MỘT SỐ LƯU Ý CẦN CÓ KHI MUA THẢM NỈ TRẢI SÀN VĂN PHÒNG

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN CÓ KHI MUA THẢM NỈ TRẢI SÀN VĂN PHÒNG

Ngày nay, những tấm thảm nỉ trải sàn văn phòng ngày càng được mọi người ưa chuộng cũng như săn đón nhiều hơn. Đều nhờ vào những thiết kế cũng như chất liệu của sản phẩm đem đến, không những vậy dòng sản phẩm này còn khác biệt hơn với những dòng thảm truyền thống. Có thể thấy thảm trải sàn cho không gian văn phòng sẽ giúp cho không gian thêm ấm cúng, chuyên nghiệp cũng như đẳng cấp hơn rất nhiều. Vậy mọi người đã biết dòng sản phẩm thảm văn phòng là gì chưa? Ưu nhược điểm của dòng sản phẩm này là gì? Mọi người cùng tìm hiểu dưới bài viết này nhé!

thảm nỉ trải sàn văn phòng

>>> Tham khảo: BẬT MÍ BÍ QUYẾT MUA THẢM NỈ GIÁ SỈ TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thảm Nỉ Trải Sàn Văn Phòng Là Gì? Chất Liệu Của Thảm Là Gì?

Hiện nay, những tấm thảm nỉ mọi người đều biết được làm dưới dạng một loại vải không cần dệt cũng như không có sợi. Từ đó đem lại đế thảm có 2 mặt giống nhau. Có thể thấy nhờ vào việc sản xuất này mà dòng sản phẩm này được mọi người ưa chuộng. 

Dòng sản phẩm này còn được cán thành các sợi không xoắn nên được sản xuất trên dây truyền, được dùng các đầu kim để có thể cán thành mặt phẳng, từ đó tạo nên được độ dày mỏng của tấm thảm. Có thể thấy khi dùng cách này để sản xuất thì dòng sản phẩm này chúng ta có thể kiểm soát được độ dày mỏng của thảm. 

Chất liệu thảm

thảm nỉ trải sàn văn phòng

Khi đi mua bất kỳ dòng sản phẩm nào đi nữa thì chất liệu của dòng sản phẩm đó là điều vô cùng quan trọng nhất. Vậy nên, dòng sản phẩm này được sản xuất và thiết kế với chất liệu nhựa dẻo, bao gồm:

  • Polyolefin

  • Polyamide

  • Polypropylene 

  • Polyester và hỗn hợp

Hiện nay, có thể thấy các dòng sản phẩm không được dệt từ chất liệu Polyester thì lại được ưa chuộng nhiều hơn để sản xuất. Khi chúng ta sử dụng chất liệu thảm nỉ thì được sản xuất và thiết kế với nhiều kích thước, độ bền cũng như họa tiết khác nhau. Từ đó, có thể thấy dòng sản phẩm này đa dạng về mẫu mã nên được mọi người ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. 

>>> Tham khảo: [BẬT MÍ] ĐẶC ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM THẢM NỈ DÀY 5MM HIỆN NAY

Kích thước và trọng lượng của thảm nỉ.

Để có thể kết hợp được những tấm thảm trải sàn sao cho phù hợp nhất cho không gian văn phòng là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên, chúng ta cần phải đo đạc kỹ về diện tích để có thể chọn dòng sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Vậy nên, dòng sản phẩm này còn chúng ta phải chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với không gian. 

Có thể thấy hiện nay trên thị trường thảm đa dạng về kích cỡ như là M, L,... đây là một trong những kích thước chuẩn được mọi người quan tâm nhiều nhất. Vậy nên, dòng sản phẩm này thảm nỉ trải sàn văn phòng này còn được chia làm 2 là nhỏ và lớn. Sản phẩm có thiết kế phong cách đa dạng, mang tới sự lựa chọn khác nhau cho người tiêu dùng.

thảm nỉ trải sàn văn phòng

Màu sắc thảm nỉ trải sàn.

Có thể thấy dòng sản phẩm này là một trong những dòng sản phẩm đa dạng về màu sắc lẫn hoa văn, họa tiết,... Vậy nên, dòng sản phẩm này được mọi người ưa chuộng và săn đón điều nhờ vào màu sắc và họa tiết của thảm. Ngoài ra, những dòng sản phẩm này kết hợp với những màu sắc hot hiện nay như: Xanh lục, xanh da trời, xanh lá, đen,...

Ứng Dụng Của Thảm Nỉ Trải Sàn Văn Phòng 

Mỗi dòng sản phẩm khi quyết định sản xuất thì đều phải được ứng dụng đa dạng, vậy nên dòng sản phẩm thảm nỉ trải sàn văn phòng cũng không ngoại lệ. Có thể thấy dòng sản phẩm này được ứng dụng rộng rãi hơn trong các công nghiệp nhằm phục vụ cho các ngành dịch vụ. Dòng sản phẩm này được dùng để trang trí không gian văn phòng, từ đó giúp cho không gian được sang trọng và thoáng mát hơn. 

thảm nỉ trải sàn văn phòng

Trên đây là tất cả những thông tin về những lưu ý cần biết khi đi mua thảm nỉ trải sàn văn phòng mà mọi người đã cùng với chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng với những thông tin trên mọi người có thể chọn được dòng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, nếu mọi người còn hứng thú về vấn đề này hãy liên hệ với chúng tôi nhé!

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

>>> Tham khảo: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙNG SẢN PHẨM THẢM NỈ DÀY DẶN HIỆN NAY

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →