Thảm gạch là gì

Thảm gạch là gì

Thảm gạch là tên gọi khác của dòng thảm tấm trải sàn, kích thước 50 x 50cm. Vì có hình dạng và kích thước giống viên gạch nên được gọi là thảm gạch.

Số lượng thảm gạch khi nghiệm thu được tính theo hết kích thước 1 tấm thảm (50 x 50 cm).

Nhờ vào kích thước nhỏ, dạng tấm rời mà thảm gạch có rất nhiều cách lắp đặt, quý khách hàng có thể dễ dàng sáng tạo nên nhiều thiết kế thảm trải sàn phù hợp theo sở thích, nhu cầu sử dụng.

Các cách lắp thảm gạch

Thảm gạch có 2 loại đế, đế giấy dầuđế cao su PVC

  • Đế giấy dầu có màu đen tuyền, màu đế bóng hơn, giá thành mềm nhưng mặt đế mỏng, khó tái sử dụng lại sau khi lột thảm lên.
  • Đế cao su PVC có màu đen nhạt hơn, có giá thành cao, độ bền cao hơn, và có thể tái sử dụng lại khi tháo dỡ thảm cũ lắp vào vị trí khác.

phan biet cac loai de tham gach

Hình ảnh so sánh của đế giấy dầu ( mã Melody 5381 ) và đế cao su ( mã Chorus 855 )


Thảm HT nhập khẩu trực tiếp các loại thảm gạch từ nhà máy sản xuất, có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc, chất lượng, tiêu chuẩn an toàn cho tiêu dùng. Trong khi tư vấn luôn nêu rõ nguồn gốc, chất lượng sản phẩm, không mập mờ, không trộn hàng, không giao sai số lượng cho khách hàng. 

Nếu quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm và dịch vụ lắp đặt, vui lòng liên hệ 028 22 177 155 hoặc hotline 098 7776 155.



← Bài trước Bài sau →