Địa chỉ thảm nỉ giá rẻ ở TP.HCM

Địa chỉ thảm nỉ giá rẻ ở TP.HCM

Có lẽ cho đến bây giờ nhiều người vẫn bị nhầm lẫn giữa thảm nỉ và thảm trải thông thường vì chúng có cùng công năng là làm thảm trải sàn như nhau. Nhưng thực tế rằng hai loại thảm này có những đặc điểm hoàn toàn khác nhau mà người sử dụng cần phải phân biệt được khi mua thảm. 

Với nhu cầu hiện tại, trị trường đang có rất nhiều nơi cung cấp thảm nỉ giá rẻ để cạnh tranh với nhau, tuy nhiên chất lượng lại không đạt yêu cầu của người tiêu dùng. THAM HT tự tin sẽ cung cấp cho quý khách những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Vậy thảm nỉ là gì?

thảm nỉ giá rẻ

THAM HT thảm nỉ giá rẻ

 

Thảm nỉ là gì?

Thảm nỉ trải sàn là sản phẩm được tạo ra từ một loại vải nỉ không dệt, không có sợi. Là một loại vật liệu được tạo ra bằng cách phủ, ngưng tụ và ép các sợi lại với nhau. Thảm nỉ có thể được tạo ra từ nhiều nguyên liệu như lông động vật, len hoặc từ các sợi tổng hợp, sợi pha trộn. Nghe thì có vẻ phức tạp nhưng thật ra thảm nỉ được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Sau đây là những tính năng của thảm đã khiến cho mọi người tin dùng đến như thế.

Tính năng của thảm nỉ

Không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cho không gian mà chất liệu nỉ còn có khả năng chống cháy, chống trượt rất cao. Ngoài ra, còn có tính năng tạo nhiệt và thu nhiệt giữ sẽ hoàn toàn hoạt động độc lập vào hai mùa hạ và đông.

 Với những gia đình có nuôi thú cưng, thì thảm nỉ lại là sự lựa chọn tối ưu nhất vì thảm có bề mặt lông ngắn nên có thể dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần có máy hút bụi là có thể giải quyết ngay lập tức.

thảm nỉ giá rẻ

Thảm nỉ trải sàn

Các loại thảm nỉ

Là sản phẩm có thể ứng dụng cho nhiều không gian với nhau. Do đó, thảm nỉ có rất nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là thảm nỉ cuộn và thảm nỉ ghép

  • Thảm nỉ cuộn: Là loại có kích thước lớn phù hợp với những không gian rộng rãi và có nhu cầu trải hết sàn.

  • Thảm nỉ ghép: Khác với loại dạng cuộn, loại này được cấu tạo từ nhiều tấm thảm nhỏ để ghép lại với nhau. Và có thể trang trí, phối màu theo sở thích của người sử dụng nên rất phù hợp với những người thích sự phá cách và có tính sáng tạo.

Tham khảo thêm về Thảm HT

Cách giặt thảm nỉ trải sàn

Dù sản phẩm có tính năng chống bám bụi bẩn tới cỡ nào thì cũng không thể sạch hoàn toàn quài được. Do đó, chúng ta cần định kỳ vệ sinh thảm để đảm bảo sức khỏe cho gia đình bạn. Tiếp theo đây, là 4 bước để vệ sinh thảm nỉ:

  • Bước 1: Ngâm hoặc xịt nước xà phòng lên vị trí bẩn của thảm

  • Bước 2: Sử dụng các loại bàn chải lông mềm chà nhẹ để làm sạch các vết bẩn để không làm ảnh hưởng đến chất lượng vốn có của thảm.

  • Bước 3: Dùng nước làm sạch bề mặt thảm 

  • Bước 4: Sử dụng khăn khô để thấm sơ lượng nước còn sót lại. Sau đó dùng quạt hoặc máy sấy ở nhiệt độ vừa phải để tăng tốc độ làm khô thảm. Để nơi thoáng mát, tránh để thảm tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng quá gắt.

Còn đối với các bụi bẩn hằng ngày, thì chúng ta chỉ cần sử dụng chổi hoặc máy hút bụi để vệ sinh. 

thảm nỉ giá rẻ

Thảm nỉ

THAM HT cung cấp thảm nỉ giá rẻ uy tín

Thị trường của thảm ngày càng đa dạng, nên chúng ta không khó để tìm được chỗ bán, đặc biệt là ở TP.HCM nơi có nhiều lượng cầu đến như thế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, THAM HT tự hào là một trong những cơ sở chuyên cung cấp thảm nỉ giá rẻ với chất lượng luôn vượt giá tiền để những sản phẩm khi đến tay khách hàng luôn sẽ là những sản phẩm tốt nhất. 

Hãy đến với chúng tôi, để bạn có thể trải nghiệm được nhất sản phẩm tốt nhất trên thị trường.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ thông tin bên dưới, để biết thêm chi tiết!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

thảm nỉ giá rẻ thamht

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →