Cách trải thảm sàn đẹp cho phòng khách

Cách trải thảm sàn đẹp cho phòng khách

Thảm trải sàn góp phần rất lớn trong việc tạo nên điểm nhấn của căn phòng. Nếu bạn muốn phong cách của ngôi nhà của bạn đơn giản hoặc hiện đại thì bạn có thể chọn những mũa thảm có một màu đơn sắc nhẹ nhàng và làm bằng chất liệu lông. Còn nếu bạn muốn một phong cách cổ điển thì bạn có thể chọn những tấm thảm có những hoa văn cổ điển để bài trí cho căn phòng của bạn. Dưới đây sẽ là một số cách trải thảm sàn đẹp mắt cho phòng khách của bạn.

cách trải thảm
Thảm trải sàn giúp cho không gian của bạn đẹp hơn

Chọn thảm theo màu sắc phòng

Với những bức tường không có những nét trang trí gì đặc biệt và thường chỉ có một màu đơn lẻ thì bạn có thể chọn những mẫu thảm có màu sắc nhẹ nhàng, hoặc cùng màu với bức tường hoặc đậm hơn chút để tạo điểm nhấn cho cả căn phòng. Còn nếu bạn có một bức tường của bạn có những tông màu ấm và mang màu sắc trung lập thì bạn có thể phá cách bằng việc chọn cách trải thảm sàn có màu sắc ấn tượng và nổi bật để thêm màu sắc riêng cho căn phòng của bạn.

>>> Xem thêm: Làm sạch thảm trải sàn nhanh chóng, hiệu quả

Chọn kích cỡ thảm phù hợp

Theo nhiều nhà thiết kế và bài trí đồ nội thất bật mí những cách trải thảm sàn đẹp mắt và ấn tượng là bạn nên chọn kích thước của thảm hơi hụt so với diện tích căn phòng mà bạn định bày trí thảm. Nếu dễ hiểu là bạn lên chọn những thảm có kích thước lớn để có thể bao phủ được gần hết đồ nội thất của gian phòng. Việc chọn kích thước thảm rất quan trọng vì nó hầu như quyết định cả nét đẹp của căn phòng chính vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lượng và chọn kích thước phù hợp, mà bạn cho là hợp lý với gian phòng của bạn nhé!

cách trải thảm
Kích thước thảm rất quan trọng

Chọn màu sắc đậm, nhạt thoải mái

Để cho căn phòng của bạn có điểm nhấn đừng chỉ chọn duy nhất một tông màu chủ đạo. Điều này tạo nên một không gian vô cùng nhàm chán và khó có thể thu hút người khác. Chính vì vậy bạn đừng ngại chọn lựa những màu sắc sặc sỡ mà hay chọn những và tạo nên những phong cách táo bạo để cách trải thảm sàn của bạn được đẹp hơn và trông có gu hơn nhé.

>>> Tham khảo thêm: Cách vệ sinh nội thất tại nhà hiệu quả

Phân chia màu sắc thảm theo không gian

Đây cũng là một cách chọn màu thảm không tồi, nếu bạn muốn ngồi nhà của bạn đan xen phong cách trải thảm sàn hiện đại lẫn cổ điển thì bạn có thể chia không gian để có thể tạo nên nhiều không gian với nhiều phong cách khác nhau. Để làm được điều này bạn nên xác định đúng phong cách của từng không gian phòng và chia bố cục rõ ràng để khi mua thảm bạn đã lắm rõ màu thảm mà bạn muốn mua.

Địa chỉ mua thảm chất lượng

cách trải thảm
Công ty chuyên cung cấp thảm THAM HT

Để có thể thoải mái lựa chọn phong cách trải thảm sàn mà bạn thích bạn có thể đến và trải nghiệm cũng như kiểm định chất lượng của thảm trải sàn tại THAM HT. Thêm nữa chúng tôi còn có rất nhiều chính sách để đảm bảo và bảo hành chất lượng của sản phẩm. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những loại thảm tốt nhất và giúp khách hàng hài lòng nhất khi nhận sản phẩm thì chúng tôi luôn nỗ lực để cải thiện chất lượng và giá thành của sản phẩm. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu thảm nào giữa vô vàn mẫu thảm ngoài thị trường thì các nhân viên của THAM HT luôn sẵn sàng tư vấn và phục vụ quý khách.

>>> Tham khảo ngay: Hướng dẫn vệ sinh thảm trải sàn nhanh chóng tại nhà

Để có thể biết thêm thông tin về các loại thảm chất lượng đa dạng khác thì bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline hoặc đến trực tiếp THAM HT để trải nghiệm và được tư vấn nhé

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Địa chỉ: 155 Lý Thái Tổ Phường 09, Q.10,TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0987776155
Email: thamht.vn@gmail.com
Website: thamht.vn 

← Bài trước Bài sau →