Thảm lót sàn màu xanh lá cây- Đặc trưng cho xu hướng 2022

Thảm lót sàn màu xanh lá cây- Đặc trưng cho xu hướng 2022

Xanh lá cây hay có tên khác là xanh lục- màu sắc được xuất hiện từ trong tự nhiên. Màu xanh thường gắn liền với đời sống thực vật và sự phát triển mạnh mẽ của tự nhiên. Đây là màu sắc được tạo ra từ việc hòa hợp giữa màu xanh dương và màu vàng. Đây chính là màu sắc biểu tượng cho sự tươi mới, sinh sôi, phát triển, đánh dấu cho một chặng đường mới sự khởi đầu mới, tràn đầy năng lượng. Việc sử dụng thảm lót sàn màu xanh lá cây được xem như một thiết bị, biểu tượng giúp thúc đẩy sự cân bằng giữa không gian và thiết bị nội thất.

Cách phối hợp với thảm lót sàn màu xanh lá cây:

thảm lót sàn màu xanh lá cây

Gợi ý tham khảo giúp cho bạn lựa chọn phối thảm lót sàn màu xanh lá cây phù hợp cho không gian

Xanh lá cây kết hợp với trắng:

Thảm lót sàn màu xanh lá kết hợp với sơn tường, nội thất màu sắc giúp không gian trở nên hài hòa, nhẹ nhàng trẻ trung cho tổng thể bố cục của thiết kế. Sự kết hợp này mang tới cảm giác hiện đại, tối giản và vô cùng ấn tượng nhưng vẫn rất mới mẻ và sáng tạo. Trong thiết kế này, thảm lót sàn đóng vai trò quan trọng giúp ngôi nhà trở nên tinh tế, sang trọng và sạch sẽ. Là một người tiêu dùng thông minh, chắc chắn ai cũng mong muốn có thể lựa chọn được cho mình những mẫu thảm lót sàn màu xanh lá cây vừa đẹp lại vừa đảm bảo chất lượng cho gia đình của mình. Bạn có thể kết hợp với màu sắc nội thất của mình sao cho đẹp mắt nhất nhé! 

>>> Tham khảo: Tìm hiểu về thảm nỉ hoa văn xanh dương

Thảm xanh lá cây kết hợp với nội thất vàng:

Trong vòng màu sắc tuần hoàn, xanh và vàng là hai màu sắc liền kề nhau. Chính vì lẽ đó, chúng rất dễ kết hợp với nhau để “phủ” một màu sắc không gian nội thất của bạn một chiếc áo mới đầy mới mẻ và cá tính. Tuy nhiên các bạn vẫn nên chọn những gam màu nhạt, màu vàng nhẹ hoặc chỉ kết hợp với những chi tiết nhỏ để tránh làm cho thiết kế của mình quá màu mè và rườm rà.

thảm lót sàn màu xanh lá cây

Bạn có thể tùy theo sáng tạo kết hợp với màu sắc nội thất của mình sao cho thích hợp nhất nhé!

Lưu ý trước khi lựa chọn thảm lót sàn:

Xác định vị trí đặt thảm: 

Một trong những vấn đề đầu tiên mà bạn phải giải quyết chính là xác định vị trí không gian của việc đặt thảm. Công việc này có thể sẽ được xem là  đơn giản tuy nhiên nó sẽ là một yếu tố khá quan trọng để bạn có thể lựa chọn những tấm thảm phù hợp nhất. Thảm lót sàn màu xanh lá cây có thể được sử dụng tại nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà. Đối với những tấm thảm có màu sắc nổi bật như màu xanh lá, bạn nên đặt tại vị trí cửa ra vào của phòng khách, phòng ngủ hoặc phòng bếp. 

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

Lựa chọn kích thước thảm:

Trên thực tế, đối với mỗi một vị trí sẽ có những cách đặt thảm khác nhau về diện tích cũng như nhu cầu. Bên cạnh đó, kích thước của thảm cũng là một yếu tố khá quan trọng trong việc lựa chọn. Ví như kích thước của thảm lót sàn màu xanh lá cây chỉ cần vừa vặn với không gian phòng hội, phòng hội nghị mang lại cảm giác sang trọng hiện đại giúp nâng cao tinh thần làm việc. Bên cạnh đó, đối với không gian phòng khách hoặc phòng ngủ, lời khuyên cho bạn là nên chọn thảm trải sàn mang phong cách hài hòa, ấm cúng có kích thước lớn để giúp bạn cảm nhận được mùi vị của sự ấm áp, hạnh phúc vẫn đang hiện diện xung quanh mỗi ngóc ngách của ngôi nhà nhé!

thảm lót sàn màu xanh lá cây

Đối với mỗi một vị trí sẽ có những cách đặt thảm khác nhau về diện tích cũng như nhu cầu.

Thảm HT- Với nhiều năm kinh nghiệm về việc sản xuất và thi công  thảm lót sàn màu xanh lá cây nói chung và hàng nghìn mẫu sản phẩm khác nhau từ trung đến cao cấp chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của khách hàng. Cùng với sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, bên cạnh đó, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ quý khách hàng 24/7. Cùng với đó, là các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn nhất giúp cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →