ƯU ĐIỂM CỦA THẢM LEN

ƯU ĐIỂM CỦA THẢM LEN

Bạn đang mong muốn ngôi nhà của mình sẽ ấp áp trong mùa đông giá lạnh. Một chiếc tấm thảm trải sàn từ chất len chính là một lựa chọn không tồi cho mọi gia đình hiện nay. Từ chất lượng cho đến giá cả và thẩm mỹ, thảm trải sàn len luôn có một sức hút kì lạ. Cùng Thảm HT tìm hiểu những ưu điểm nổi trội của Thảm len nhé!

Thảm trải sàn bằng len làm từ loại sợi thiên nhiên dùng để sản xuất những loại thảm có giá trị trung bình và cao cấp.  Với hoa văn tinh xảo, thảm len có một sức cuốn hút đối với không gian của bất cứ gia đình nào. Một ưu điểm vượt trội của thảm len chính là khi dùng một thời gian bị cũ đi sản phẩm vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ với những chất liệu khác.

Thảm len tạo ra sự mềm mại, ấm áp cho đôi chân của bạn

Có nhiều loại thảm rất khó làm sạch bởi vì độ bám bẩn quá lớn nhưng với ưu điểm dễ dàng làm sạch, sản phẩm mang lại sự mềm mại, ấm áp cho bạn khi đi trên tấm thảm này. Một chiếc thảm len sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái và bạn có thể thoải mái ngồi một chỗ xem phim hay đọc sách.

Thảm trải sàn giúp căn phòng thêm sang trọng, ấm áp

Thảm len sẽ giúp tạo ra sự thân thiện, gần gũi với môi trường

Thảm trải sàn bằng len đã có từ lâu đời và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Với chất liệu tự nhiên và nguồn nguyên liệu tái tạo, thảm len cũng góp phần tạo nên sự thân thiện với môi trường. Với quá trình chế biến ít và được sản xuất từ len lông cừu nên đây chính là loại thảm được làm một cách kì công và đẹp mắt nữa.

Thảm len có ưu điểm chống cháy tuyệt vời

Tính chống cháy ấn tượng của len là điểm ấn tượng nhất mà các gia đình lựa chọn sản phẩm này. Không chỉ là thảm trải sàn giá rẻ mà nó còn mang lại nhiều công dụng ấn tượng: cách âm, chống tiếng ồn, làm ấm đôi chân mà giờ đây thảm len còn là vật liệu ngăn chặn cháy nếu có. Thảm len tự nhiên được phủ một lớp sáp mỏng tự nhiên sẽ mang lại khả năng chống cháy tự nhiên, đạt hiệu quả cao đến không ngờ.

Với những ưu điểm vượt trội cùng mẫu mã, màu sắc, phong cách thì thảm trải sàn len Thảm HT hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu thảm phù hợp hoặc bạn có thể gọi ngay chuyên gia thảm HT để được hỗ trợ tư vấn MIỂN PHÍ.

← Bài trước Bài sau →