Phân Loại Thảm Sofa Phòng Khách Theo Kích Thước

Phân Loại Thảm Sofa Phòng Khách Theo Kích Thước

Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách không gian cho phòng khách thì loại vật dụng dễ dàng sử dụng để làm và mang lại sự thay đổi ấn tượng nhất là thay đổi tấm thảm lót sàn trải phòng khách. Tấm thảm sofa phòng khách phù hợp sẽ có chức năng kết hợp cùng với các màu sắc bên trong căn phòng để tạo ra một không gian sống hài hòa và hiện đại nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về tấm thảm sofa trải sàn tiện lợi này trong bài viết sau đây nhé!

>>> Tham khảo: Mẫu Thảm Trải Sofa Dành Cho Gia Đình, Văn Phòng Phổ Biến!

5 Yếu Tố Tạo Nên Thảm Sofa Phòng Khách Đẹp

thảm sofa phòng khách

Thảm sofa trải phòng khách đẹp

Sau đây là 5 yếu tố bạn cần lưu ý và xem xét khi chọn mua tấm thảm lót sàn phòng khách phù hợp với không gian nhất:

  • Kích thước thảm trải sofa phòng khách: Bạn cần đảm bảo rằng tấm thảm có kích thước phù hợp với diện tích căn phòng của bạn. Không được quá nhỏ hoặc quá to.

  • Màu sắc thảm: Bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp với các vật dụng trang trí xung quanh như rèm cửa, màu sofa, gối sofa,…

  • Thoải mái: Chọn tấm thảm sofa phòng khách bạn yêu thích và nó cần phải mang lại cảm giác thỏa mái, ấm áp cho đôi bàn chân.

  • Chất lượng tốt: Bạn cần kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, chất lượng của sản phẩm kỹ càng trước khi mua.

  • Phong cách nội thất: Màu sắc tấm thảo sofa rất quan trọng nên bạn có thể chọn màu sắc cho thảm trước, rồi sau đó mới chọn hoa văn sau.

Bạn hãy xem kỹ từng yếu tố bên trên để có được sự lựa chọn cho thảm trải sàn phù hợp cho gia đình bạn nhé!

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

Phân Loại Thảm Sofa Phòng Khách Theo Kích Cỡ 

Thảm trang trí hay còn gọi là thảm trải sàn cao cấp đều được thiết kế với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau. Điều quan trọng nhất đó là bạn cần phải lựa chọn ra được mẫu thảm trải sàn phòng khách phù hợp với không gian. Sau đây là 3 loại phân thảm trải sàn phòng khách được phân chia theo kích cỡ từ nhỏ đến lớn. 

Kích thước thảm trải sàn cỡ nhỏ

Các mẫu thảm sofa trải sàn trang trí phòng khách cỡ nhỏ thường được sản xuất với kích thước là 80*150 cm. Các mẫu thảm sofa mùa hè thường được yêu thích với kích thước cỡ nhỏ. Với mục đích chính là trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách ấn tượng và sang trọng hơn. Với những mẫu thảm sofa phòng khách có kích thước nhỏ này thường được sử dụng để bày trí ở dưới bàn trà và ở các chân trước của ghế sofa.

thảm sofa phòng khách

Thảm sofa trải sàn cỡ nhỏ

Kích thước thảm trải sàn cỡ trung

Các mẫu thảm sofa trang trí phòng khách cỡ trung có kích thước là 160*230 cm. Các mẫu thảm sofa cỡ trung này rất phù hợp để bày trí với nhiều không gian có diện tích lớn nhỏ khác nhau. Quý vị có thể chọn mẫu thảm sofa này cho phòng khách nhỏ hoặc các căn phòng khách có diện tích rộng rãi hơn. Đây cũng là loại thảm sofa trang trí phòng khách đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay và được sử dụng cho cả mùa hè lẫn mùa đông. 

thảm sofa phòng khách

Thảm sofa trải sàn cỡ trung

Kích thước thảm trải sàn cỡ lớn

Các mẫu thảm sofa phòng khách cỡ lớn thường có kích thước là 200*290 cm và 300*340 cm. Đây cũng là dòng sản phẩm thích hợp sử dụng cho các không gian có diện tích lớn. Quý vị có thể chọn ra loại thảm cỡ lớn cho căn phòng rộng hoặc phòng khách lớn của gia đình. Bạn cũng có thể lựa chọn dòng thảm trải sàn phòng khách lớn này cho dạng  phòng ngủ Master để tận hưởng không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

thảm sofa phòng khách

Thảm sofa trải sàn cỡ lớn

Kích thước thảm sofa trải phòng khách rất đa dạng. Do đó quý khách cần lựa chọn kỹ càng các mẫu thảm để phù hợp với không gian căn hộ của mình. Để được tư vấn chi tiết hơn về các kích thước thảm sofa trải sàn quý vị có thể đến tại showroom nội thất của THAMHT.VN nhé.

Mua Thảm Sofa Phòng Khách Chất Lượng Ở Đâu?

Hiện nay tại showroom của thamht.vn có rất nhiều mẫu thảm sofa trang trí cao cấp nhập khẩu với đầy đủ các kích thước lớn nhỏ khác nhau. Họa tiết thiết kế trên thảm hiện đại và dẫn đầu xu hướng nội thất hiện nay. Quý vị đến với showroom của THAMHT.VN sẽ được chsung tôi tư vấn chi tiết về các thông tin và thông số của sản phẩm. Đồng thời bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm để tìm chọn ra mẫu thảm trải sàn phù hợp nhất cho không gian của gia đình mình.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về thảm sofa phòng khách phù hợp với diện tích và không gian của phòng, quý khách vui lòng liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi theo SĐT: 0987776155 để được giải đáp ngay trong hôm nay!

>>> Tham khảo: Mua Thảm Lót Sofa Giá Rẻ Đẹp Dưới 1 Triệu

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 
← Bài trước Bài sau →