Mua thảm trải sàn nhà ở đâu chất lượng

Mua thảm trải sàn nhà ở đâu chất lượng

Thảm trải sàn là một trong những sản phẩm chiếm vị trí quan trọng trong không gian sống.Thảm có thể sử dụng trong nhà riêng hoặc văn phòng công ty. Vì nhu cầu và tính phổ biến của thảm trải sàn nhà ngày càng tăng mà số lượng các nhà cung cấp thảm trở nên đa dạng. Từ đó,gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng không chỉ về sản phẩm đẹp, giá rẻ mà còn về việc mua thảm trải sàn nhà ở đâu chất lượng. Để giảm bớt những lo lắng ấy, trong bài đăng này, chúng tôi sẽ chia sẻ những điều bạn cần xem xét để tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, thảm chất lượng tốt và giá thành rẻ tại TP.HCM 

>>> Tham khảo: Những câu hỏi thường gặp về thảm lót sàn nhà màu xanh lá

mua thảm trải sàn nhà

Thảm trải sàn nhà chất lượng

3 tiêu chí mua thảm trải sàn chất lượng

mua thảm trải sàn nhà ở đâu

Tiêu chí mua thảm trải sàn nhà chất lượng

  • Ngân sách: Khi mua thảm trải sàn nhà, ngân sách chính là yếu tố đầu tiên bạn nên xem xét. Với sự đa dạng về mẫu mã, cũng như kiểu dáng thảm như hiện nay thì mức giá của chúng cũng sẽ khác nhau. Giá của thảm có thể giao động vài chục đến vài trăm tùy vào kích thước và chủng loại.

  • Chất lượng: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng mà bất kể khách nào nào cũng đều quan tâm. Một tấm thảm trải sàn chất lượng tốt sẽ đem đến cho không gian sống sự tinh tế, sang trọng, đặc biệt là có thể sử dụng lâu dài. Hiện nay những tấm thảm được nhập từ UAE, Trung Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan hoặc Bỉ được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. 

  • Họa tiết hoa văn: Trước khi đi đến quyết định nên mua thảm trải sàn nhà ở đâu thì cân nhắc về họa tiết hoa văn trên thảm là một bước không thể thiếu trong quá trình chọn mua. Để tôn lên được vẻ đẹp, sự sang trọng của căn phòng, đòi hỏi những tấm thảm trải sàn phải được thiết kế những hoa văn phù hợp, thẩm mỹ. Có thể là chi tiết hình học đơn giản, màu sắc trung tính hoặc cũng có thể là các chi tiết hoa văn cầu kỳ, tỉ mỉ với màu sắc sáng rực hơn.

>>> Tham khảo: Tư vấn mua thảm trải sàn màu xanh lá cây tại Thảm HT

Mua thảm trải sàn nhà ở đâu chất lượng tại TPHCM?

mua thảm trải sàn nhà ở đâu

Thảm trải sàn nhà tại THẢM HT

Sau khi xem xét 3 tiêu chí lựa chọn thảm trải sàn nhà chất lượng, bước cuối cùng bạn không thể bỏ qua đó là nên mua thảm trải sàn nhà ở đâu

Để giải quyết mối lo lắng ấy, THẢM HT tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thảm trải sàn chất lượng hàng đầu tại TPHCM. Tại đây, chúng tôi cung cấp nhiều mẫu mã, kích thước, chất liệu sản phẩm khác nhau với mức giá cạnh tranh từ rẻ đến trung bình và cao cấp, có thể phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều người tiêu dùng.

Đến với THẢM HT bạn có thể tùy chọn loại thảm, màu sắc, hoa văn… Ngoài ra, quý khách hàng còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên dù là trực tiếp hay online.

Về chất lượng, quý khách hoàn toàn có thể an tâm, vì toàn bộ các sản phẩm thảm trải sàn của chúng tôi đều được nhập khẩu từ nước ngoài, sản xuất từ vật liệu cao cấp, bền và tuổi thọ cao. Ngoài ra, chúng tôi còn có các chính sách bảo hành đổi trả hợp lý. Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ những yếu tố bạn cần cân nhắc khi mua thảm trải sàn nhà. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ biết nên chọn mua thảm trải sàn nhà ở đâu và cách chọn mua thảm trải sàn nhà chất lượng. Nếu bạn đang quan tâm đến thảm trải sàn nhà, đừng ngần ngại liên hệ cho THẢM HT qua hotline 0987776155 để được tư vấn và mang về cho mình những tấm thảm đẹp, giá rẻ nhé! 

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →