Thảm nỉ họa tiết sọc sự lựa chọn hoàn hảo

Thảm nỉ họa tiết sọc sự lựa chọn hoàn hảo

Luôn thu hút mọi sự chú ý của mọi người bởi những họa tiết tinh xảo, thảm trải sàn đã dần trở thành một trong những đồ vật trang trí không thể thiếu của nhiều gia đình. Chúng giúp không gian sống của bạn trở nên thẩm mỹ, sang trọng và độc đáo hơn. 

Chính vì được săn đón như thế, thị trường hiện nay đã có vô số mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thảm nỉ họa tiết sọc cũng là một trong những mẫu được xem là đứng top trong sự lựa chọn của nhiều người.

thảm nỉ hoa văn sọc

THAM HT chuyên cung cấp thảm nỉ

Nếu trang trí thảm nỉ họa tiết sọc thì không gian nhà bạn sẽ như thế nào? 

Thảm trải sàn được xem là một trong những đồ vật có thể được dùng trang trí dù ở bất kỳ không gian nào. Với những họa tiết ấn tượng cùng với sự đột phá trong cách trang trí sẽ thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ. Cùng đi qua những nét nổi bậc mà thảm trải sàn có thể mang lại cho các không gian nhà của bạn.

Không gian phòng khách

Phòng khách được xem là bộ mặt chính của gia chủ vì đó là nơi tiếp đón khách đến thăm nhà. Việc sử dụng thảm trải sàn để trang trí sẽ gây ấn tượng với khách của bạn ngay từ những lần đầu tiên. Với thảm nỉ họa tiết sọc giúp xua tan đi sự nhàm chán, đơn điệu và làm nổi bậc lên các vật dụng khác trong phòng. 

Không gian phòng ngủ

Khác với phòng khách, phòng ngủ là nơi riêng tư của gia đình. Bên cạnh trang trí tranh ảnh, hoa, chậu thì thảm trải sàn là một trong những sản phẩm không thể thiếu. Bạn nên chọn những mẫu thảm có màu và họa tiết đồng điệu với không gian phòng để mọi thứ trở nên hài hòa với nhau, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái ngay chính phòng ngủ của bạn. 

Không gian phòng bếp

Với sự khô khan của phòng bếp, thì với sự góp mặt của thảm sẽ giúp không gian gian bếp trở nên ấm áp và sinh động hơn. Ngoài ra nên kết hợp thêm khăn trải bàn để có sự ăn khớp với thiết kế phòng khách của bạn.

thảm nỉ hoa văn sọc

Thảm nỉ họa tiết sọc

Những lưu ý khi sử dụng thảm nỉ họa tiết sọc trong nhà

Thảm trải sàn là một trong những đồ vật trang trí lý tưởng. Sự kết hợp hài hòa và đồng điệu giữa các họa tiết sọc cùng với các nội thất trong nhà sẽ mang đến vẻ đẹp vô cùng cuốn hút nếu chúng ta biết cách bày trí. Do đó cần kết hợp khéo léo để mọi thứ trở nên hòa hợp với nhau.

Lựa chọn họa tiết

Việc lựa chọn các họa tiết của thảm là vô cùng quan trọng. Đối với nơi có không gian rộng thì nên lựa chọn các họa tiết sọc lớn để tạo được sự cân bằng trong thiết kế. Và ngược lại với không gian nhỏ, điều đó sẽ giúp cho các đồ vật trang trí không gây rối mắt. 

Cân đối họa tiết

Để không gian trở nên tinh thế, khi sử dụng thảm có họa tiết, bạn nên kết hợp 2 đến 3 món nội thất có cùng chủ đề để tạo hiệu ứng điểm phụ và chính cho căn phòng. 

thảm nỉ hoa văn sọc

Nổi bậc nội thất của bạn

Những lưu ý khi chọn kích thước thảm trải sàn

Mỗi không gian sẽ đòi hỏi những kích thước khác nhau. Để chọn được những kích thước phù hợp thì chúng ta cần chú ý đến nhu cầu sử dụng và không gian căn phòng.

Bạn cần lưu ý những điều sau để có thể lựa chọn được thảm ưng ý nhất:

  • Xác định diện tích phòng.

  • Xác định vị trí và không gian đặt thảm cho ưng mắt. Ví dụ: thảm trải dưới sofa hoặc đặt ngoài sofa.

  • Đo diện tích cần đặt thảm để có được số đo ở vị trí phù hợp nhất.

Nếu bạn còn băn khoăn, không biết nên lựa chọn như thế nào cho phù hợp với căn phòng của nhà bạn thì hãy liên hệ THAM HT để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé! Chúng tôi là đơn vị cung cấp thảm nỉ họa tiết sọc với rất nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao nhưng giá cả hợp lý. Với nhiều năm làm việc trong ngành, chúng tôi luôn muốn trải nghiệm của khách hàng luôn được tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ thông tin bên dưới!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987776155

Email: thamht.vn@gmail.com

Website: thamht.vn 



← Bài trước Bài sau →