TỔNG HỢP MỘT SỐ MẪU THẢM NỈ BÁN LẺ ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

TỔNG HỢP MỘT SỐ MẪU THẢM NỈ BÁN LẺ ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Khi chúng ta nói đến những tấm thảm nỉ bán lẻ thì chắc hẳn mọi người đều biết dòng sản phẩm này là một trong những tấm thảm để lót sàn. Có thể nói đây cùng là một trong những dụng cụ trang trí nhà cửa được nhiều hộ gia đình ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Nhưng với sự phát triển không những nghĩ như hiện nay thì những tấm thảm thông thường đã không còn đủ khả năng cũng như công dụng để có thể đáp ứng được hết tất cả nhu cầu của khách hàng hiện nay. Vậy mọi người đã biết cũng như hiểu rõ hết về dòng sản phẩm thảm trải sàn này hay chưa? Cùng theo chân chúng tôi timg hiểu thông tin sản phẩm dưới bài viết này nhé mọi người. 

thảm nỉ bán lẻ

>>> Tham khảo: BÁO GIÁ THẢM NỈ TRẢI SÀN  TẠI TP HỒ HỒ CHÍ MINH HIỆN NAY

Thảm Nỉ Bán Lẻ Là Gì?

Khi nghe đến tên của dòng sản phẩm thảm nỉ lót sàn nhà thì mọi người đều có thể biết được đây là một trong những loại vật liệu trang trí nội thất đã và đang được rất nhiều người quan tâm cũng như ưa chuộng nhất hiện nay. Nhờ vào những tính năng cũng như khả năng đặc biệt mà những loại thảm nỉ bán lẻ này có thể đánh bại những loại lót sàn khác. Những loại thảm này đều tạo cảm giác có êm ái cho từng bước chân của chúng ta khi sử dụng. Với nhiều màu sắc cũng như hoa văn phong phú và đa dạng nên loại thảm nỉ này có thể phù hợp với nhiều không gian cũng như những phong cách khác nhau cho khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. 

Với tốc độ thi công nhanh chóng cũng như sạch sẽ trong suốt quá trình sản xuất nên đảm bảo sự an toàn khi sử dụng của khách hàng. Và là một trong những loại thảm có khả năng lót cũng như trải ở bất kỳ những bề mặt không bằng phẳng hoặc có cấu trúc phức tạp khác nhau. Vì thế nên có thể tạo cho chúng ta có cảm giác liền mạch cũng như không gian phòng được rộng rãi hơn. 

thảm nỉ bán lẻ

Một Số Loại Thảm Nỉ Bán Lẻ.

Hầu như mọi người đều biết đây là một trong những loại thảm nỉ trải sàn giá rẻ mà có thể cho chúng ta ứng dụng được trong rất nhiều không gian cũng như với nhiều phong cách đa dạng nhất. Vì vậy nên thảm nỉ cũng được nhiều thành nhiều loại, nhưng trong đó phổ biến nhất vẫn là thảm nỉ cuộn và thảm nỉ ghép

  • Thảm nỉ trải sàn dạng cuộn.

Cũng là một loại thảm nỉ trải sàn nhưng đó được chế tạo cũng như thiết kế với kích thước lớn hơn để có thể phù hợp với những nơi có không gian rộng rãi cũng như những nơi có yêu cầu trải thảm cả sàn thì sẽ dùng lại thảm dạng cuộn này. Vì là loại thảm cuộn nên nó có kích thước lớn. Chúng ta có thể thấy được chiều dài của nó có thể lên đến hàng chục mét, chiều rộng khoảng 3,66m còn tùy thuộc vào không gian chúng ta trải thảm. Độ dày của thảm thường có thể rơi vào khoảng 2-5mm. Vì được làm từ chất liệu nỉ nên giá thành của sản phẩm này rẻ hơn những loại thảm có chất liệu khác. 

>>> Tham khảo: NÊN MUA THẢM NỈ TRẢI SÀN MÀU XÁM Ở ĐÂU LÀ TỐT NHẤT 2023?

  • Thảm nỉ trải sàn ghép.

Chúng ta có thể thấy được khác với loại thảm dạng cuộn thì thảm trải sàn giá rẻ dạng ghép này sẽ được cấu tạo từ nhiều những tấm thảm to nhỏ khác nhau đều có thể ghép lại với nhau tạo thành tấm thảm trải sàn to tùy theo kích thước của không gian mà chúng ta muốn. So với những loại thảm khác trên thị trường mà chúng ta có thể thấy được thì thảm nỉ bán lẻ ghép được sản xuất với kết cấu linh hoạt, rất dễ dàng tháo ra cũng như ghép vào để có thể phù hợp với mọi không gian và diện tích của gian phòng.

thảm nỉ bán lẻ

Tính Ứng Dụng Của Thảm Nỉ Bán Lẻ 

Có thể thấy dòng sản phẩm này là một trong những được mọi người đánh giá là sản phẩm đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết. Từ đó có thể thấy tính ứng dụng của dòng sản phẩm này rất cao. Dòng sản phẩm thảm nỉ bán lẻ này được mọi người ứng dụng đa dạng như: nhà hàng, khách sạn, quán cafe,... Từ đó, giúp cho không gian của chúng ta thêm độc đáo và thu hút hơn. 

thảm nỉ bán lẻ

Trên đây là tất cả những thông tin về dòng sản phẩm thảm nỉ này, hy vọng với những thông tin trên có thể giúp mọi người chọn được gia đình mẫu sản phẩm tốt nhất. Không những vậy nếu mọi người hứng thú cũng như quan  tâm đến dòng sản phẩm này hãy liên hệ ngay cho website của chúng tôi để nhận tư vấn nhé!

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

>>> Tham khảo: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙNG SẢN PHẨM THẢM NỈ DÀY DẶN HIỆN NAY

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →