Chọn thảm văn phòng trên 2 tiêu chí Màu sắc & kích thước văn phòng

Chọn thảm văn phòng trên 2 tiêu chí Màu sắc & kích thước văn phòng

Để làm nổi bật tính thẩm mỹ, sang trọng của văn phòng không chỉ lựa chọn, bố trí nội thất phù hợp mà còn áp dụng thi công thảm trải sàn văn phòng. Loại thảm này có thể thay thế cho gạch, gỗ nhưng vẫn khiến không gian trở nên sang trọng, thu hút khách hàng.

Chọn màu sắc, kích thước thảm trải sàn văn phòng

Có thể nói, màu sắc và kích thước là 2 yếu tố quan trọng mà chúng ta cần lưu ý khi chọn thảm trải sàn văn phòng. Bởi lẽ, tuỳ theo từng không gian kiến trúc, cách bố trí nội thất và ý đồ nghệ thuật mà chúng ta cần cân nhắc về màu sắc, kích thước thảm cho phù hợp.
 
Thông thường, người ta lựa chọn thảm trải sàn văn phòng tương ứng với màu chủ đạo của căn phòng. Chúng ta có thể căn cứ vào màu sofa, tủ, kệ, rèm,... sau đó chọn thảm và gia công cho phù hợp. Theo nhu xu hướng mới nhất hiện nay, người ta thường chọn thảm trải sàn có tông màu dịu nhẹ như trắng, trắng sữa, vàng nhạt,... tạo cảm giác thanh lịch.

Kích thước của thảm trải văn phòng cũng là 1 trong những tiêu chí cần được quan tâm. Bạn nên đo đạc diện tích tổng quan của sàn nhà văn phòng để cắt xén, gia công cho phù hợp. Nếu như kết cấu và hình dạng của mặt sàn văn phòng có phần phức tạp, hãy chia thành từng tấm thảm nhỏ cho phù hợp.
Giá thành thảm trải sàn văn phòng trên thị trường hiện nay

Hiện nay, thảm trải sàn văn phòng tại Thảm HT được bán với giá vô cùng đa dạng và hấp dẫn chỉ từ 25.000 đồng. 

 

Thảm văn phòng với mức giá đa dạng

Đối với những văn phòng cao cấp, sang trọng, người ta thường chọn thảm văn phòng cao cấp với giá từ 400.000 – 1.000.000 đồng. Thậm chí, những thảm văn phòng hạng sang có giá cao hơn nữa.

Thảm HT đang có chương trình ưu đãi 
Tặng ngay thảm sàn với đơn hàng thảm từ 2.000.000 vnd
Tặng ngay thảm sofa sang trọng với đơn hàng thảm từ 7.000.000 vnd

GỌI NGAY 098 777 61 55
 

← Bài trước Bài sau →