Trang Trí Phòng Khách Bằng Thảm Lông Như Thế Nào?

Trang Trí Phòng Khách Bằng Thảm Lông Như Thế Nào?

Thảm là vật liệu nội thất đẹp mắt được sử dụng từ rất lâu trước đó. Trước kia, thảm lông các loại được sử dụng phổ biến trong các gia đình giàu có, nhưng ngày nay, với sự phát triển về kinh tế, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao thì việc trang trí nhà bằng thảm lông đã trở nên quá phổ biến. Việc sử dụng thảm lông sẽ biến không gian phòng khách của gia đình trở nên đặc biệt ấn tượng. Hãy cùng học cách sử dụng thảm lông trang trí đẹp cho phòng khách của gia đình

Trang Trí Phòng Khách Bằng Thảm Lông Như Thế Nào?

Thảm lông là vật liệu trang trí nội thất sang trọng, đặc biệt ấn tượng cho không gian gia đình. Nhưng để sử dụng thảm lông trang trí hiệu quả, đẹp thực sự thì gia chủ cần lưu ý:
Lựa chọn họa tiết phù hợp với phong cách kiến trúc nhà ở. Họa tiết của thảm cần phối hợp hài hòa với không gian và đồ nội thất xung quanh. Không quá nhiều họa tiết gây rối mắt.
Lựa chọn màu thảm cùng tông với vật liệu nội thất, không quá nổi bật khác biệt. Xu hướng trọn màu trầm ấm sang trọng nhưng với những màu sắc tươi mới thì cần tương đồng và tự nhiên với tông màu không gian phòng khách.
Lựa chọn thảm có kích thước vừa phải, không quá lớn, cũng không quá bé cho không gian phòng khách. Chủ nhà có thể sử dụng thảm ghép hoặc thảm cuộn phối hợp để tạo nên sự nổi bật cho không gian phòng
 

Các Loại Thảm Lông Trang Trí Đẹp Nên Sử Dụng


Thị trường cung cấp thảm lông trang trí đẹp hiện nay khá lớn, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thảm lông đẹp như:
Thảm lông xù được sản xuất từ sợi tổng hợp, polyeste khá thân thiện với người dùng. Hay thảm lông xù được làm từ sợi đay an toàn với sức khỏe người dùng.
 

 


Thảm lông cừu – là dòng thảm được rất nhiều người ưa chuộng. Được sản xuất từ sợi lông cừu mang lại cảm giác ấm áp, mịn màng. Nhưng lưu ý không sử dụng cho những người bị dị ứng với lông thú. Sử dụng thảm, người dùng nên xin ý kiến tư vấn từ các nhà cung cấp uy tín về thiết kế sao cho phù hợp với thiết kế nội thất và không gian phòng khách. Tùy điều kiện kinh tế mà lựa chọn dòng thảm nhập khẩu hay nội địa để trang trí cho không gian phòng khách.

Do nhu cầu sử dụng và trang trí phòng khách bằng thảm lông ngày càng phổ biến và trở thành xu thế được yêu thích. Người dùng lưu ý nên lựa chọn thảm lông có họa tiết, màu sắc và kích thước phù hợp với không gian phòng cách, để tạo nên sự hài hòa trong thiết kế nội thất. Đấy là mục tiêu hướng tới khi sử dụng sản phẩm thảm lông trang trí nội thất.
 
← Bài trước Bài sau →