Bật mí cách trang trí với thảm hoa màu xanh dương chuẩn không gian

Bật mí cách trang trí với thảm hoa màu xanh dương chuẩn không gian

Thảm hoa màu xanh dương là một trong những loại thảm lót sàn đang được yêu thích hiện nay bởi vẻ ngoài thẩm mỹ, phù hợp nhiều không gian và đặc tính tiện lợi của chúng. Thảm hoa màu xanh dương là loại thảm  trải sàn được sản xuất với dạng một loại vải không dệt không có sợi, không có đế và có hai mặt giống nhau hoàn toàn. Ngày nay chúng được sử dụng rộng rãi tại các sự kiện, nhà hàng, phòng karaoke, hay các căn nhà hiện đại..Cùng Thảm HT tìm hiểu những phong cách trang trí với thảm hoa màu xanh dương mới nhất 2022 nhé!

Cách đặt thảm hoa màu xanh dương cho phòng khách 2022: 

Việc đặt thẩm mặc dù không có câu trả lời đúng hay sai cho đặt theo phong cách, tuy nhiên hãy nhớ rằng mục đích chung là tạo ra hiệu ứng nổi bật, đóng khung thiết kế. Một tấm thảm được lựa chọn thông minh có thể được sử dụng để kiến tạo sự đồng nhất về không gian cũng như ngăn cách các khu vực trong phòng, tạo lối đi và cung cấp sự mềm mại cho mỗi bước chân.

thảm hoa màu xanh dương

Một số vị trí đặt thảm kết hợp với sofa cho phòng khách

Nếu như không gian phòng khách của bạn bị giới hạn bởi vị trí không gian nhỏ, thì lựa chọn đặt thảm trải sàn ở trước ghế sofa là một lựa chọn tối ưu mà bạn có thể cân nhắc. Tuy nhiên, bên cạnh đó bạn cũng phải thận trọng với phương án này, bởi vì kích thước thảm quá bé sẽ khiến chúng bị lọt thỏm trong không gian. Bên cạnh đó chúng quá nổi bật cũng có thể làm cho không gian bị cô lập.

Một vị trí khác được gợi ý chính là ở ngay dưới hai chân ghế trước của sofa, Hầu hết các nhà thiết kế nội thất sẽ đồng ý rằng kiểu dáng “nửa trong nửa ngoài” này là lựa chọn an toàn, thích hợp nhất khi đặt một tấm thảm phòng khách.Đây là lựa chọn ưu tiên cho đa số khách hàng của chúng tôi vì nó chính là sự kết hợp hòa quyện các yếu tố riêng biệt của căn phòng lại với nhau. Việc kết hợp các nội thất này giúp không gian được kết nối và phù hợp với hầu hết các kích thước phòng.

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

Tư vấn chọn thảm hoa màu xanh dương:

Thảm hoa màu xanh dương mang lại cảm giác của sự mềm mại, bảo vệ an toàn bàn chân tốt và biểu hiện xuất sắc vào mùa đông với tính năng giữ ấm, giữ nhiệt tốt. Khi chọn thảm nỉ trải sàn, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

thảm hoa màu xanh dương

Một số lưu ý cho việc lựa chọn thảm hoa màu xanh dương

Độ dày của thảm:

Tùy theo công trình, kích thước không gian mà bạn có thể lựa chọn loại thảm và độ dày của thảm sao cho phù hợp. Thảm nỉ hoa có độ dày cao thường bền hơn các sản phẩm khác và vô cùng thích hợp với những không gian như sảnh sự kiện, hành lang, phong cách và vị trí có nhiều người qua lại…Đối với những không gian dễ bị dây bẩn như phòng trẻ em, nhà bếp, trường mầm non thì việc lựa chọn thảm tấm dạng ghép có độ dày mỏng hơn để dễ dàng vệ sinh và thay ghép.

(ảnh)

Thảm quá dày gây khó khăn trong việc dọn dẹp, vệ sinh

>>> Tham khảo: Các mẫu thảm nỉ cuộn trải sàn đẹp mới nhất năm 2022

Thiết kế phù hợp:

Các quý khách hàng có thể dựa vào xu hướng, tiêu chuẩn thiết kế của không gian để có thể lựa chọn mẫu thảm trải sàn có thiết kế phù hợp. 

  • Đối với không gian sang trọng nên chọn sản phẩm có hoa văn cuốn hút được thiết kế tinh tế, nổi bật ấn tượng.

  • Đối với không gian như văn phòng, môi trường chuyên nghiệp và lịch sự thì nên ưu tiên lựa chọn các hoa văn đơn giản, tinh tế, nhẹ nhàng mà không làm mất đi vẻ sang trọng của sản phẩm.

  • Đối với nhà ở gia đình, có thể lựa chọn theo sở thích, với không gian sinh động nên chọn sản phẩm có màu sắc họa tiết tươi tắn, với không gian thiên về sự ấm cúng, hiện đại nên chọn hoa văn tối giản và các họa tiết đơn sắc nổi bật sự đơn giản, tinh tế cho không gian.

thảm hoa màu xanh dương

Một thiết kế phù hợp sẽ dễ dàng kết hợp với nội thất trong phòng khách khiến không gian thêm phần ấn tượng

Địa chỉ cung cấp thảm:

Cuối cùng bạn cần chú ý khi chọn thảm hoa màu xanh dương chính là địa chỉ cung cấp. Có rất nhiều địa chỉ cung cấp thảm phòng khách tuy nhiên trên thực tế  không phải đơn vị nào cũng có giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm nhập khẩu. Vì vậy bạn phải hết sức cẩn trọng khi mua để có được những tấm thảm đẹp, chất lượng. Hiện nay, Thảm HT đang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng về thảm, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ, chính sách hậu mãi và khuyến mãi tối ưu nhất. Nếu như bạn có nhu cầu tìm mua thảm hoa màu xanh dương nói chung hoặc các loại thảm nói riêng hãy nhanh chóng liên hệ cho chúng tôi để biết thêm chi tiết! Sự tin tưởng của bạn chính là niềm vui của chúng tôi!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →