Thảm văn phòng giá rẻ chất lượng hàng đầu TP.HCM

Thảm văn phòng giá rẻ chất lượng hàng đầu TP.HCM

Bạn đang có nhu cầu lắp đặt thảm cho văn phòng của mình? Có rất nhiều vật dụng mà bạn có thể thêm vào để trang trí cho văn phòng của mình. Thảm trải sàn là một vật dụng rất hữu ích mà bạn nên có trong văn phòng của mình. Có rất nhiều lý do tại sao bạn nên lắp thảm cho văn phòng của mình. Đọc bài viết dưới đây để có thể hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng thảm trong văn phòng của chính mình. Và nên mua thảm văn phòng giá rẻ ở đâu để tiết kiệm ngân sách cho công ty bạn.

thảm văn phòng giá rẻ

Thảm văn phòng giá rẻ

Lý do nên lắp đặt thảm trải sàn cho văn phòng

Một cách hợp lý để trang trí văn phòng 

Đây là lợi ích đầu tiên mà bạn có thể nhận được khi lắp đặt một tấm thảm trong văn phòng của mình. Hầu hết các loại thảm đều được bán với giá rất phải chăng. Đó chính là lý do tại sao thảm trải sàn được rất nhiều chủ doanh nghiệp ưa chuộng trang trí cho văn phòng của mình.

Dễ dàng làm sạch

Đây là một lý do tuyệt vời khác mà chủ doanh nghiệp nên lắp thảm cho văn phòng. Chúng rất dễ dàng làm sạch. Bạn nên vệ sinh thảm văn phòng ít nhất mỗi tháng một lần để tránh mọi vấn đề về sức khỏe.

Có nhiều lựa chọn khác nhau

Khi chọn một tấm thảm cho văn phòng, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu mã có sẵn trên thị trường. Bạn có thể tùy chọn sản phẩm phù hợp với thiết kế hoặc phong cách văn phòng của mình. Có rất nhiều sản phẩm được làm từ các chất liệu khác nhau, từ rẻ đến cao cấp. Nhưng điều quan trọng là bạn phải tìm được sản phẩm phù hợp nhất với ngân sách hiện có của công ty mình.

thảm văn phòng giá rẻ

Lý do nên lắp đặt thảm văn phòng giá rẻ

Tạo cảm giác thoải mái

Có thể sử dụng thảm trải sàn văn phòng để cải thiện bầu không khí chung, giảm tiếng ồn từ việc xê dịch bàn ghế hay lưu lượng người di chuyển trong văn phòng. Chính thiết kế của thảm cũng sẽ góp phần nhỏ trong việc tạo năng lượng  làm việc tích cực cho nhân viên. 

Một vài câu hỏi thường gặp khi mua thảm văn phòng giá rẻ

  1. Làm thế nào để nhận biết thảm văn phòng có chất lượng tốt?

Một trong những dấu hiệu chính để xác định được một tấm thảm chất lượng cao là mật độ của nó. Thảm làm từ vật liệu cao cấp có xu hướng dày hơn rất nhiều so với thảm làm từ vải dệt chất lượng thấp. Một bài kiểm tra đơn giản để xác định độ dày của thảm là đưa các ngón tay qua thảm. Càng mất nhiều thời gian để chạm được lớp nền, chứng tỏ thảm của bạn càng dày.

  1.  Thảm trải văn phòng giá rẻ có thể sử dụng được bao lâu?

Trung bình thảm giá rẻ có tuổi thọ khoảng 2-3 năm. Nếu văn phòng có càng nhiều người qua lại, thời gian sử dụng thảm sẽ giảm đi. 

  1. Loại thảm nào ít tốn kém nhất ?

Loại thảm rẻ nhất hiện có trên thị trường là thảm nỉ. Đây có lẽ là chất liệu thảm sợi rẻ nhất thời điểm hiện tại.

THẢM HT chuyên cung cấp thảm văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

thảm văn phòng giá rẻ

THẢM HT chuyên cung cấp thảm trải văn phòng giá rẻ tại TP.HCM

THẢM HT chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm thảm trải sàn giá rẻ, đã chiếm được lòng tin của vô số khách hàng tại khu vực TP.HCM. 

Thảm văn phòng giá rẻ tại THẢM HT với mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh tế, sang trọng và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Đến với THẢM HT, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm thảm sàn giá rẻ của chúng tôi vì: 

  • Hàng nhập khẩu 100%, chất lượng cao

  • Có nhiều kích thước, mẫu mã

  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình

  • Có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Liên hệ ngay cho THẢM HT qua thông tin dưới đây để chúng tôi có thể hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →