5 mẫu thảm nỉ hoa văn phổ biến hiện nay

5 mẫu thảm nỉ hoa văn phổ biến hiện nay

Không gian sẽ trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết nếu bạn sở hữu cho mình một bộ thảm trải sàn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thảm với chất liệu, màu sắc, mẫu khác nhau từ thảm trơn đến hoa văn đặc sắc. Dưới đây là 5 mẫu thảm nỉ hoa văn thịnh hành nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.

Thảm nỉ hoa văn thường được sử dụng ở đâu?

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm hoa văn thường được sử dụng ở đâu?

Thảm nỉ hoa văn là sản phẩm trải sàn giá rẻ được làm từ chất liệu len, lông động vật, sợi tổng hợp, hoặc sợi pha trộn. Thường được sử dụng để trải nhà ở, phòng khách, phòng ngủ, khách sạn, quán cà phê.

Ngoài ra, thảm hoa văn còn dùng để lót sàn tại các sự kiện tiệc cưới tại nhà hàng, ra mắt sản phẩm tại những trung tâm thương mại hay các sự kiện vận động ngoài trời cần một lớp sàn sạch sang trọng với chi phí thấp, yêu cầu độ bền cao để đáp ứng nhu cầu đi lại dày đặc. 

Thao tác trải thảm nỉ lót sàn khá đơn giản. Chỉ cần lăn ra và ghép những tấm thảm lại với nhau mà không cần dùng đến keo. Nếu phải điều chỉnh để khớp với các góc phòng, chỉ cần dùng dao rọc giấy hoặc kéo cắt giấy bình thường là có thể cắt ghép dễ dàng.

5 mẫu thảm nỉ hoa văn phổ biến hiện nay

Có khá nhiều loại thảm trải sàn hoa văn đang được ưa chuộng hiện nay với rất nhiều mẫu mã với các kích thước khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn được mẫu thảm trải sàn hợp với không gian của mình. Dưới đây là 10 mẫu thảm nỉ hoa văn sử dụng phổ biến mà chúng tôi tổng hợp được.

Thảm nỉ caro Jacquard

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm nỉ caro Jacquard

Đây là dòng thảm nỉ có giá rẻ. Ưu điểm lớn nhất của loại thảm này là mỏng, nhẹ, dễ lắp đặt. Khách hàng có thể tự thiết kế và thi công tại nhà, tiết kiệm được chi phí và thời gian.

Thảm Jacquard được ưa chuộng dùng lắp cho cầu thang, văn phòng cho thuê, đáp ứng được tiêu chí giá rẻ, hoa văn đẹp mắt.

Thảm Lập thể Mazaya

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm Lập thể Mazaya

Loại thảm này mô phỏng lại hoa văn lập thể của những viên gạch bông trên nền xanh lá độc đáo và trang nhã. Mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Có thể ứng dụng làm thảm trải khách sạn hoặc phòng hội nghị đều phù hợp.

Khổ thảm là 3.66m.

Thảm Hoa Văn Sọc Thảm MAX

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm Hoa Văn Sọc Thảm Max

Xuất xứ: UAE

Thảm Max là thảm lót sàn dạng cuộn, hoa văn trên thảm có dạng sọc đứt, lặp lại liên tục, loại thảm này rất phù hợp sử dụng làm thảm trải tại quán bida, khu lễ tân.

Mặt thảm là dạng móc vòng nên có khả năng giữ bụi, mang lại cảm giác sạch sẽ. 

Khổ thảm là 3.66m.

Thảm Hoa Văn Florence

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm Hoa Văn Florence

Xuất xứ: Indonesia. 

Mặt thảm Florence dạng móc vòng nên có khả năng giữ bụi, ngăn không cho bụi bẩn khuếch tán ra ngoài không khí, giúp dễ dàng vệ sinh.

Thảm Florence có hoa văn dạng lập thể, họa tiết đơn giản với những chấm bi nhỏ phù hợp sử dụng cho các văn phòng, khách sạn hoặc lớp học. 

Thảm Florence gồm 5 màu cơ bản: xanh dương, màu xanh lá, màu đỏ, màu xám, màu vàng nâu. 

Thảm Gạch Hoa Văn Oblisk

thảm nỉ vải hoa văn

Thảm Gạch Hoa Văn Oblisk

Thảm Oblisk có họa tiết lập thể được dệt bằng chỉ xám đen, các hoa văn trên thảm được lặp lại ngẫu nhiên.

Thảm Oblisk có độ dày khoảng 7-8mm, chịu được lực tác động cao, chịu nhiệt và cách âm tốt nên rất thích hợp ở những nơi có mật độ đi lại đông đúc như phòng karaoke, thảm khu lễ tân, thảm khách sạn, thảm nhà hàng.

Địa chỉ bán thảm nỉ hoa văn tại TP. HCM

thảm nỉ vải hoa văn

THẢM HT- Địa chỉ bán thảm hoa văn đẹp tại TP.HCM

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán thảm nỉ hoa văn tại TP. Hồ Chí Minh, và chưa biết loại nào tốt, loại nào phù hợp với phong cách trang trí văn phòng hay nhà ở của bạn. Tìm kiếm trên các trang mạng xã hội có quá nhiều mẫu khiến bạn phân vân. Đừng lo đã có THẢM HT giúp bạn lựa chọn. Toàn bộ thảm lót sàn tại THAMHT.VN đều được nhập khẩu thảm trực tiếp từ các nhà máy nổi tiếng trên thế giới như UAE, Trung Quốc, Thái Lan, Bỉ, Malaysia… với đa dạng các mẫu hoa văn mà quý khách cần. 

Liên hệ ngay cho THẢM HT. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ xem xét và tư vấn lựa chọn cho quý khách hàng loại thảm phù hợp nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →