Ưu điểm và cách làm sạch thảm nỉ trải sàn nhà

Ưu điểm và cách làm sạch thảm nỉ trải sàn nhà

Thảm nỉ trải sàn nhà hay thảm lót sàn từ lâu đã trở thành một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong rất nhiều không gian sống như nhà ở, văn phòng công ty, khách sạn nhà hàng, trung tâm hành chính hay thậm chí là các sự kiện ngoài trời… Sử dụng sản phẩm đã lâu nhưng ít ai tìm hiểu rõ về những ưu điểm cũng như vệ sinh thảm trải sàn như thế nào để có cách khắc phục tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về hai điều trên hãy cùng THẢM HT tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!

Thảm nỉ trải sàn nhà là gì?

thảm nỉ trải sàn giá rẻ

 

Thảm nỉ lót sàn nhà

Thảm nỉ là một trong những loại thảm lót sàn đang được yêu thích hiện nay bởi vẻ ngoài thẩm mỹ và tính tiện lợi của nó. Thảm nỉ trải sàn được sản xuất dưới dạng một loại vải không dệt không có sợi, không có đế và có hai mặt giống nhau. Được sử dụng rộng rãi trong các sự kiện, nhà hàng, phòng karaoke, hay các căn nhà hiện đại. Thảm nỉ thường có họa tiết và màu sắc đa dạng với nhiều kích thước khác nhau để bạn lựa chọn.

Ưu điểm của thảm nỉ trải sàn nhà

thảm nỉ trải sàn giá rẻ

Ưu điểm của thảm nỉ lót sàn nhà

Thường ngày, có thể dễ dàng bắt gặp thảm nỉ trải sàn ở rất nhiều nơi từ tiệc cưới, trung tâm hành chính, đến các sự kiện khai trương ngoài trời. Vậy lý do gì mà lại được ưa chuộng như vậy? Dưới đây là 4 ưu điểm quan trọng của thảm nỉ mà chúng tôi tìm hiểu được

  • Thảm nỉ lót sàn được thiết kế với nhiều hoa văn, họa tiết độc đáo. Đa dạng màu sắc từ trang nhã đến nổi bật, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra chúng còn giúp tạo điểm nhấn cho không gian của bạn.

  • Thảm trải sàn được sản xuất từ nguyên liệu chính là nỉ. Đây là sự kết hợp giữa vải và len, tạo ra một loại vải mềm mại, bề mặt được phủ lên một lớp lông mượt. Do đó, thảm nỉ có thể giữ ấm rất tốt, đặc biệt là vào mùa lạnh.

  • Ngoài công dụng giữ ấm tốt, thảm nỉ lót sàn không gây nóng cho căn phòng vào mùa hè vì chúng có tác dụng giữ nhiệt tốt.

  • Bề mặt mềm mại cùng đặc tính chống trơn trượt của thảm nỉ lót sàn sẽ giúp các bậc phụ huynh an tâm hơn khi con trẻ nô đùa trong phòng vì thảm nỉ sẽ giúp trẻ nhỏ tránh trầy xước khi ngã.

  • Dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. 

Cách vệ sinh thảm nỉ trải sàn nhà

thảm nỉ trải sàn giá rẻ

Cách vệ sinh thảm nỉ lót sàn nhà

  • Thảm nỉ trải sàn nhà có khả năng giữ bụi, do đó chỉ cần sử dụng máy hút bụi là có thể dễ dàng vệ sinh thảm. Máy hút bụi sẽ hút sạch các bụi bẩn thậm chí là lông của thú cưng một cách nhanh chóng. Chúng tôi khuyến khích người dùng nên hút bụi 2 lần mỗi ngày để tăng tuổi thọ cho thảm nỉ.

  • Đối với các vết bẩn khó làm sạch như dầu mỡ do thức ăn, người dùng chỉ cần quét các thức ăn bị rơi trên thảm. Sau đó dùng hỗn hợp baking soda với tinh dầu trà rắc lên khu vực bị bẩn và để trong vòng 20 phút. Tiếp theo chỉ cần sử dụng máy hút bụi hút sạch hỗn hợp này. Bạn sẽ thấy vết bẩn được đánh bay ngay tức khắc.

  • Đối với những vết bẩn nhỏ, bạn chỉ cần sử dụng khăn ướt và các dung dịch tẩy cơ bản và chuyên dụng để làm sạch thảm.

  • Nến thực hiện tổng vệ sinh toàn bộ tấm thảm vào cuối mỗi tháng hay mỗi năm một lần để tránh bụi bẩn bám lâu ngày, tích tụ vi khuẩn gây bệnh. Có thể giặt thảm bằng xà phòng và sử dụng máy sấy, máy quạt hay phơi ở nơi khô ráo thoáng mát để tăng tốc độ khô của thảm.

Nếu bạn còn đang thắc mắc vấn đề gì liên quan đến thảm nỉ trải sàn nhà, vui lòng liên hệ THAMHT.VN, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →