Thảm sàn hoa văn giá rẻ chất lượng TP.HCM

Thảm sàn hoa văn giá rẻ chất lượng TP.HCM

Thảm sàn hoa văn đang là xu hướng thiết kế phổ biến trong trang trí nhà, văn phòng, cửa hàng ngày nay vì chúng mang lại những lợi ích thiết thực và đẹp mắt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những tấm thảm có hoa văn và đâu là nơi bán thảm sàn hoa văn giá rẻ qua bài viết dưới đây.

Thảm sàn hoa văn là gì? 

thảm hoa văn giá rẻ

Thảm sàn hoa văn giá rẻ 

Đúng như tên gọi, thảm trải sàn có hoa văn là loại thảm trải sàn sử dụng nhiều họa tiết trong thiết kế. Hoa văn được thiết kế với độ dài sợ và kiểu cách khác nhau. Một số loại đi theo lối đơn giản hóa với các họa tiết có tông màu trầm như xám, xanh đậm. Số còn lại thì có cách thiết kế táo bạo hơn, chấm phá với nhiều màu sắc và kiểu dáng phù hợp với không gian trang trọng hoặc đương đại. Họa tiết thêm sức sống cho căn phòng, cho dù đó là hình học, hoa văn hay chấm bi đơn giản. Nó cũng mang sự phức tạp cho thiết kế tổng thể.

Lợi ích của thảm sàn hoa văn

Việc lựa chọn mẫu thảm sàn hoa văn của bạn trước tiên sẽ từ sở thích cá nhân và phong cách trang trí không gian của bạn. Bên cạnh những ảnh hưởng về thiết kế, có một số lợi ích rất thiết thực khi chọn thảm có hoa văn:

  • Hoa văn có thể làm cho phòng trông rộng hơn và hành lang trông dài hơn.

  • Thảm có hoa văn che dấu vết bẩn do việc đi lại và rơi vãi đồ ăn.

  • Thảm có hoa văn cũng làm rất tốt việc che giấu sự hao mòn. Đây là một lợi ích lớn cho những nơi có mật độ người di chuyển dày đặc như văn phòng, nhà hàng, khách sạn….

Cân nhắc thiết kế với thảm sàn hoa văn giá rẻ

thảm hoa văn giá rẻ

Cân nhắc khi mua thảm sàn hoa văn giá rẻ

Bạn đã sẵn sàng đi mua thảm có hoa văn chưa? Dưới đây là một số cách để bạn cân nhắc khi mua.

Hai trong số những yếu tố lớn nhất cần xem xét khi chọn một tấm thảm trải sàn là lối sống và phong cách cá nhân của riêng bạn. 

Bạn có đang đặt tấm thảm của mình ở khu vực đông người qua lại, chẳng hạn như hành lang hoặc sảnh khách sạn?  Nếu vậy, bạn nên sử dụng một tấm thảm họa tiết có độ bền cao và dễ giặt sạch, chẳng hạn như len, vải tổng hợp. 

Vì tấm thảm đóng vai trò cố định trong căn phòng nên màu sắc và kiểu dáng của tấm thảm phải gắn kết với màu tường và nội thất trong phòng 

  • Nếu đồ nội thất chính của bạn chẳng hạn như ghế sofa hay bàn là một màu đồng nhất, hãy cân nhắc chọn một tấm thảm có hoa văn. 

  • Nếu đồ nội thất chính của bạn được bọc theo hoa văn hoặc được thiết kế cầu kỳ, sẽ phù hợp hơn nếu bạn chọn một tấm thảm đồng màu.  

Ngoài ra màu sắc thảm còn góp phần tạo nên tâm trạng. Màu tối, đậm giúp tạo  không gian thân mật hơn. Các màu cay như vàng, cam hoặc đỏ tạo thêm sự ấm áp trong khi các màu lạnh tạo ra sự êm dịu, đặc biệt là trong một căn phòng đầy nắng.

Mua thảm sàn hoa văn giá rẻ ở đâu?

thảm hoa văn giá rẻ

Thảm sàn có hoa văn tại THẢM HT

THẢM HT là đơn vị chuyên cung cấp thảm sàn hoa văn giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM. Sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài: Bỉ, Thái Lan, Indonesia, Malaysia…

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi hiểu được cách kết hợp màu sắc, kết cấu, hoa văn cũng như phong cách để tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà, văn phòng của bạn. 

Liên hệ ngay cho THẢM HT, chúng tôi sẽ xem xét và lựa chọn tấm thảm sàn chất lượng với giá tốt nhất cho không gian của bạn. 

thảm nỉ giá rẻ thamht

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →