Nhận biết thảm trải sàn bida chất lượng và kém chất lượng

Nhận biết thảm trải sàn bida chất lượng và kém chất lượng

Nhu cầu đầu tư, lắp đặt sàn bida hiện nay đang ngày càng tăng cao. Để sở hữu 1 mẫu bàn bida đẹp, chúng ta cần quan tâm tới kích thước, loại thảm trải cũng như màu sắc chủ đạo. Trong đó, nên đặc biệt chú trọng tới loại thảm trải sàn bida sử dụng, tránh mua phải những loại thảm kém chất lượng. Thảm HT gửi đến bạn cách phân biệt thảm bida chất lượng và kém chất lượng. Một số tiêu chí để phân biệt và chọn được sản phẩm phù hợp.
 

Độ êm của thảm


Độ êm ái của thảm được quyết định lớn bởi chất liệu. Chất liệu càng cao cấp thì càng mang tới cảm giác êm ái, thoải mái khi sử dụng. Trong khi đó, thảm chất lượng kém lại có sự đàn hồi không cao, sợi dễ bị gãy, gập sau một thời gian sử dụng.
 

 

 

Mật độ sợi dệt thảm


Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên quan tâm tới mật độ sợi dệt. Mật độ sợi dệt của thảm dày thì sẽ khiến thảm nặng, bền, đàn hồi cao. Trong khi đó, những tấm thảm trải sàn kém chất lượng lại được dệt với mật độ mỏng. Khách hàng nên dựa vào dấu hiệu này để nhận biết và tránh mua phải thảm kém chất lượng.
 

Lớp đế lót thảm


Lớp đế lót thảm cũng quyết định tới chất lượng thảm. Lớp đế càng dày dặn thì càng có khả năng chống trơn trượt tốt. Bạn nên chọn thảm có đế đay hoặc đế cao su để lát sàn club bida.
  

Thảm lót sàn club bida


Những mẫu thảm bi-a trơn vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Thảm sử dụng 1 tông màu duy nhất nhưng nhờ vậy khiến cho không gian thêm phần hài hoà, thống nhất. Bạn có thể tham khảo mẫu thảm trải sàn màu xám vì không quá kén trong quá trình lắp đặt nội thất.
 
Vì các loại thảm trải sàn bida trên thị trường hiện nay vô cùng đa dạng, trong đó có cả hàng chất lượng lẫn kém chất lượng. Cho nên, khách hàng nên dành thời gian tìm hiểu và phân biệt đâu là mặt hàng đáng mua nhất. Nếu như bạn đang băn khoăn làm thế nào để tìm mua thảm trải sàn bida chất lượng, đẹp mắt và phù hợp nhất, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.


 

← Bài trước Bài sau →