Hướng dẫn chọn mua thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Hướng dẫn chọn mua thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Thảm nỉ màu xanh khổ 2m hay còn gọi tắt là thảm trải sàn nhà 2m, hiện nay chúng đang là một trong những món đồ dùng để lót bảo vệ nền sàn hoặc dùng để trang trí trong phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,... Bên cạnh đó, còn có các không gian chuyên nghiệp khác nhau văn phòng, quán ăn, nhà hàng,...Khi lựa chọn thảm nỉ trải sàn, khách hàng thường quan tâm đến những yếu tố nào để có thể lựa chọn được tấm thảm trải sàn có giá hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mình nhất, đem đến không gian sống sang trọng, hiện đại và ấn tượng để mang lại những nguồn cảm hứng tích cực cho chúng ta sống vui vẻ và hạnh phúc.

Giới thiệu về thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Tổng quan về thảm nỉ màu xanh khổ 2m:

Việc sử dụng thảm nỉ màu xanh khổ 2m nếu trong phòng bạn sử dụng các thiết bị điều hòa thì chính những tấm thảm trải sàn bằng nỉ này sẽ giúp ổn định lại bầu không khí trong phòng, giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn. Những tấm thảm nỉ màu xanh khổ 2m này khi sử dụng trong trang trí sẽ tạo ra vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn, sang trọng tinh tế mà không hề cầu kì, rối mắt. Thảm nỉ màu xanh khổ 2m trải sàn này có màu sắc nổi bật, tươi sáng. Chúng thích hợp để lát cho mọi công trình như shop quần áo, cửa hàng, văn phòng, sự kiện, tiệc cưới.

>>> Tham khảo: Gợi ý đặt thảm trải sàn sofa cao cấp cho phòng khách

thảm nỉ màu xanh khổ 2m

với đặc tính linh hoạt có thể dễ dàng lựa chọn lắp đặt cho các không gian khác nhau.

Ưu điểm của thảm nỉ màu xanh khổ 2m:

Thảm nỉ màu xanh khổ 2m chính là một vật dụng hoàn hảo tạo ra cảm giác êm ái, ấm cúng được xem như một lớp cách nhiệt so với mặt sàn gạch, đá,.. Chúng có đặc tính phù hợp, được tạo ra với mục đích giảm nhiệt độ rất phù hợp với những gia đình có con nhỏ, hoặc những địa điểm “tụ tập” của gia đình như phòng khách. Trên thực tế, thảm nỉ màu xanh khổ 2m được sử dụng nhiều nhất để làm vật trang trí, điểm nhấn cho các không gian thiết kế. Giữa các vật dụng nội thất khác nhau trong nhà cần có một chiếc “chìa khóa” tạo nên sự hòa hợp, thay đổi cảm giác cũng như dễ dàng thay đổi phong cách khi cần.

thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Thảm nỉ màu xanh thường được sử dụng trong các sự kiện

Thảm nỉ màu xanh khổ 2m có rất nhiều tính năng và một trong những tính năng chính là dùng để trải tại các sự kiện như các buổi lễ, khánh thành, khai trương cửa hàng, căn hộ, chung cư, kỉ niệm năm thành lập, chào đón các đoàn khách quý…. Thảm nỉ màu xanh khổ 2m sự kiện, màu xanh sẽ làm cho không gian thêm phần long trọng và rực rỡ và đầy may mắn, chúng còn được sử dụng để làm thảm trải đường dẫn trải trên các bậc thang kéo vào tới không gian sự kiện. Với khổ rộng 2m vừa đủ cộng thêm màu xanh rực rỡ thảm như con đường dẫn lối đi tạo một đường dẫn ấn tượng và tôn lên điểm nhấn những người đi trong sự kiện đó.

>>> Tham khảo: Liệu thảm trải sàn có giặt máy giặt được không?

Cách chọn thảm trải sàn phù hợp cho không gian:

thảm nỉ màu xanh khổ 2m

Cách lựa chọn thảm trải sàn phù hợp cho không gian nhà bạn mới nhất 2022

Mỗi không gian, mục đích cũng như phong cách lựa chọn thảm khác nhau. Bên cạnh đó, còn có các yếu tố lựa chọn liên quan đến thẩm mỹ, diện tích cho đến khả năng tài chính để chọn thảm. Tuy nhiên, không thể vì thế mà không có những quy tắc riêng để lựa chọn thảm trải sàn. Mục đích của việc lựa chọn có thể đến từ khả năng chống thấm nước của thảm, hay các đặc tính trang trí, khả năng chống trơn trượt, cách nhiệt, chống cháy lan,...Chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc trải nghiệm cũng như giá tiền của sản phẩm.

Dựa vào những tiêu chí riêng và mức chi trả, chúng ta có thể dễ dàng khoanh vùng được những mẫu thảm tốt nhất, phù hợp nhất với mục đích sử dụng. Tuy nhiên nếu bạn cảm thấy quá khó lựa chọn hãy liên hệ với chúng tôi Thảm HT-Mọi thắc mắc của bạn sẽ được các nhân viên của chúng tôi giải đáp cụ thể. Dưới đây là thông tin liên hệ, chúng tôi hy vọng sẽ được đồng hành cùng bạn trong tương lai!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →