Kích Thước Phổ Biến Của Thảm Sàn Giá Rẻ

Kích Thước Phổ Biến Của Thảm Sàn Giá Rẻ

Thảm trải sàn là 1 trong những vật liệu dùng để lót sàn được ứng dụng nhiều vào việc làm đẹp cho không gian nội thất xung quanh nhà, văn phòng. Việc sử dụng thảm trải mang lại nhiều lợi ích thiết thực như tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian căn phòng, tạo cảm giác ấm áp vào mùa lạnh cũng như góp phần làm thoáng mát căn phòng vào mùa hè. Sau đây sẽ là các kích thước và cách chọn thảm sàn giá rẻ để phù hợp và cân xứng với nội thất nhất. Mời bạn theo dõi cùng chúng tôi nhé!

>>> Tham khảo: Mẫu Thảm Trải Sofa Dành Cho Gia Đình, Văn Phòng Phổ Biến!

thảm sàn giá rẻ

 

Thảm Sàn Giá Rẻ Là Gì? 

Thảm sofa trải sàn có kích thước nhỏ thường được sử dụng để trang trí nội thất 1 phần ở khu vực xung quanh bộ bàn ghế sofa. Món đồ trang trí mới này không chỉ giúp làm ấm áp đôi bàn chân mà còn giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống, văn phòng của bạn. Bên cạnh đó, nó còn giúp tạo ra điểm nhấn và nét cá tính riêng cho phòng khách của gia đình. Đặc biệt, thảm trải sàn sẽ giúp bạn che đi 1 phần khuyết điểm có trên sản nhà, hoặc những sàn nhà đã cũ và lâu năm sử dụng.

Kích Thước Thảm Sàn Giá Rẻ Phổ Biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kích thước về thảm sofa trải sàn giá rẻ khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản với mục đích dùng để trang trí nội thất phòng khách thêm sống động thì có 6 size thảm sofa trải sàn từ nhỏ - lớn phổ biến:

thảm sàn giá rẻ

  1. Kích thước thảm sofa hình chữ nhật được: chiều rộng x chiều dài:

  • Thảm sofa nhỏ (S): 40 x 60 cm, 100 x 150 cm, 80 x 150 cm

  • Thảm sofa cỡ vừa (M): 100cx 200 cm, 140 x 200 cm, 120 x170 cm

  • Thảm sofa cỡ lớn (L): 150 x 210 cm, 170 x 240 cm, 160 x 230 cm

  • Thảm sofa đại (XL): 180 x 250 cm, 200 x 300 cm, 200 x 290 cm

  • Thảm sofa cực đại (XXL): 240 x 330cm, 280 x 365cm

  1. Kích thước thảm sofa tròn/ovan được tính theo đường kính, có 3 size cơ bản là: 120cm, 190cm và 115 cm.

Dựa vào những thông số kích thước như trên và kết hợp với diện tích của căn phòng, văn phòng là bạn có thể chọn ra loại thảm trải sàn giá rẻ phù hợp và cân xứng rồi đấy nhé. Nếu gặp khó khăn hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

thảm sàn giá rẻ

>>> Tham khảo: Cách Đặt Thảm Sofa Phù Hợp Với Bộ Sofa Phòng Khách

Cách Chọn Kích Thước Thảm Sàn Giá Rẻ Phù Hợp Cho Phòng Khách

Nguyên tắc chung của việc trang trí nội thất phòng khách đẹp bằng tấm thảm sofa trải sàn là " đảm bảo được độ hài hòa về kích thước”. Đối với loại thảm sofa trải có kích thước cỡ lớn sẽ phù hợp cho việc trang trí nội thất trong phòng khách có diện tích rộng rãi, hoặc ở các khu vực sàn lớn như: sảnh khách sạn, nhà hàng. Còn thảm sofa size vừa và size nhỏ thì sẽ phù hợp để dành cho phòng khách căn hộ chung cư, phòng khách nhà phố có diện tích nhỏ,...

Khi phòng khách có sử dụng bàn ghế sofa cùng bàn trà nhỏ thì bạn cần chọn đúng kích thước của thảm sàn giá rẻ lót sofa đảm bảo 3 tiêu chí như sau:

  1. Khi đặt bàn trà thì 4 chân của bàn phải thật vừa vặn và nằm gọn trong tấm thảm.

  2. 2 chân ghế sofa cũng cần nằm gọn trong tấm thảm.

  3. Còn lại 2 chân sofa có thể ngoài tấm thảm nhưng vẫn giữ được sự cân bằng.

Mua Thảm Sàn Giá Rẻ Chất Lượng Ở Đâu?

Bạn đang sinh sống ở TPHCM và các tỉnh thành lân cận, bạn mong muốn tìm cho gia đình, văn phòng mình mẫu thảm sofa trải sàn phù hợp với phong cách nội thất đã có sẵn tại gia đình.

thảm sàn giá rẻ

Bạn mong muốn tìm đơn vị cung cấp các loại tấm thảm sofa lót sàn chất lượng nhưng phải có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền. Bạn đang lo lắng không biết nên dùng loại thảm sofa trải sàn nào phù hợp cho phòng khách, văn phòng hoặc phòng ngủ của nhà mình. 

Tất cả những băn khoăn như trên, hãy để đội ngũ tư vấn và nhân viên của đơn vị THAMHT.VN chúng tôi giúp bạn. Với năng lực và kinh nghiệm nhiều năm trong ngành chúng tôi tự tin sẽ giúp bạn đưa ra giải pháp thảm sàn giá rẻ, hợp lý giúp bạn  tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí mà mình phải bỏ ra. Gọi vào số hotline: 0987776155 để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn nhé!

>>> Tham khảo: Giá thảm nỉ xanh lá là bao nhiêu? Địa chỉ cung cấp uy tín

>>> Tham khảo: Lời khuyên khi chọn mua thảm nỉ xanh dương từ kinh nghiệm thực tế

Liên hệ với đơn vị chúng tôi theo SĐT: 0987776155 nếu bạn cần tư vấn hoặc đặt hàng nhé!

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →