọn cho mình được một tấm thảm ưng ý nhất

Xem các sản phẩm thảm tại đây

 

Thảm HT - Nét đẹp cho công trình của bạn

Liên hệ ngay với Thảm HT theo SĐT 0987776155 – 02822177155 hoặc Fanpage Thảm HT để được tư vấn trực tiếp về các mẫu thảm phù hợp nhất cho công trình của bạn

 

← Bài trước Bài sau →