Thảm trải sàn lông cừu nên đặt thảm ở không gian nào là đẹp nhất?

Thảm trải sàn lông cừu nên đặt thảm ở không gian nào là đẹp nhất?

Thảm lông cừu không chỉ mang tới vẻ đẹp tinh tế mà nó còn thể hiện đẳng cấp của gia chủ. Cùng Thảm HT tham khảo đặc bđiểm của Thảm lông cừu và nên trải thảm ở không gian nào là đẹp nhất bạn nhé

Ưu điểm

Điều đầu tiên phải kể đến đó là so với các loại khác, thảm lông cừu vô cùng êm ái khi sử dụng bởi đây loại nguyên liệu cao cấp và vô cùng quý hiếm, từng sợi lông đều được xử lý kỹ thuật nên mềm mại, chất lượng.

Thứ hai, nó thể hiện rõ được đẳng cấp của gia đình, không gian sang trọng và cuốn hút hơn. Nếu các loại thảm khác có nhiều hoa văn như thổ cẩm, hoa lá,… thì loại thảm này thường ít hơn nhưng chính chất liệu cao cấp đã qua xử lý kỹ lưỡng nên rất an toàn cho sức khỏe, người dùng không phải bận tâm. Ngoài ra, thảm không xảy ra tình trạng xù lông, dễ vệ sinh bụi bẩn, chống tiếng ồn tốt.

Thảm lông cừu nên đặt ở không gian nào?

Phòng khách chính là khu vực lí tưởng nhất để bạn trải một tấm thảm lông cừu là vì phòng khách chính là bộ mặt của ngôi nhà, nó thể hiện đẳng cấp và con mắt thẩm mỹ của người chủ nhà. Những chiếc thảm lông sẽ góp phần biến phòng khách của bạn trở nên tinh tế và nổi bật hơn khiến cho ai cũng khen ngợi khi đặt chân vào.

Tạo không gian ấm áp cho phòng khách

Một trong những công dụng tuyệt vời nhất của thảm lông trải sản chính là khả năng “hâm nóng” bầu không khí lạnh vào mùa đông. Thiết kế thảm có ưu điểm nổi bật chính là nằm ở chất liệu sợi lông dài, dày, tạo nên lớp cách nhiệt với sàn nhà, cùng với những màu sắc ấm cúng giúp không gian phòng khách của chúng ta trở nên ấm cúng hơn. Thiết kế này rất được ưa chuộng ở các khu vực có khí hậu lạnh.

Có khả năng cách âm cho căn phòng

Theo tính chất vật lý, các sợi vải hay sợi len có tính năng hút âm thanh. Việc sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp cho bạn không phát ra tiếng động khi di chuyển trên sàn nhà. Đặc biệt, phòng khách là nơi có lưu lượng người qua lại nhiều, điều này cũng giảm tiếng ồn khá nhiều gây ảnh hưởng đến người khác.

Khả năng chống trơn trượt

Đối với những gia đình có con nhỏ hay người lớn tuổi, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng thảm trải sàn nhà bởi nó có khả năng bám cao và co sát tốt, không trơn trượt.

Những tấm thảm lông cũng có thể là nơi thích hợp cho trẻ ngồi chơi vào mùa lạnh thay vì để trẻ ngồi ra sàn nhà, vừa sạch lại vừa chống bệnh vặt.

← Bài trước Bài sau →