Những mẫu thảm lông hot nhất 2021 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Những mẫu thảm lông hot nhất 2021 KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bạn muốn tạo điểm nhấn sang trọng cho phòng khách?
Bạn muốn căn phòng ngủ của mình trở nên ấm áp hơn?
Bạn đang tìm một điểm nhất “cute phô mai que” cho căn hộ ?
Hay đơn giản là 1 địa điểm sống ảo-ma-Canada

Thảm lông sang-xịn-mịn nhà HT cân được tất nhé 

  • Với đặc tính được kết hợp từ các sợi lông công nghiệp chống bám bụi, kết cấu bền chặt và có lót hạt chống trơn bên dưới, tạo cho chiếc thảm lông trở lên vô cùng chắc chắn với độ bền cao.

  • Tạo sự êm ái khi sử dụng chính là ưu điểm hàng đầu của mẫu thảm lông. Do được cấu tạo từ hàng ngàn sợi lông nhỏ và dày vì vậy mà thảm lông sẽ đem lại cho người dùng cảm giác mềm mại, thư giãn mỗi khi chạm vào.

  • Đặc biệt, với đa dạng màu sắc, họa tiết cùng thiết kế lông, chắc chắn bạn sẽ chọn cho mình được một tấm thảm lông ưng ý cho không gian nhà bạn.

 

Cùng Thảm HT khám phá 1 số mẫu thảm lông hot-hit nhất năm 2021 nhé !!

1. Thảm lông xù đơn sắc

Thảm lông xù với những sợi lông mềm mại mang lại cho bạn cảm giác hoàn toàn thoải mái khi đặt chân lên thảm. Hơn nữa, mặt sau của thảm được thiết kế chống trơn tuyệt đối, không có hiện tượng xê dịch thảm khi có va chạm xảy ra. 

Gợi ý nhỏ là một tấm thảm lông xù đơn sắc này giúp mang lại cho không gian ngôi nhà bạn sự tinh tế nhưng không kém phần hiện đại. Việc phối một tấm thảm đơn sắc với các món đồ khác trong nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều. 


Thảm lông xám dành cho các bạn yêu thích sự tối giản, hiện đại


Các cô nàng “pink girl” chính hiệu thì không thể bỏ qua thảm lông hồng cực đáng yêu này nha

 

2. Thảm lông ngắn họa tiết

Thảm lông ngắn tạo cảm giác thoáng mát với thiết kế chắc chắn, không rụng lông trong quá trình sử dụng và đặc biệt là rất dễ vệ sinh.

Với những họa tiết trang trí khác nhau mang lại cho bạn những sự ấn tượng riêng và phù hợp với mọi không gian từ cổ điển đến hiện đại, từ đơn giản sang cầu kì. 

 

3. Thảm lông tròn

Trong khi thảm hình chữ nhật hay hình vuông đã quá phổ biến thì một tấm thảm lông tròn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn muốn sở hữu một tấm thảm trang trí độc đáo 

Không chỉ phù hợp với nhiều không gian trong gia đình, thảm lông trải sàn hình tròn còn có thể phù hợp với nhiều phong cách từ phong cách cổ điển, hiện đại cho đến phá cách

Với một không gian hiện đại thì một tấm thảm trải sàn lông tròn với tone màu đơn sắc sẽ tạo điểm nhấn cho không gian. Còn nếu bạn ưa chuộng phong cách cổ điển bạn nên chọn tone màu đậm với họa tiết để tạo điểm nhấn cho căn phòng

 

Xem các sản phẩm Thảm lông đẹp tại đây

 

Thảm HT - Thảm đẹp giá rẻ

Nét đẹp cho công trình của bạn

Liên hệ ngay với Thảm HT theo SĐT 0987776155 – 02822177155 hoặc Fanpage Thảm HT để được tư vấn trực tiếp về các mẫu thảm phù hợp nhất cho công trình của bạn

← Bài trước