Ưu nhược điểm của thảm nỉ xanh lá đế cao su

Ưu nhược điểm của thảm nỉ xanh lá đế cao su

Cho dù bạn đang tu sửa một phần ngôi nhà của mình hay bắt đầu một dự án mới hoàn toàn, việc lựa chọn vật liệu lát sàn luôn là một quyết định quan trọng. Với đa dạng các mẫu mã, chất liệu thảm sàn trên thị trường hiện nay, bạn có thể sẽ gặp khó khăn trong quá trình chọn lựa. Để phần nào hỗ trợ quý khách, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến ưu nhược điểm của một loại thảm sàn vô cũng phổ biến hiện nay, được rất nhiều công ty và tổ chức lựa chọn làm vật liệu lót sàn cho cơ sở của mình. Đó là thảm nỉ xanh lá đế cao su.

thảm nỉ xanh lá đế cao su

 

Thảm nỉ đế cao su màu xanh lá

Thảm nỉ xanh lá đế cao su là gì?

Thảm nỉ đế cao su màu xanh lá được làm từ chất liệu nỉ và cao su được gắn vào phần tiếp xúc với mặt sàn, mục đích chính của thảm là chống trơn trượt.

Có hai loại cao su mà các nhà sản xuất sử dụng để làm mặt sau của tấm thảm: Cao su tự nhiên (hữu cơ) và cao su tổng hợp (nhân tạo). Mặc dù chúng có thể không cung cấp nhiều đệm, nhưng chúng có độ bám tuyệt vời trên sàn. Do đó, chúng loại bỏ sự chuyển động của tấm thảm có thể gây trượt.

Ưu và nhược điểm của thảm nỉ xanh lá đế cao su

thảm nỉ xanh lá đế cao su

Ưu nhược điểm của thảm nỉ đế cao su

>>> Tham khảo: Bật mí cách trang trí với thảm hoa màu xanh dương chuẩn không gian

Ưu điểm

  • Bền: Hầu hết các loại thảm sàn đế cao su có độ bền và kéo dài trong nhiều năm. 

  • Linh hoạt: Một trong những điều tốt nhất về thảm nỉ đế cao su là dễ dàng lắp đặt. 

  • Thoải mái : Với phần vải nỉ ở mặt trên, tạo cảm giác mềm mại, thoải mái khi di chuyển. Không gây lạnh cho chân.

  • Phần dế cao su chắc chắc, có độ bám tốt, không bị xê dịch, giúp giảm thiểu khả năng trơn trượt hay gây té ngã.

  • Thảm có màu xanh lá tạo cảm giác hào hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Đồng thời giúp trang trí không gian trở nên đẹp và sang trọng hơn.

  • Thảm nỉ xanh lá đế cao su giúp che giấu những bụi bẩn, hay những điểm gây mất thẩm mỹ của sàn nhà, giúp cho sàn trông sạch hơn.

  • Thảm nỉ đế cao su ít yêu cầu bảo trì và cung cấp khả năng giảm âm tốt

  • Tương đối thân thiện với môi trường: Thảm nỉ đế cao su được làm từ cao su tự nhiên và hoặc cao su tái chế thân thiện với môi trường hơn hầu hết các vật liệu lát sàn khác.

thảm nỉ xanh lá đế cao su

Nhược điểm

Các cuộn thảm nỉ xanh lá đế cao su dày có thể nặng hơn các tấm thảm vải bình thường khác. Gía của thảm nỉ đế cao su có thể sẽ cao hơn so với các tấm thảm vải khác cùng loại. Nhưng qua vòng đời của sản phẩm, chi phí thực sự sẽ ít hơn vì thời gian sử dụng kéo dài cùng với chi phí bảo trì thấp hơn.

Nói chung, thảm nỉ đế cao su là một lựa chọn lót sàn tuyệt vời, đặc biệt nếu bạn đang xử lý các không gian mở rộng hoặc các khu vực có lưu lượng di chuyển cao. Đây là một sản phẩm rất bền, có màu sắc và các yếu tố thiết kế độc đáo, và nó được làm từ vật liệu tự nhiên. Bây giờ bạn đã biết sự khác biệt, ưu điểm và nhược điểm của cả thảm nỉ xanh lá đế cao su, bạn có thể chọn tự lựa chọn loại phù hợp. Tại THẢM HT, chúng tôi cung cấp các loại thảm trải sàn nhà, đa dạng các mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. 

Ghé thăm cửa hàng của chúng tôi ngay hôm nay để tận hưởng những sản phẩm đẳng cấp nhất với mức giá không thể tin được. Hoặc gọi đến hotline 098 7776 155 để được nhân viên THẢM HT hỗ trợ. 

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →