Tại sao Thảm len có thể chống cháy?

Tại sao Thảm len có thể chống cháy?

Thảm len một trong những dòng thảm trải sàn được nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng hiện nay. Bởi thảm không chỉ giúp làm đẹp không gian mà còn có khả năng chống cháy cực kì tốt. Tuy nhiên có nhiều người còn nghi ngại về khả năng chống cháy của thảm len, do đó hôm nay Thảm HT sẽ giúp bạn lí giải lý do vì sao thảm len có thể chống cháy.

Thảm len được tạo lên bởi những sợi len, thông qua quá trình sản xuất bằng công nghệ tiên tiến hiện đại. Đưa đến cho người dùng những tấm thảm len chất lượng và đẹp mắt. Bản thân sợi len chúng không thuộc chất liệu dễ cháy, nên nếu khi trong quá trình sử dụng không may thảm bị bắt lửa thì sợi len sẽ bị gẫy vụn ra và như vậy lựa sẽ không thể lan rộng và nhanh chóng bị dập tắt.

Cùng với đó kết hợp với công nghệ sản xuất hiện đại thông minh, tạo sự liên kết chặt chẽ giữa các sợi thảm dày dặn, nên lại càng làm cho lửa khó khăn hơn khi bén vào sợi thảm. Đồng thời xung quanh thảm bao giờ cũng có những đường gân thảm dày dặn hỗ trợ cho quá trình trải thảm cũng như chống cháy cho thảm.

Như vậy thảm len ngay từ khi mới có mặt trên thị trường đã được đông đảo người dùng sử dụng, không chỉ coi thảm như một món đồ nọi thất thông dụng mà còn là vật chống cháy bảo vệ không gian người dùng. 

Địa chỉ mua thảm len tại TP. Hồ Chí Minh

THẢM HT là đơn vị chuyên cung cấp tấm sỉ lẽ, chất lượng tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài: Bỉ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi hiểu được cách kết hợp màu sắc, kết cấu, hoa văn cũng như phong cách để tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, văn phòng của bạn. 

Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn.

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →