Thảm sự kiện cần lưu ý những gì ?

Thảm sự kiện cần lưu ý những gì ?

Trên thị trường hiện nay mọi người quen thuộc với thảm sự kiện. Một loại thảm theo cuộn dùng với độ dài có thể cắt theo nhu cầu. Còn khổ rộng được cố định khoảng 1m, 2m, 3m hoặc 4m. Tùy theo từng nơi bán, từng loại thảm khác nhau. Khi chọn mua và sự dụng thảm sự kiện cần lưu ý đến nhiều vấn đều như: khổ dài, khổ rộng, độ dày của thảm, cách trải phù hợp và cả giá thành sản phẩm...

Cùng Thảm HT tìm hiểu thêm những lưu ý khi dùng thảm sự kiện nha: 

Lưu ý về khổ thảm sự kiện sao cho phù hợp

Các loại thảm sự kiện thường có kích thước rất là đa dạng. Nhưng điều này khiến bạn cần lưu ý về diện tích bạn cần trải thảm. Hãy đo chiều dài, chiều rộng của khu vực cần phải trải thảm. Để có thể báo khổ thảm chính xác để bên cung cấp có thể cắt thảm chuẩn xác nhất cho bạn.
Một lời khuyên dành cho bạn là nên lấy dư thảm ra chút. Hãy báo kích thước cần sử dụng tăng lên để đảm bảo thảm chuẩn đủ, không lo bị ghép. Vì khi ghép thảm sẽ để lộ vết cắt kém thẩm mỹ.

Cần chú ý đến độ dày của các loại thảm sự kiện

Các loại thảm lót sự kiện trên thị trường rất đa dạng. Nhưng mà chúng lại có điểm khác nhau về độ dày. Có những loại thảm trải sàn chỉ dày khoảng 1mm. Có loại dày hơn thì 2mm hoặc 3mm. Loại thảm này chỉ dùng trong thời gian ngắn, trải chốc lát cho sự kiện. Không thể dùng để thi công cho văn phòng, hay hội trường. Nhiều người tiêu dùng thường lầm tưởng 2 mẫu thảm trải sàn này. 


Đối với thảm sự kiện bạn nên chọn loại tốt một chút. Nên hỏi kỹ nơi bán xem loại thảm có độ dày như nào. Và nên chọn loại dày hơn, để đảm thảm thảm có thể trải sự kiện đẹp hơn. Tránh những trường hợp không may thảm sẽ bị rách trong thời gian ngắn.
Loại thảm mỏng sẽ rất dễ rách khi gặp phải va chạm nhé như kê bàn ghế. Hoặc những tác động từ giày dép đi lại, nhất là giày cao gót.

Giá thành thảm trải sự kiện

Những loại thảm trải sàn sự kiện thường có giá rẻ. Giá của thảm sẽ được báo theo diện tích bạn cần mua. Và tính theo m2 thảm. Bạn nên tham khảo dòng thảm, giá cả ở nhiều nơi trước khi đưa ra quyết định mua thảm. Thảm sàn sự kiện tại Thảm HT có giá chỉ từ 30.000/ m2. Gọi ngay 098 7776 155 để đặt hàng bạn nhé.

Có nên thuê thảm sự kiện không?

Hiện này có nhiều bên có dịch phụ cho thuê thảm sự kiện. Đây cũng là một lựa chọn tốt để có thể tiết kiệm chi phí tối đa nhất. Bên dịch vụ sẽ mang thảm cho thuê theo yêu cầu đến. Và khi sử dụng trong sự kiện xong họ sẽ đến mang về. Có thể sự kiện diễn ra trong 1 ngày, 2 ngày hoặc 1 buổi chiều thì giá tiền phải chi trả sẽ khác nhau.
Nhưng có một nhược điểm là thảm thuê sẽ không được sáng màu. Chỗ sạch chỗ bẩn, và có thể còn bị rách nữa. Vậy nên để trang hoàng đẹp nhất cho sự kiện thì bạn cũng nên đầu tư.


Trên đây là những thông tin về Những lưu ý khi sử dụng thảm sự kiện. Rất mong mang lại được những thông tin hữu ích cho bạn đọc. 
 

← Bài trước Bài sau →