Nên chọn thảm cuộn hay thảm nỉ xanh ghép trải sàn

Nên chọn thảm cuộn hay thảm nỉ xanh ghép trải sàn

Lựa chọn giữa thảm nỉ xanh ghép trải sàn và thảm cuộn trải sàn, có thể là một cuộc tranh luận khá sôi nổi. Nhiều người cảm thấy rằng quyết định không nên quá quyết đoán vì hai sự lựa chọn này đều có lợi ích riêng. Đó là bởi vì sự lựa chọn phù hợp với bạn sẽ dựa trên nhu cầu, thị hiếu và sở thích của riêng bạn. Đọc tiếp phần dưới đây nếu bạn muốn biết thêm về việc sự khác biệt giữa thảm ghép và thảm nỉ cuộn trải sàn.

>>> Tham khảo: Lý giải cho sức hút tuyệt vời của thảm nỉ xanh lá

thảm nỉ xanh ghép trải sàn

Nên chọn thảm cuộn hay thảm ghép

Thảm nỉ xanh ghép trải sàn và thảm nỉ cuộn trải sàn là gì?

Thảm nỉ xanh ghép trải sàn đôi khi còn được gọi là thảm vuông, là một sự thay thế thanh lịch và bền cho thảm thông thường. Chúng dễ lắp ghép và có nhiều màu sắc và kết cấu khác nhau, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho những không gian có hình dạng độc đáo.

Thảm nỉ dạng cuộn là loại thảm chuyên dùng cho mục đích thương mại. Thảm có dạng cuộn liền mạch, không bị phân khối, rất thích hợp cho các không gian rộng lớn như văn phòng công ty, nhà hàng, khách sạn…

Sự khác biệt giữa thảm nỉ xanh ghép trải sàn và thảm nỉ cuộn trải sàn

Kích thước

Thảm nỉ xanh ghép trải sàn có nhiều kích thước tiện lợi, dễ dàng di chuyển trong quá trình vận chuyển và lắp đặt. Và vì thảm ghép có kích thước phù hợp, bạn có thể mua số lượng cần thiết cho một dự án. Không cần phải mua toàn bộ một cuộn thảm khi bạn chỉ sử dụng một phần của nó. Với điều này, bạn có thể chắc chắn rằng loại thảm ghép có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí.

thảm nỉ xanh ghép trải sàn

>>> Tham khảo: Hướng dẫn chọn mua thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Tùy chọn thiết kế

Thảm ghép ngày nay rất đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Vì bạn sẽ làm việc với các ô riêng lẻ, bạn có thể tạo ra các mẫu nhiều màu sắc khác nhau theo ý muốn nếu bạn muốn thể hiện khía cạnh sáng tạo của mình. 

Lắp đặt và vệ sinh 

Thảm nỉ ghép sẽ cung cấp cho bạn tính linh hoạt tốt hơn so với thảm cuộn. Thảm nỉ xanh ghép trải sàn rất dễ lắp đặt. Không cần phải dán keo xuống hoặc sử dụng chất kết dính trên thảm, không giống như với thảm sàn dạng cuộn.

Khi nói đến việc làm sạch thảm , thảm nỉ xanh ghép dễ dàng vệ sinh hơn dạng cuộn. Việc thay thế từng tấm thảm ghép ít tiêu tốn thời gian hơn nhiều so với một tấm thảm rộng vì bạn chỉ cần lấy các mảnh ghép có khuyết điểm ra thay vì loại bỏ toàn bộ tấm thảm. Do vậy, bạn có thể tháo và vệ sinh từng tấm ghép nhỏ thay vì cố gắng lôi toàn bộ tấm thảm lên vệ sinh. 

Vị trí lắp thảm

Điều tuyệt vời về thảm nỉ xanh ghép là tính linh hoạt. Chúng có thể được lắp đặt hầu như ở bất cứ đâu trong ngôi nhà của bạn. Kể cả những ngóc ngách nhỏ. Còn với thảm nỉ dạng cuộn, chúng chỉ thích hợp cho không gian có diện tích bề mặt rộng lớn, có hình dáng cố định.

thảm nỉ xanh ghép trải sàn

Phí tổn

Một trong những điểm yếu của thảm ghép là là chi phí vì chúng đắt hơn thảm cuộn. Vì dòng thảm ghép thường có đế cao su và có độ dày cao hơn thảm cuộn đế lưới. Tuy nhiên, thảm nỉ xanh ghép cũng có thể giúp bạn tiết kiệm về lâu dài. Thay vì mua một tấm thảm cuộn lớn mà bạn sẽ phải thay thế theo thời gian, bạn có thể chọn mua số lượng thảm tấm ít hơn. Điều này giúp cắt giảm chi phí, vì bạn sẽ không phải thường xuyên thay thế các bộ phận bị hư hỏng.

>>> Tham khảo: Liệu thảm trải sàn có giặt máy giặt được không?

Tại THẢM HT, chúng tôi có nhiều lựa chọn thảm cho mọi nhu cầu và mọi sở thích của bạn, bao gồm cả thảm nỉ xanh ghép trải sàn và thảm cuộn. Hãy ghé xem các lựa chọn thảm trải sàn của chúng tôi tại wesbite thamht.vn hoặc liên hệ hotline 0987776155 để được tư vấn.

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →