Các mẫu thảm nỉ cuộn trải sàn đẹp mới nhất năm 2022

Các mẫu thảm nỉ cuộn trải sàn đẹp mới nhất năm 2022

Hiện nay, các loại thảm nỉ cuộn trải sàn ngày càng được các nhà sản xuất chú tâm hoàn thiện, cải tiến. Các sản phẩm được thay đổi, chỉnh sửa nhằm đảm bảo phù hợp với nhu cầu của các đối tượng sử dụng. Mỗi bước chân khi di chuyển trên bề mặt thảm đều mang đến cho quý khách  hàng những trải nghiệm nhẹ nhàng, thư thái nhất, tạo cảm giác êm ái và yên bình khi bước vào không gian sống của mình.

Thảm nỉ cuộn trải sàn là gì?

thảm nỉ cuộn trải sàn

Thảm nỉ cuộn trải sàn là gì?

Thảm cuộn trải sàn còn được biết đến là loại thảm được sản xuất nên từ các sợi nỉ dạng cuộn thường có kích thước khá lớn. Thảm với chất liệu này thường có đặc điểm đó là mềm mại, độ dày dặn khá cao so với các loại khác trên thị trường. Bên cạnh đó, thảm nỉ cuộn trải sàn còn có khả năng chống trơn trượt khá cao do đó chúng rất thích hợp cho các loại không gian khác nhau, phải kể đến là phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc…

>>> Tham khảo: Thảm lót sàn màu xanh lá cây- Đặc trưng cho xu hướng 2022

Dựa vào những đặc điểm, nhu cầu khác nhau của từng loại vật liệu tạo nên thảm cuộn, thì khi lựa chọn các bạn cần phải cân nhắc để có thể lựa chọn được tấm thảm nỉ cuộn trải sàn phù hợp nhất. Đặc biệt dòng thảm nỉ ghép miếng hay thảm interface cũng rất được ưa thích trong trải thảm văn phòng làm việc. Bởi những ưu điểm riêng biệt và sự linh động trong lắp đặt cũng như vệ sinh thảm dễ dàng.

Tổng hợp mẫu thảm nỉ cuộn trải sàn ?

thảm nỉ cuộn trải sàn

 

Một số mẫu thảm được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Thảm cuộn văn phòng:

Thảm nỉ cuộn trải sàn  văn phòng (hay còn gọi thảm đế lưới, dòng thảm giá rẻ) là 1 trong các loại thảm trải sàn được dùng cho  văn phòng được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất. Dòng thảm cuộn văn phòng thường có 1 màu, hoặc loại nhiều họa tiết bắt mắt. Khổ thảm rộng 3,66m hoặc 4m, chiều dài lên đến hàng chục mét tùy thuộc vào từng cuộn và từng không gian trải khác nhau. Tuổi thọ của dòng thảm nỉ cuộn trải sàn văn phòng rất cao, có thể lên đến 5-10 năm. Chính vì lẽ đó, các sản phẩm thường rất được các công ty ưu ái sử dụng. Cùng sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp thảm lót sàn, thì sự đa dạng về mẫu mã và họa tiết của thảm cuộn ngày càng nhiều.

Thảm cuộn phòng ngủ:

Bên cạnh đó chất liệu nỉ là lựa chọn của rất nhiều gia đình dùng đặt trong phòng ngủ. Dòng sản phẩm này với đặc tính chống trơn trượt cực tốt. Cùng theo đó là dễ dàng vệ sinh chỉ bằng một chiếc máy hút bụi đơn giản. Bạn có thể tham khảo mẫu thảm trải sàn có hoa văn đơn giản, họa tiết nhẹ nhàng.  Các sản phẩm này giúp bạn mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu khi bước qua. Sản phẩm có khả năng đàn hồi cao, giúp bạn có thể bước đi thoải mái trên bề mặt thảm. Nhìn chung đây là mẫu thảm đẹp mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu hơn nhiều so với một số loại thảm khác.

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

thảm nỉ cuộn trải sàn

Thảm cuộn phòng ngủ- Sản phẩm có khả năng đàn hồi cao, giúp bạn có thể bước đi thoải mái trên bề mặt thảm.

Thảm cuộn cho bé: 

Đây là một thiết bị có thể khá quen thuộc với nhiều gia đình có con nhỏ. Các bạn nhỏ rất thích những hình ảnh, màu sắc ở trên thảm. Thảm cũng có tác dụng giữ ấm, tiện lợi, di chuyển linh hoạt, khi không sử dụng có thể cuộn, gấp gọn. Những loại thảm này cũng có hạn chế đó là mỏng nhẹ. Vì được làm từ chất liệu nỉ hoặc nhựa tổng hợp chất lượng cao,... nên thảm dễ bị trơn trượt.  Những mẫu thảm này cũng có nhiều màu sắc bắt mắt  khác nhau, kết hợp cùng những hoa văn thiết kế trên thảm cũng rất đa dạng.

Một số lưu ý khi mua thảm nỉ cuộn trải sàn:

Thảm nỉ cuộn trải sàn được xem là thiết bị trang trí không thể thiếu cho mọi ngôi nhà, mọi không gian cũng như với sự xuất hiện của vô vàn mẫu mã cùng phong cách khác nhau, chúng luôn mang đến không gian hoàn hảo cho bạn theo một cách riêng nhất. Với mỗi loại thảm, phong cách thảm đều được cấu tạo bởi các chất liệu và có giá thành khác nhau, vì vậy bạn nên xác định chi phí chi trả sau đó khoanh vùng sản phẩm tùy theo kinh phí và nhu cầu mình đã đưa ra để có thể dễ dàng lựa chọn. 

Ngoài ra việc lựa chọn thảm nỉ cuộn trải sàn phụ thuộc mùa vụ và nhu cầu sử dụng của bạn. Nếu như bạn muốn thiết bị của mình không lỗi thời thì nên ưu tiên các sản phẩm với màu sắc đơn giản, tối giản, điều này sẽ mang lại những không gian thoáng đãng không lỗi mốt.. Còn nếu như căn phòng của bạn đơn điệu thì khuyên dùng chính là một sản phẩm ấn tượng với nhiều kiểu dáng, hoa văn khắc tỉa cuốn hút, ấn tượng. 

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →