Mua Thảm Lót Sofa Giá Rẻ Đẹp Dưới 1 Triệu

Mua Thảm Lót Sofa Giá Rẻ Đẹp Dưới 1 Triệu

Thảm sofa phòng khách là những tấm thảm dùng để trang trí bên dưới bàn tiếp khách giúp của gia đình giúp làm đẹp thêm không gian decor nội thất cho phòng khách. Thảm sofa thường được sử dụng nhất là các bộ thảm sofa trang trí được sản xuất từ sợi len tổng hợp hoặc sợi len cao cấp. Bạn đang cần mua thảm sofa trang trí, thảm sofa bàn trà, thảm lót sofa giá rẻ,… Hãy đến ngay với THAMHT.VN, đơn vị chuyên nhập khẩu thảm sofa đẹp, giá rẻ tại TPHCM. 

>>> Tham khảo: Cân nhắc khi chọn thảm nỉ văn phòng màu xanh lá

Vai Trò Quan Trọng Của Thảm Lót Sofa Giá Rẻ

thảm lót sofa giá rẻ

Thảm lót sofa phòng khách

Không chỉ mang lại sự ấm áp, mịn màng cho đôi bàn chân, thảm sofa còn giúp tạo ra bộ mặt hoàn toàn mới phòng khách, thể hiện lên gu thẩm mỹ sang trọng và đẳng cấp của gia chủ. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng thảm sofa để che đi những điểm đen trên sàn nhà và giúp tôn lên vẻ đẹp của đồ trang trí nội thất khác nhau. Việc sử dụng thảm sofa, thảm thảm sofa bàn trà đặt dưới bộ bàn ghế sofa còn giúp tôn thêm không gian sang trọng, lịch sự cho vị trí tiếp khách của gia đình.

Sự lựa chọn thảm lót sofa giá rẻ cũng là 1 yếu tố khá quan trọng, để làm được điều này đòi hỏi người mua phải kết hợp khéo léo giữa tone màu của thảm sofa với làm sao cho chuẩn nhất với màu sắc của không gian, đồ nội thất và các vật dụng trong gia đình.

>>> Tham khảo: Mẫu Thảm Trải Sofa Dành Cho Gia Đình, Văn Phòng Phổ Biến!

Bật Mí 2 Mẫu Thảm Lót Sofa Giá Rẻ Cực Đẹp Dưới 1 Triệu

Thảm sofa phòng khách đẹp, decor nội thất ấn tượng ai ai cũng muốn sắm cho gia đình. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện bởi thảm sofa có nhiều mức giá khác nhau. Bạn đang không biết phải làm sao? Hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí với bạn 2 mẫu thảm lót sofa đẹp, giá rẻ, chất lượng cao mà giá cả thì không thể nào tuyệt vời hơn.

  1. Thảm lông dài

  • Dòng thảm lót sofa lông dài được làm từ những sợi lông tổng hợp êm ái, mềm mại, tạo cảm giác thoải mái cho đôi bàn chân.

  • Thảm lót lông dài được thiết kế đa dạng màu sắc cho bạn lựa chọn: xám lông chuột, vàng nâu, vàng kem, trắng,... Dòng thảm lót này rất dễ sử dụng.

  • Thảm trải sàn phù hợp với nhiều không gian phòng khách đơn giản, nhẹ nhàng. Dòng thảm lót sofa giá rẻ, đơn sắc phù hợp với nhiều không gian như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ,...

  • Giá bán của loại thảm này dao động từ 500.000 - 800.000 đồng/ tấm. Rẻ hơn nhiều so với những thảm lót sofa khác.

thảm lót sofa giá rẻ

Thảm lót sofa lông dài

>>> Tham khảo: Nên chọn thảm cuộn hay thảm nỉ xanh ghép trải sàn

  1. Thảm nỉ mặt lì

  • Dòng thảm lót sofa nỉ mặt lì này được xem là dạng được sử dụng phổ biến nhất. Thảm nỉ mặt lì không có lớp lông trên bề mặt nên bạn không phải lo về việc lông rụng trên sàn nhà.

  • Bề mặt thảm nỉ mịn màng, êm ái. Độ dày của thảm lót khoảng 5 - 7mm tạo ra sự đàn hồi cực tốt. Khi bạn đặt đôi bàn chân lên thảm sẽ không bị lún như những dòng thảm nỉ giá rẻ thông thường.

  • Dòng thảm lót sofa giá rẻ này có giá bán chỉ từ 500.000 - 1.000.000 đồng/tấm. Khác với các dòng thảm lót sofa nỉ giá rẻ khác, nếu bạn đặt chân lên sẽ cảm nhận được ngay điểm khác biệt.

thảm lót sofa giá rẻ

 Thảm lót sofa phòng khách giá rẻ

Trên đây là 2 dòng thảm sofa phòng khách giá rẻ, đẹp mà đơn vị chúng tôi đã chia sẻ đến bạn. Nếu cần tư vấn thêm vui lòng gọi vào số: 0987776155. Chúc bạn tìm được dòng thảm sofa phù hợp với ngôi nhà của mình. 

Địa Chỉ Mua Thảm Lót Sofa Giá Rẻ, Uy Tín

thảm lót sofa giá rẻ

 Thảm lót sàn giá rẻ

Không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại và cao cấp hơn khi đến với thảm lót sofa THAMHT.VN, các sản phẩm thảm sofa của đơn vị chúng tôi luôn được nhập khẩu chính hãng, phong phú về kiểu dáng thời trang, đa dạng về màu sắc, bền đẹp theo thời gian.

thamht.vn là đơn vị chuyên nhjaap khẩu và cung cấp các sản phẩm decor nội thất sang trọng như: thảm trang trí, thảm trải sàn, thảm phòng tắm, thảm phòng ngủ, thảm Sofa, thảm chùi chân, thảm xốp,...tại địa chỉ: số 155 đường Lý Thái Tổ, Phường 9, Quận .10, TP.Hồ Chí Minh. Thảm lót sofa giá rẻ với đa dạng chất liệu, được thiết kế phong phú về kiểu dáng đáp ứng tất cả các mọi nhu cầu mua hàng của gia đình bạn.

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →