THÔNG TIN VỀ THẢM NỈ LÓT SÀN VĂN PHÒNG AI CŨNG NÊN BIẾT

THÔNG TIN VỀ THẢM NỈ LÓT SÀN VĂN PHÒNG AI CŨNG NÊN BIẾT

Hiện nay, những mẫu thảm nỉ lót sàn văn phòng ngày càng được mọi người sử dụng cũng như ứng dụng nhiều trong đời sống của gia đình. Dòng sản phẩm này được mọi người yêu thích và săn đón nhiều nhất trong những dụng cụ nội thất. Có thể thấy, khi chúng ta sử dụng sản phẩm này đem đến cho chúng ta không gian thoáng mát cũng như sạch sẽ hơn rất nhiều. Vậy mọi người đã biết gì về dòng sản phẩm này hay chưa? Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thảm thì chúng tôi giúp mọi người giải đáp cho mọi người tất cả thắc mắc về dòng sản phẩm thảm này.

thảm nỉ lót sàn văn phòng

>>> Tham khảo: THẢM NỈ KHÁCH SẠN SANG TRỌNG, CAO CẤP TẠI TP HỒ CHÍ MINH

Thảm Nỉ Lót Sàn Văn Phòng Là Gì?

Có thể nói đây là một trong những mẫu sản phẩm thảm nỉ lót sàn văn phòng được mọi người ưa chuộng cũng như săn đón nhiều nhất hiện nay. Dòng sản phẩm này được mọi người ứng dụng đa dạng để trang trí không gian văn phòng. Từ đó, giúp cho không gian thêm đa dạng và thu hút hơn. Mọi người đều biết dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu thảm nỉ nên đảm bảo chất lượng của sản phẩm thảm. Vậy nên, dòng sản phẩm này luôn có tuổi thọ cực kỳ lâu. 

Với tốc độ thi công nhanh chóng cũng như sạch sẽ trong suốt quá trình sản xuất nên đảm bảo sự an toàn khi sử dụng của khách hàng. Và là một trong những loại thảm có khả năng lót cũng như trải ở bất kỳ những bề mặt không bằng phẳng hoặc có cấu trúc phức tạp khác nhau. Vì thế nên có thể tạo cho chúng ta có cảm giác liền mạch cũng như không gian phòng được rộng rãi hơn.

thảm nỉ lót sàn văn phòng

>>> Tham khảo: BÁO GIÁ THẢM NỈ TRẢI SÀN TẠI TP HỒ CHÍ MINH 2023

Thông Tin Về Thảm Nỉ Lót Sàn Văn Phòng

Màu sắc - họa tiết

Có thể thấy dòng sản phẩm thảm nỉ này được đánh giá là một trong những sản phẩm có màu sắc cũng như họa tiết đa dạng. Những màu sắc trên thảm đều mang những vẻ đẹp hài hòa cũng như thu hút. Vậy nên, mọi người có thể tha hồ lựa chọn những dòng sản phẩm có hoa văn và họa tiết phù hợp nhất với không gian của văn phòng. Với những người yêu thích sự nhẹ nhàng thì những tông màu như trắng, xám, đen, xanh nhạt,.. rất phù hợp. Ngược lại thì những người yêu thích sự cá tính năng động thì những màu sắc phù hợp như là đỏ, đen, vàng,...Từ đó đem đến nguồn năng lượng tươi trẻ cho không gian của chúng ta.

Chất liệu thảm

Hiện nay, có thể thất chất liệu của thảm phòng khách khá đa dạng cũng như rất quan trọng trong việc chọn thảm. Có thể kể đến những chất liệu phổ biến như thảm len, polyester, polypropylene, thảm lông… Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như thiết kế, điều kiện của mỗi gia đình mà lựa chọn thảm nỉ lót sàn văn phòng sẽ khác nhau. Còn nếu mọi người yêu thích sự tiện lợi, dễ vệ sinh, giá phải chăng,… thì thảm polyester polypropylene, sẽ phù hợp với gia đình mình.

thảm nỉ lót sàn văn phòng

Kích thước thảm

Để có thể chọn kích thước thảm phù hợp, chúng ta nên cân nhắc diện tích và nội thất trong phòng. Hiện nay, chúng ta thấy có nhiều cách đặt thảm khác nhau như trải từ mép ghế tới hết bàn trải ở giữa phòng đặt bàn lên trên hoặc trải hết không gian phòng. Ngoài ra, mọi người cũng nên lưu ý chọn mua thảm trải sàn văn phòng có kích thước nhỏ hơn ghế sofa sao cho chân ghế không chèn lên thảm.

Khả năng giữ nhiệt tốt

Thì hầu hết mọi sản phẩm làm bằng nỉ thì mọi người đều biết nó có khả năng giữ nhiệt và cách âm khá là tốt rồi nhỉ. Nhờ vào quá trình thiết kế và sản xuất vô cùng nghiêm khắc nên những sản phẩm đưa ra đều sẽ có những khả năng thì hợp với nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra những loại thảm nỉ lót sàn văn phòng này có khả năng chống cháy đáng kinh ngạc, những ngọn lửa khi tiếp xúc đến tấm thảm này sẽ bị dập tắt ngay nên có thể tránh được tình trạng lửa lây lan ra xung quanh nhà.

thảm nỉ lót sàn văn phòng

Qua bài viết trên chúng tôi đã cập nhất đầy đủ những thông tin về thảm nỉ lót sàn văn phòng mà mọi người đã cùng với chúng tôi tìm hiểu được. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp mọi người chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với gia đình của mình. Hãy liên hệ nhanh cho chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

>>> Tham khảo: ĐỊA CHỈ CUNG CẤP DÙNG SẢN PHẨM THẢM NỈ DÀY DẶN HIỆN NAY

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →