MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT KHI MUA THẢM SOFA LÔNG NGẮN CHO GIA ĐÌNH

MỘT SỐ LƯU Ý CẦN THIẾT KHI MUA THẢM SOFA LÔNG NGẮN CHO GIA ĐÌNH

Hiện nay, có thể thấy những mẫu thảm để trang trí không gian của gia đình là điều vô cùng cần thiết. Vậy nên, khi mua những dòng sản phẩm thảm sofa lông ngắn chúng ta cần phải lưu ý một số những thông tin cần thiết. Mỗi sản phẩm đều sẽ có những ưu điểm cũng như nhược điểm khác nhau. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này cùng không ngoại lệ, cùng tìm hiểu xem những thông cần lưu ý về dòng sản phẩm này dưới bài viết này nhé!

>>> Tham khảo: ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA NHỮNG MẪU THẢM SOFA LÔNG DÀI

Một Số Ưu Điểm Của Thảm Sofa Lông Ngắn

Tạo cảm giác êm ái

Hiện nay, có thể mỗi sản phẩm khi đưa đến khách hàng đều sẽ có những ưu điểm tuyệt vời. Vậy nên, dòng sản phẩm thảm này cũng có những ưu điểm như là độ mềm mại cũng như êm ái mà dòng sản phẩm này mang lại. Có  thể thấy mẫu thảm này thường có những sợi lông mang trong mình độ đàn hồi cũng như cảm giác thoải mái cực kỳ cao. Từ đó đem đến cho không gian thoải mái cũng như mềm mại hơn rất nhiều. 

thảm sofa lông ngắn

Sử dụng lâu dài

Đối với những tấm thảm dùng để trang trí thì những tấm thảm có lông ngắn thì đều sẽ có độ bền cũng như sử dụng quanh năm. Có thể thấy những mẫu thảm sofa lông ngắn thì sẽ giúp cho không gian không bị hầm nóng như không khí mùa hè. Từ đó làm cho không gian luôn thoáng mát cũng như mát mẻ hơn, vậy nên dòng sản phẩm này được mọi người ưa chuộng nhiều đến như vậy. 

>>> Tham khảo: CÁCH CHỌN THẢM TRẢI DƯỚI SOFA MÙA ĐÔNG NĂM 2022

Có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh

Có thể thấy so với những mẫu thảm lông dài thì những mẫu thảm lông ngắn được mọi người đánh giá về chất lượng cũng như độ bền và tuổi thọ của sản phẩm cao. Với những đặc tính mà sợi lông ngắn của thảm sẽ giúp cho chúng ta hạn chế những tác động bên ngoài, từ đó giúp thảm được bền và đẹp hơn. Từ đó, giúp cho những tấm thảm sofa lông ngắn này giúp cho quá trình vệ sinh của thảm được dễ dàng và tiện lợi hơn. 

Có tính thẩm mỹ cao

Chúng ta có thể thấy những mẫu thảm phòng khách này đều sẽ ưu tiên cho dòng sản phẩm thảm lông ngắn. Có thể thấy những dòng sản phẩm thảm hiện nay trên thị trường rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết cũng như màu sắc khác nhau. Từ đó mọi người có thể tha hồ lựa chọn những dòng sản phẩm phù hợp với gia đình của mình nhất. 

Có thể thấy với những hoa văn cũng như họa tiết này sẽ làm cho không gian thêm nổi bật cũng như tinh tế hơn rất nhiều. Không những vậy dòng sản phẩm này còn có khả năng giữ ấm cao cho không gian phòng. Vậy nên, khi dùng những mẫu thảm này để trang trí sẽ giúp cho không gian thêm tươi mới và thu hút hơn rất nhiều. 

thảm sofa lông ngắn

Lưu Ý Khi Mua Thảm Sofa Lông Ngắn Hiện Nay

Chất liệu

Khi đi mua bất cứ sản phẩm nào đi nữa thì chất liệu của sản phẩm là điều quan trọng nhất. Có thể nói chất liệu của sản phẩm là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến độ bền cũng như tính năng của dòng sản phẩm sofa lông ngắn. Hiện nay, trên thị trường thảm có thể thấy có 4 chất liệu chủ yếu để tạo nên thảm sofa lông ngắn là:

  • Nylon

  • Olefin

  • Polyester

  • Wool

Với những nguyên vật liệu này có thể thấy nguyên vật liệu Nylon là được mọi người ưa chuộng cũng như sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vì dòng chất liệu này có độ bền cũng như chống mài mòn cao. Từ đó giúp cho các chuyên gia dễ dàng tạo màu sắc cũng như mẫu mã lên trên thảm. Không những vậy dòng sản phẩm làm với chất liệu này còn khó bị phai màu. 

thảm sofa lông ngắn

Kích thước

Sau chất liệu thì kích thước của những tấm thảm này cũng là một trong những điều vô cùng quan trọng khi chúng ta mua thảm cho không gian nhà. Vì vậy, khi chúng ta sử dụng cho không gian phòng thì sẽ giúp cho không gian thêm sang trọng cũng như ấn tượng hơn rất nhiều. Có thể thấy với những tấm thảm sofa lông ngắn thì chúng ta nên lựa chọn những tấm thảm có kích thước vừa vặn với ghế. Không quá to cũng như không quá nhỏ làm ảnh hưởng đến mỹ quan của căn phòng. 

Màu sắc

Không những chất liệu, kích thước mà màu sắc của những tấm thảm sofa lông ngắn cũng được mọi người ưa chuộng mà quan tâm nhiều hiện nay. Có thể thấy với những mẫu thảm có hoa văn và họa tiết đơn giản thì màu sắc của thảm là một trong những yếu tố quan trọng giúp cho tấm thảm thêm ấn tượng và độc đáo hơn. Vậy nên, chúng ta nên chọn màu sắc thảm sao cho phù hợp nhất với không gian của căn phòng. 

Trên đây là tất cả những thông tin về dòng sản phẩm thảm sofa lông ngắn mà mọi người đang quan tâm đến. Mong rằng với những thông tin trên có thể giúp mọi người chọn ra được dòng sản phẩm phù hợp nhất với không gian của mình. Ngoài ra, nếu mọi người còn hứng thú về dòng sản phẩm hay dịch vụ này hãy liên hệ ngay website của chúng tôi để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé!

thảm sofa lông ngắn

>>> Tham khảo: [ A-Z] THÔNG TIN VỀ THẢM SOFA - CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?

THẢM HT
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

 

← Bài trước Bài sau →