Tìm hiểu về thảm nỉ hoa văn xanh dương

Tìm hiểu về thảm nỉ hoa văn xanh dương

Năm nay, xu hướng màu sắc và hoa văn đã trở lại. Có một lý do tại sao hoa văn là một trong những xu hướng thảm hàng đầu cho năm 2022. Hoa văn không chỉ che đi bụi bẩn, mảnh vụn và lông thú cưng không thể tránh khỏi trong nhà của bạn mà còn cho phép bạn thể hiện cá tính của mình thông qua thiết kế nội thất. Có rất nhiều mẫu thảm nỉ hoa văn để bạn lựa chọn, vì vậy hãy tìm một mẫu có tính thẩm mỹ và chất liệu phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn. Nếu bạn đang thay đổi toàn bộ căn phòng, hãy cân nhắc việc biến tấm thảm nỉ hoa văn xanh dương trở thành điểm nhấn cho tất cả các đồ nội thất và màu sắc trang trí khác của bạn.

thảm nỉ màu xanh dương

 

>>> Tham khảo: Tại sao nên sử dụng thảm trải sàn màu xanh?

Thảm nỉ hoa văn xanh dương là gì? Chúng được sử dụng ở đâu?

Thảm nỉ hoa văn xanh dương và ứng dụng của chúng

Thảm có hoa văn xanh dương là loại thảm được in chìm với hoa văn có thể được áp dụng theo nhiều cách khác nhau. Một số tấm thảm xanh dương có hoa văn được làm với sợi nhuộm sẵn để tạo thành hoa văn trong khi một số khác có thiết kế được in trên bề mặt trơn của thảm. 

Thảm hoa văn xanh dương là sự lựa chọn tuyệt vời cho những khu vực lưu thông nhiều. Thảm có hoa văn có thể được sử dụng trong các phòng lớn hoặc nhỏ. Từ nhà riêng cho đến văn phòng, khách sàn, tòa nhà hành chính… Các khách sạn và các tòa nhà thương mại khác thường sử dụng thảm trải sàn hoa văn với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Một khách sạn lớn có thể có hàng chục tấm thảm có hoa văn khác nhau trong phòng ăn, hành lang, và phòng khách.

>>> Tham khảo: LỰA CHỌN THẢM PHÒNG ĂN CẦN CHÚ Ý NHỮNG GÌ ?

thảm nỉ màu xanh dương

Ứng dụng của thảm nỉ hoa văn xanh dương

Lợi ích của thảm nỉ hoa văn xanh dương

Việc bạn lựa chọn mẫu thảm trước tiên sẽ là từ sở thích cá nhân và phong cách trang trí nhà của bạn. Bên cạnh những ảnh hưởng về thiết kế, có một số lợi ích rất thiết thực khi chọn thảm nỉ có hoa văn màu xanh dương: 

  • Hoa văn có thể làm cho phòng trông rộng hơn và hành lang trông dài hơn.

  • Thảm nỉ xanh dương có hoa văn che dấu vết bẩn và vết ố hiệu quả.

  • Thảm nỉ có hoa văn xanh dương cũng làm rất tốt việc che giấu sự hao mòn. Đây cũng là một trong những lợi ích lớn của thảm đối với những nơi có lưu lượng người di chuyển nhiều.

2 kiểu họa tiết phổ biến của thảm nỉ hoa văn xanh dương 

Hoa văn cách điệu

Trong thiết kế các mẫu thảm, họa tiết hoa là một chủ đề muôn thuở, tồn tại trong nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Các mẫu hoa thể hiện những cảm nhận khác nhau thông qua kích thước, khoảng cách và bố cục của bông hoa. Vì vậy những tấm thảm chất lượng cao hầu hết là hoa văn cách điệu.

>>> Tham khảo: Ưu điểm của thảm trải sàn màu xanh dương

Mẫu hình học không gian

Các mẫu hình học là những mẫu bao gồm các đường thẳng và góc cạnh. Chúng bao gồm hình chữ nhật, góc, hình tam giác,.... Những mẫu thảm hình học có thể nói là đại diện cho thiết kế hiện đại. Tất nhiên, họa tiết hình học không phải là đại diện duy nhất của phong cách hiện đại mà đã được sử dụng trong mọi lĩnh vực của cuộc sống từ xa xưa đến nay. Từ đồ gốm cổ xưa đến đồ dùng sinh hoạt hiện nay, tất cả đều có thể thấy thiết kế mô hình hoa văn hình học. Các mẫu hình học truyền thống có nhiều màu sắc, hình dạng đơn giản và lặp đi lặp lại, mang hơi hướng thủ công mỹ nghệ. Họa tiết sọc là một trong những họa tiết hình học cổ điển, và hiện nay đã trở nên quen thuộc nhất trong thiết kế thảm trải sàn nhà.

thảm nỉ màu xanh dương

Bạn đã sẵn sàng đi mua thảm nỉ hoa văn xanh dương chưa? Nếu có nhu cầu hãy liên hệ cho THẢM HT ngay hôm nay để được tư vấn hỗ trợ nhé!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →