Tư vấn mua thảm trải sàn màu xanh lá cây tại Thảm HT

Tư vấn mua thảm trải sàn màu xanh lá cây tại Thảm HT

Thảm trải sàn màu xanh lá cây là dòng thảm nỉ một màu được dùng nhiều nhất để trải sự kiện. Hiện nay, loại thảm này có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Thảm trải sàn màu xanh lá cây thường sẽ được nhắc đến như một dòng sản phẩm nội thất nổi bật. Với điểm nhấn là màu sắc nổi bật, tươi vui mát mẻ mang năng lượng sống tự nhiên và tích cực. Ngoài ra, việc sử dụng thảm màu xanh lá trong nội thất nhà cửa còn có khả năng tạo cảm giác hòa thuận, hạnh phúc gia đình thúc đẩy.

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

Thảm trải sàn màu xanh lá cây phù hợp với không gian nào?

thảm trải sàn màu xanh lá cây

Một số không gian sử dụng thảm trải sàn màu xanh lá cây

Kể từ thời xa xưa, các bậc quân vương đã sử dụng các tấm thảm để trang trí trong các khu vực di chuyển cũng như tiếp đãi khách. Cùng với sự phát triển cũng như tiến bộ của khoa học kỹ thuật, trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều loại thảm mang những đặc tính khác nhau, phù hợp với từng thiết kế khác nhau.  Các mẫu thảm trải sàn màu xanh lá cây  được tạo ra với tone màu lạnh, giúp mang tới không gian thoải mái, mát mẻ hơn. Theo một số nghiên cứu, màu xanh lá có tác động tích cực tới tâm lý của con người, nó giúp chúng ta cảm thấy thoải mái, giải tỏa khá nhiều áp lực trong ngày.  Theo cùng nhịp chảy của sự phát triển của quá trình xây dựng, thiết kế nội thất, thảm trải sàn màu xanh lá cây được ứng dụng rất nhiều không chỉ dừng lại tại các hộ gia đình mà còn xuất hiện cả trong khách sạn, nhà hàng, trung tâm hội nghị và văn phòng. Nếu chúng ta có đủ khéo léo cũng như gu thẩm mỹ lựa chọn thì sẽ dễ dàng kết hợp chúng với các nội thất khác, mặt sàn và sơn tường, mang lại ấn tượng và những nét đặc trưng về phong cách của bản thân thông qua cách bày trí.

>>> Tham khảo: Ưu nhược điểm của thảm nỉ xanh lá đế cao su

Lý do nên lựa chọn thảm trải sàn màu xanh lá cây.

thảm trải sàn màu xanh lá cây

Lý giải vì sao nên lựa chọn thảm trải sàn màu xanh lá cây cho ngôi nhà của bạn?

Gây ấn tượng cho phong cách nội thất không gian:

Thảm trải sản và đặc biệt là thảm trải sàn một màu sẽ giúp cho căn phòng thêm phần ấm cúng hơn rất nhiều, cùng với đó là không gian “xanh” tươi mát mang lại cảm giác hòa thuận, tươi vui.Đối với những gia đình mặt sàn được lát bằng một số vật liệu lát phổ biến, ưa chuộng hiện nay có thể kể đến sàn gỗ, sàn nhựa, sàn gạch… Các loại vật liệu lát sàn này sẽ cho không gian kiến trúc một mặt sàn ở thiết kế cố định, nếu như muốn thay đổi thì bạn phải mất công và tốn chi phí khá lớn để làm lại và thuê thợ chuyên nghiệp. Do đó nếu bạn muốn cải thiện, thay đổi phong cách để bắt kịp xu hướng hoặc đơn giản là làm mới cho căn phòng thì có thể cân nhắc việc trải thảm. Bên cạnh đó việc di chuyển trên bề mặt thảm sẽ tạo ra một cảm giác êm ái mềm mại, bàn chân như được nâng niu chiều chuộng.Đặc biệt là vào mùa đông, việc trải thảm lông lại càng phù hợp hơn cả. Các gia đình có con nhỏ có thể yên tâm hơn khi cho bé chơi dưới thảm lông mà không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà lạnh

Thảm trải sàn màu xanh lá cây có thể nói đây là một làn gió thiết kế mới cho không gian kiến trúc. Chúng được áp dụng đa dạng phong cách từ hiện đại, cổ điển, tân cổ điển… bên cạnh đó vẫn giữ được nét sang trọng tinh tế vốn có của căn phòng.

>>> Tham khảo: Bật mí cách trang trí với thảm hoa màu xanh dương chuẩn không gian

Giảm tiếng ồn và giảm trơn trượt:

thảm trải sàn màu xanh lá cây

Khả năng hấp thụ âm thanh của thảm trải sàn màu xanh lá cây khá đáng nể nhờ vào những đặc điểm cấu tạo

Thảm trải sàn màu xanh lá có thành phần chính được làm chủ yếu từ nỉ, các sợi len, các sợi tổng hợp,.. chính vì vậy chúng có khả năng hấp thụ sự khuếch tán của âm thanh khá tốt. Đối với cấu trúc nhà riêng hay căn hộ gia đình, việc cách âm thì rất quan trọng, bởi việc này ảnh hưởng trực tiếp đến sự riêng tư của mỗi cá nhân và không gian trong căn nhà. Khi đi lại, sinh hoạt trên bề mặt thảm lót sàn thì hoàn toàn không xảy ra tiếng động, giúp không gian nhà bạn thêm phần yên tĩnh đáng kể.

Những gia đình có con nhỏ, các bé hay chạy nhảy vui đùa sẽ có những rủi ro nhất định với sàn nhà trơn, ngoài công dụng giảm tiếng ồn, trải thảm lót sàn còn giúp bạn tránh được việc sàn nhà bị trơn trượt.  Chúng có độ dày nhất định, rất êm ái, đủ để các con còn thể vui chơi, nô đùa, chạy nhảy và ngã ra thảm cũng rất an toàn.

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →