Thảm sàn cao cấp có bao nhiêu loại?

Thảm sàn cao cấp có bao nhiêu loại?

Hiện nay, thảm lót sàn nhà cao cấp được nhiều người lựa chọn sử dụng. Vậy sản phẩm này có mấy loại? Làm sao để chọn được tấm thảm có chất lượng cao? Dưới đây là những chia sẻ chi tiết của Thảm HT, hãy cùng nhau tham khảo nhen! 

1. Thảm lót sàn nhà cao cấp là gì?

Các mẫu thảm lót sàn nhà cao cấp là những mẫu thảm trải sàn văn phòng, thảm trang trí cho nhà ở, thảm trải hội trường, thảm phòng họp… có chất lượng cao. Đây là những sản phẩm được sản xuất từ những chất liệu cao cấp kết hợp với công nghệ dệt tiên tiến. Sở hữu những sản phẩm này người tiêu dùng không chỉ tận hưởng được cảm giác thư giãn mà còn được làm chủ không gian sống đẹp, có giá trị thẩm mỹ cao. Bởi vậy, mặc dù giá bán thảm trải sàn khá đắt nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng chi tiền để sở hữu sản phẩm này.
 

Vậy, thảm trải sàn nhà cao cấp có những loại nào? Làm sao để lựa chọn được mẫu thảm trang trí cao cấp? Dưới đây là thông tin chi tiết bạn đừng bỏ qua nhé!

2. Có những loại thảm lót sàn nhà cao cấp nào?

Các mẫu thảm trải sàn hiện nay được thiết kế với chất liệu đa dạng. Bên cạnh đó, trên thị trường Việt hiện nay còn xuất hiện rất nhiều dòng sản phẩm nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau. Trong đó cũng có rất nhiều mẫu thảm lót sàn nhà cao cấp.

Dưới đây là một số loại thảm trải sàn bạn có thể tham khảo nếu như đang muốn sở hữu sản phẩm thảm trải sàn đẹp và chất lượng cao.

2.1 Thảm lót sàn nhà cao cấp phân chia theo chất liệu

Có rất nhiều chất liệu khác nhau sử dụng để sản xuất thảm trải sàn. Chất liệu thảm quyết định phần lớn tới giá bán. Do đó rất nhiều người quan tâm tới điều này khi đi chọn mua thảm trang trí. Đặc biệt, còn có những loại chất liệu thích hợp sử dụng cho mùa Đông và nhiều loại chất liệu thảm thích hợp sử dụng cho mùa Hè. Vì vậy cần tham khảo các chất liệu khác nhau để có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng và ngân sách của gia đình.  Nếu bạn muốn sở hữu thảm lót sàn nhà cao cấp thì có thể tham khảo những chất liệu dưới đây. Đây là những chất liệu có tuổi thọ sử dụng lâu dài và mang tới cảm nhận êm ái khi sử dụng.
 

Thảm sợi len

Các mẫu thảm len đang là sản phẩm đứng đầu danh sách về chất lượng. Thảm trải sàn văn phòng hay thảm trang trí nhà ở được sản xuất từ sợi len đều là dòng sản phẩm thảm cao cấp. Chất liệu sợi len sở hữu nhiều ưu điểm như: mềm mại, mang tới cảm giác êm ái dành cho người dùng. Bên cạnh đó nó còn có khả năng chống cháy, chống ồn hiệu quả. Sợi len có tuổi thọ sử dụng lâu dài.


Các mẫu thảm sản xuất từ sợi len cũng đang là sản phẩm có giá bán đắt nhất trên thị trường hiện nay. Bởi vậy sản phẩm này đang là sự lựa chọn hàng đầu của giới thượng lưu khi đi lựa chọn thảm trải sàn.

Thảm sợi Acrylic

Đây là chất liệu giống như sợi len. Các mẫu thảm lót sàn nhà cao cấp được sản xuất từ chất liệu này có độ bền cao. Chất liệu này thường được sử dụng để sản xuất các mẫu thảm trang trí có hoa văn cổ điển, mang đậm nét Châu Âu, giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian.

Những mẫu thảm sợi Acrylic thiết kế cổ điển còn thường được sản xuất với chiều cao thấp để dễ dàng tạo những họa tiết nhỏ, tỉ mỉ trên bề mặt. Các mẫu thảm này thường được kết hợp với những mẫu ghế sofa phòng khách cổ điển hoặc có nhiều chi tiết trang trí tinh tế.

Thảm trải sàn sợi Polyester

Polyester là chất liệu sợi thảm mềm và có độ đàn hồi cao. Đây là chất liệu được sử dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất thảm trải sàn nhà. Sản phẩm thảm trang trí này được bán phổ biến trên thị trường, do đó bạn dễ dàng tìm thấy.

Các mẫu thảm sản xuất từ sợi Polyester thường thiết kế sợi thảm siêu nhỏ, siêu mềm mịn. Do đó, nó mang tới cảm giác vô cùng dễ chịu khi sử dụng. Bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại như đang sử dụng một tấm thảm lông cừu cao cấp.Những mẫu thảm trang trí sử dụng chất liệu này thường được thiết kế với chiều cao lớn để khách hàng có thể cảm nhận được sự êm ái và đàn hồi của chất liệu. Đây cũng là dòng thảm lót sàn nhà cao cấp bạn không nên bỏ qua.

Thảm sợi tổng hợp Olefin hoặc Polypropylene

Đây một trong các dòng thảm sợi tổng hợp đang được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Vì sản phẩm có chất lượng cao và có độ đàn hồi tốt. Ngoài ra, tuổi thọ sử dụng sản phẩm khá lâu. Đặc biệt, giá bán sản phẩm này ở mức giá tầm trung cho nên được rất nhiều người lựa chọn.

3. Thảm lót sàn nhà cao cấp phân chia thương hiệu


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm trang trí khác nhau được nhập khẩu từ nhiều nơi trên thế giới. Dưới đây là một số loại thảm trải sàn chất lượng cao bạn có thể tham khảo.

Thảm trải sàn nhập khẩu Malaysia, Thái Lan, Trung Quốc

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thảm chất lượng cao cho không gian sống như: thảm trải dưới mẫu ghế sofa đẹp, thảm trải phòng ngủ, thảm bàn ăn… thì có thể tham khảo những sản phẩm nhập khẩu từ Malaysia, Thái Lan hay Trung Quốc

Thảm trải sàn có nhiều mẫu thiết kế hợp xu hướng nội thất hiện đại. Do đó, bạn dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp với không gian nội thất của mình. Giá bán của những mẫu thảm nhập khẩu từ các Quốc gia này không quá đắt đỏ. Vì vậy bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình yêu thích cho không gian nội thất.

Thảm nhập khẩu từ Châu Âu

Sản phẩm thảm nhập khẩu từ Đức có chất lượng cao. Vì sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Bởi vậy sản phẩm có chất lượng cao, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Thảm trải sàn sử dụng chất liệu đảm bảo chất lượng. Các sản phẩm nhập khẩu từ Đức số lượng lớn là được dệt bằng tay, sản xuất bằng phương pháp thủ công. Vì vậy sở hữu những sản phẩm này, bạn sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị.

Các mẫu thảm lót sàn nhà cao cấp có giá bán khá đắt đỏ. Đặc biệt là những mẫu thảm cỡ lớn có giá bán khá đắt đỏ, giá có thể lên tới vài chục triệu đồng một tâm. Tuy nhiên, những lợi ích mà sản phẩm này mang lại là vô cùng lớn cho người dùng.
 

← Bài trước Bài sau →